Đám cưới độc lạ nhất Việt Nam: Chú rể mang bầu 3 tháng

Một đám cưới “có một không hai” khiến cộng đồng mạng hoang mang vừa diễn ra tại tỉnh Bình Dương.

Câu chuyện vợ chồng hoán đổi giới tính, rồi người chồng sẽ mang thai thay vợ tưởng chừng như chỉ có thể xảy ra trên phim ảnh viễn tưởng. Thế nhưng, mới đây tại Bình Dương đã diễn ra một đám cưới độc lạ bậc nhất khi chú rể đang mang bầu 3 tháng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Đám cưới độc lạ nhất Việt Nam: Chú rể mang bầu 3 tháng-1
Hôn lễ của cặp đôi “vợ chồng hoán đổi giới tính” anh Năm và chị Tuyền độc lạ tại Bình Dương.

Cụ thể theo thông tin trên kênh Độc lạ Bình Dương, hôn lễ “có một không hai” này tổ chức với sự góp mặt của cô dâu Ngưng Thị Bích Tuyền và chú rể Nguyễn Thị Yến Phượng hay được gọi là anh Năm.

Cặp đôi khá đặc biệt vì cả hai đều thuộc cộng đồng LGBT thế nhưng vô tình lại “ăn khớp” vì chị Tuyền vốn là nam chuyển giới thành nữ, còn anh Năm là nữ chuyển giới thành nam.

Hiện tại cả hai đều chưa chuyển giới hoàn toàn mà chỉ thay đổi về ngoại hình.

Đám cưới độc lạ nhất Việt Nam: Chú rể mang bầu 3 tháng-2
Chú rể là “gái chuyển giới thành trai” còn cô dâu là “trai chuyển giới thành gái”.

Mối tình có vẻ tréo ngoe lại “ăn gơ” lạ kỳ này khiến ai nấy biết được đều phải ngỡ ngàng. Theo đó, chị Tuyền và anh Năm vô tình quen biết nhau qua mạng online.

Sau thời gian nhắn tin trò chuyện thì anh và chị bắt đầu xây dựng chuyện tình cảm lâu dài. Bên nhau được gần 2 năm thì cả hai đã quyết định tổ chức đám cưới.

Đám cưới độc lạ nhất Việt Nam: Chú rể mang bầu 3 tháng-3
Cặp đôi anh Năm – chị Tuyền được cả hai bên gia đình ủng hộ và tác hợp đôi lứa.

Điều đặc biệt nhất của cặp đôi này là hiện tại, anh Năm đang ở thai kỳ tháng thứ 3 và là mang thai tự nhiên. Hai vợ chồng vừa phát hiện tin mừng này khi ngày cưới cận kề.

Niềm vui bất ngờ này đã khiến hôn lễ của chị Tuyền và anh Năm trở nên ý nghĩa và thiêng liêng hơn.

Đám cưới độc lạ nhất Việt Nam: Chú rể mang bầu 3 tháng-4
Hình ảnh bình dị của đôi vợ chồng trẻ, cả hai anh chị hiện là công nhân tại Bình Dương.

Theo chia sẻ của anh chị với Độc lạ Bình Dương thì ban đầu, cả chị Tuyền và anh Năm đều hiểu lầm giới tính thật của đối phương.

Phía cô dâu nghĩ chú rể của mình là con trai thật, đồng thời phía chú rể cũng nghĩ nàng dâu của mình là con gái thật. Thế nhưng nhờ sự hiểu lầm đó đã vô tình tác hợp cho anh Năm và chị Tuyền nên duyên vợ chồng.

Đám cưới độc lạ nhất Việt Nam: Chú rể mang bầu 3 tháng-5
Anh Năm và chị Tuyền bên nhau rất ngọt ngào, luôn tôn trọng cảm xúc của đối phương.

Đám cưới độc lạ nhất Việt Nam: Chú rể mang bầu 3 tháng-6
Biết tin anh Năm đang mang thai 3 tháng khiến nhiều người ngạc nhiên và hiếu kỳ.

Trước đó, hai anh chị đều đã trải qua nhiều mối tình, yêu đương với nhiều người rồi thì đến lần này đã xác định gặp đúng người nên quyết định “chốt đơn”.

Thêm một điều may mắn của hai vợ chồng là cả đàng trai và đàng gái đều ra sức ủng hộ, khi anh chị yêu nhau thì liên tục bị giục cưới. Đến khi hay tin anh Năm có thai thì hai bên gia đình hết sức vui mừng.

Đám cưới độc lạ nhất Việt Nam: Chú rể mang bầu 3 tháng-7
Cặp đôi đã tổ chức lễ cưới sau gần 2 năm yêu đương hẹn hò.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về hành trình tìm về giới tính thật của mình, anh Năm cho biết trên kênh Độc lạ Bình Dương: “Khi còn bé thì vẫn mặc quần áo con gái bình thường. Cũng từng có vài mối tình với nam giới, thậm chí tính đến chuyện đám cưới.

Thế nhưng trong một lần bắt đầu yêu nữ giới thì mình mới nhận ra mình có cảm xúc với nữ nhiều hơn so với nam”.

Đám cưới độc lạ nhất Việt Nam: Chú rể mang bầu 3 tháng-8
Cặp đôi có vẻ “tréo ngoe” thế nhưng lại hợp và đẹp đôi.

Đồng thời, chị Tuyền cũng chia sẻ bản thân đã trải qua nhiều mối tình, từng chịu nhiều tổn thương nên có chút ái ngại với tình yêu.

Sau khi chia tay mối tình cũ thì gần 10 năm sau chị Tuyền mới gặp được anh Năm và chị bị chinh phục bởi sự chân thành của anh Năm.

Đám cưới độc lạ nhất Việt Nam: Chú rể mang bầu 3 tháng-9
Anh Năm hiện đang mang thai ở tháng thứ 3, vài tháng nữa thôi anh sẽ được lên chức “cha”.

Giờ đây, dù anh Năm là người mang thai và sinh con thế nhưng cặp đôi quyết định sau khi con chào đời thì sẽ cho bé gọi anh Năm là cha và chị Tuyền là mẹ.

Đúng chuẩn một gia đình hạnh phúc có cha, mẹ và con bình thường. Bên cạnh đó, anh Năm và chị Tuyền đều có dự tính cụ thể lâu dài cho tương lai sau này.

Đám cưới độc lạ nhất Việt Nam: Chú rể mang bầu 3 tháng-10
Sự góp mặt của thành viên bất ngờ khiến niềm vui ngày cưới của hai vợ chồng được nhân đôi.

Hôn lễ của cặp đôi độc lạ nhất nhì Việt Nam đã diễn ra linh đình trong không khí háo hức, chúc phúc của quang viên hai họ trong dịp lễ 30/4 năm nay.

Vài tháng nữa đây, vợ chồng anh Năm và chị Tuyền sẽ chính thức đón thành viên mới, góp thêm niềm hạnh phúc viên mãn cho hai vợ chồng.

Theo Thể Thao và Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://bestie.thethaovanhoa.vn/dam-cuoi-doc-la-nhat-viet-nam-chu-re-mang-bau-3-thang-81838.html

cộng đồng LGBT chuyển giới mang thai

Tin tức mới nhất