Lễ cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần thay đổi lịch trình dự kiến

Những thông tin xoay quanh lễ cưới của cặp đôi đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng hơn bao giờ hết.

Sau quãng thời gian hẹn hò, cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần sẽ chính thức “về chung một nhà” vào hôm nay vào hôm nay 8/5. Lễ cưới được diễn ra riêng tư với số lượng khách mời hạn chế, không có sự tác nghiệp của giới truyền thông, thế nên mọi thông tin xoay quanh “đám cưới thế kỷ” của Ngô Thanh Vân đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Lễ cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần thay đổi lịch trình dự kiến-1
Lễ cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Mới đây nhất, một số nguồn tin cho biết, lễ cưới của cặp đôi sẽ không được diễn ra như kế hoạch ban đầu. Cụ thể theo kế hoạch cũ, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào sáng 8/5, đến chiều tối thì tổ chức tiệc chiêu đãi các khách mời.

Tuy nhiên, do tối 7/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần vừa tổ chức tiệc độc thân nên để đảm bảo sức khoẻ cho quan khách, cặp đôi đã quyết định dời lễ cưới lại vào buổi chiều 8/5, gộp chung với tiệc chiêu đãi.

Lễ cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần thay đổi lịch trình dự kiến-2
Cặp đôi đích thân đón tiếp khách mời tại Đà Nẵng.

Như vậy những khách mời sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi, một số nghệ sĩ vướng lịch trình công việc cũng có thể sắp xếp bay ra Đà Nẵng tham gia tiệc cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần. Được biết khuya 7/5, ST Sơn Thạch cũng từ Hà Nội bay vào Đà Nẵng để tham gia lễ cưới của “chị ba”.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, các nghệ sĩ thân thiết của Ngô Thanh Vân như Will, Jun Phạm, ST Sơn Thạch, siêu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung,… đã có mặt tại Đà Nẵng để tham dự lễ cưới. Đặc biệt hơn, chú rể phụ trong “đám cưới thế kỷ” của cặp đôi đã được xác định, đó chính là Jun Phạm.

Lễ cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần thay đổi lịch trình dự kiến-3
Tiệc chia tay độc thân tối 7/5.

Trước đó Ngô Thanh Vân cũng gửi lời xin lỗi đến bạn bè, đồng nghiệp vì không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người: “Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy. Mong cả nhà sẽ cầu phúc cho hạnh phúc của hai đứa nhé”.

Lễ cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần thay đổi lịch trình dự kiến-4

Song song với địa điểm tổ chức lễ cưới, Ngô Thanh Vân - Huy Trần cũng đưa ra những quy định "khó nhằn" dành cho khách mời tham dự. Cụ thể khách mời đến dự phải đi một mình và mặc dresscode (trang phục - PV) màu trắng. Những khách mời tham gia lễ cưới cũng được bố trí lưu trú bên trong khu nghỉ dưỡng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/le-cuoi-cua-ngo-thanh-van-huy-tran-khong-the-dien-ra-nhu-du-kien-202205080904120258.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất