Lưu gấp tọa độ săn hoa dã quỳ ngay Hà Nội, chẳng cần tới Đà Lạt vẫn ‘rinh’ về ảnh đẹp

Nét đẹp mộc mạc, dân dã của hoa dã quỳ khiến giới trẻ phải lòng, nô nức yến anh rủ nhau đến check-in sống ảo, ai bỏ qua quả phí một đời.

Lưu gấp tọa độ săn hoa dã quỳ ngay Hà Nội, chẳng cần tới Đà Lạt vẫn ‘rinh’ về ảnh đẹp-1
Nếu là một người yêu Đà Lạt, chắc hẳn bạn không còn lạ gì với mùa hoa dã quỳ rực rỡ. Tuy nhiên nếu ở Hà Nội bạn không cần phải đến Đà Lạt xa xôi cho tốn kém đến vậy, bởi ở Vườn Quốc gia Ba Vì cũng có rừng hoa dã quỳ đang tỏa sắc vàng như nắng, báo hiệu cho một mùa đông sắp tới đấy. (Ảnh hoalienhoa, quyensuly, thinhpham97).

Lưu gấp tọa độ săn hoa dã quỳ ngay Hà Nội, chẳng cần tới Đà Lạt vẫn ‘rinh’ về ảnh đẹp-2
Từ cuối tháng 10 đến tháng 11, trên khắp các sườn núi Ba Vì hoa dã quỳ đã nở thành từng bụi tạo nên một thảm lụa vàng lộng lẫy, khoe sắc giữa rừng xanh mây trắng. Nét đẹp mộc mạc, dân dã của loài hoa này khiến giới trẻ phải lòng, nô nức yến anh rủ nhau đến check-in sống ảo nhằm lưu giữ lại cho mình những khoảnh khắc thật đẹp. (Ảnh  behasau.liuliu)

Lưu gấp tọa độ săn hoa dã quỳ ngay Hà Nội, chẳng cần tới Đà Lạt vẫn ‘rinh’ về ảnh đẹp-3
Nếu muốn thỏa sức "săn" hoa, bạn hãy rủ cạ cứng hay người yêu cùng nhau làm chuyến "phượt" đến Vườn Quốc gia Ba Vì. Chặng đường đi khá đơn giản, bạn cứ xuất phát từ Hà Nội đi theo hướng cao tốc Láng Hòa Lạc, Đại lộ Thăng Long và chỉ mất gần 1h là tới nơi rồi. Có thể đi ô tô riêng, xe máy hoặc xe buýt. Nhưng nếu muốn thuận tiện và chủ động, tốt hơn hết bạn nên chọn di chuyển bằng xe máy. Chỉ cần xăng đầy bình, quần áo lung linh thì tạo dáng vu vơ cũng có ảnh đẹp. (Ảnh fuonglovejuice, aries_2303, huongkun98, lanasully98)

Lưu gấp tọa độ săn hoa dã quỳ ngay Hà Nội, chẳng cần tới Đà Lạt vẫn ‘rinh’ về ảnh đẹp-4
Thời gian lý tưởng nhất để "sống ảo" trong ngày là khoảng 9-10h khi nắng vừa mới lên. Ánh nắng dịu dàng làm cho sắc vàng ươm của mỗi cánh hoa thêm ngọt ngào, đằm thắm. Bên cạnh đó, các chị em nên lựa chọn các trang phục thoải mái gọn gàng, đi giày, có thể thêm áo khoác mỏng để tạo dáng cho xinh. (Ảnh nt.phuong.hlu, tetminhduky).

Lưu gấp tọa độ săn hoa dã quỳ ngay Hà Nội, chẳng cần tới Đà Lạt vẫn ‘rinh’ về ảnh đẹp-5
Giá vé vào cửa đối với một người lớn là 60.000VND và dành cho học sinh- sinh viên là 20.000VND. Ngoài mang theo công cụ sống ảo, bạn đừng quên mang theo "cái nết". Chớ hái hoa bẻ cành, giữ gìn vệ sinh chung để những người đến sau cũng có cơ hội được ngắm và chụp ảnh với dã quỳ nhé. (Ảnh thoa.bioly_99).

An Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toa-do-san-hoa-da-quy-ngay-ha-noi-chang-can-di-van-co-ve-anh-dep-n-243225.html

du lịch hà nội hoa dã quỳ

Tin tức mới nhất