Choáng váng nhìn đại gia Sài Gòn một năm tậu 2 siêu xe hơn 100 tỷ tặng vợ

Theo tìm hiểu, cặp vợ chồng này làm việc trong lĩnh vực làm đẹp tại TP. HCM.

Thời gian qua, việc các ông chồng mua hoa, quà thể hiện tình cảm với bạn đời không còn xa lạ. Tuy nhiên, việc cùng một năm tậu 2 xế xịn trị giá cả trăm tỷ chỉ để làm nửa kia vui lòng đúng là hiếm gặp.

Choáng váng nhìn đại gia Sài Gòn một năm tậu 2 siêu xe hơn 100 tỷ tặng vợ-1

Theo tìm hiểu, ông chồng của năm có tên Hoàng Kim Khánh và người vợ số hưởng là Phan Thị Mai. Hiện cả 2 làm việc trong lĩnh vực làm đẹp tại TP. HCM.

“Anh tặng vợ yêu món quà mà vợ thường mong ước một chiếc siêu xe mui trần. Mong được ước thấy em nhé! Hi vọng rằng, với chính món quà tinh thần này sẽ làm cho em luôn yêu đời để mang lại cho các chị em phụ nữ có được những sản phẩm và công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến hiện đại hơn”, Hoàng Kim Khánh chia sẻ trên trang cá nhân.

Choáng váng nhìn đại gia Sài Gòn một năm tậu 2 siêu xe hơn 100 tỷ tặng vợ-2

Theo tìm hiểu, siêu xe này là Ferrari 488 Pista Spider có giá bán trên thị trường khoảng 60 tỷ đồng, ra mắt lần đầu vào tháng 8/2018 tại lễ hội xe hơi quý tộc nổi tiếng Concours d’Elegance diễn ra ở Pebble Beach, bang California (Mỹ).

Choáng váng nhìn đại gia Sài Gòn một năm tậu 2 siêu xe hơn 100 tỷ tặng vợ-3
Một siêu xe khác giá 50 tỷ vị đại gia này rinh về tặng vợ.

Trước đó, vào tháng 7 cùng năm, vị đại gia này cũng từng làm nhiều người choáng ngợp khi tậu xe McLaren Senna để tặng vợ. Theo anh Long Trần, chiếc siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam được vị đại gia đưa ra yêu cầu khá đặc biệt, biển số mang tên người vợ của mình.

Thực hiện đúng yêu cầu, chiếc siêu xe hiện nay mang biển số MAILISA nhưng đăng ký tại Campuchia.

Choáng váng nhìn đại gia Sài Gòn một năm tậu 2 siêu xe hơn 100 tỷ tặng vợ-4

Siêu phẩm của đại gia Khánh có màu sơn độc đáo Cerberus Pearl. Xe được cá nhân hóa đặc biệt bởi bộ phận chuyên đảm trách việc tạo ra những chiếc đặc biệt – MSO (Mclaren Special Operation) của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc.

Bật mí về lý do vì “chịu chi” khi lựa chọn món quà là chiếc siêu xe Mclaren Senna để tặng vợ, anh Khánh cho biết, vẻ đẹp mới lạ của mẫu siêu xe này làm anh nhớ đến người vợ sắc son bên cạnh mình bao năm qua.

Choáng váng nhìn đại gia Sài Gòn một năm tậu 2 siêu xe hơn 100 tỷ tặng vợ-5

“Nét đẹp độc lạ và phá cách của chiếc siêu xe McLaren Senna này nằm ở màu sơn và điều này mang tính thẩm mỹ rất cao, có thể thay đổi màu sắc xanh lam – tím – vàng – cam theo từng góc nhìn. Điểm đặc biệt này làm tôi liên tưởng đến nét đẹp cá tính của vợ mình, người vợ có vị trí rất quan trọng trong lòng tôi”, anh nói.

Theo tìm hiểu, vị đại gia này cũng là người "có máu mặt" trong giới đại gia, đam mê siêu xe ở Sài thành. Anh sở hữu vô số siêu phẩm như Lamborghini Aventador S, Lamborghini Huracan LP610-4, Aston Martin Vantage V8…

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-hoang-kim-khanh-tang-vo-2-sieu-xe-hon-100-ty-n-244941.html

đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất