Đàm Thu Trang cho bạn túi 100 'củ' vẫn thua quà 2 tỷ của Mai Phương Thúy

​​​​​​​Nhiều mỹ nhân Việt đúng chuẩn "bạn thân nhà người ta" khi không ngại chi "tiền tạ tiền tấn" để tặng quà nhau, thậm chí có món còn đáng giá cả gia tài.

Vốn đã giàu có lại sẵn tính chịu chi, nhiều mỹ nhân "đại gia" của Vbiz thường hào phòng dành tặng cho bạn bè những món quà hạng sang. Có những món giá cả trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng khiến netizen mắt tròn mắt dẹt.

Như câu chuyện Đàm Thu Trang và chiếc túi trăm triệu mới đây là một ví dụ.

Đàm Thu Trang cho bạn túi 100 củ vẫn thua quà 2 tỷ của Mai Phương Thúy-1
Theo đó, người mẫu kiêm stylist Pông Chuẩn tiết lộ khi đến nhà bạn thân Đàm Thu Trang chơi, chân dài được cô bạn tặng ngay một chiếc túi hiệu đắt đỏ làm quà nhân dịp lâu ngày bạn bè không gặp.

Đàm Thu Trang cho bạn túi 100 củ vẫn thua quà 2 tỷ của Mai Phương Thúy-2
Nói về cơ duyên được bạn thân là bà xã đại gia tặng món quà "xịn sò", cô nàng Pông Chuẩn hài hước kể: "Vô tình bảo bạn: Tao không thèm xin mấy cái túi của mày vì không có cái nào đựng vừa ipad của tao. Bạn quăng cái túi này vào mặt mình và bảo: Túi này đựng vừa 10 cái ipad đựng được cả máy chụp hình nha mày! Thế thôi tao cũng không cần vì tao chưa có máy chụp hình! Kể từ đó Pông có cả túi lẫn máy chụp hình luôn thưa quý vị".

Đàm Thu Trang cho bạn túi 100 củ vẫn thua quà 2 tỷ của Mai Phương Thúy-3
Cận cảnh chiếc túi hiệu "đắt xắt ra miếng" mà Đàm Thu Trang dành tặng cho cô bạn thân. Chiếc Dior Book Tote tiện dụng với size lớn có giá gần 100 triệu đồng.
Đàm Thu Trang cho bạn túi 100 củ vẫn thua quà 2 tỷ của Mai Phương Thúy-4
Vốn có tình bạn khăng khít nên stylist Pông chuẩn thường xuyên qua nhà Đàm Thu Trang khi rảnh rỗi.

Đàm Thu Trang cho bạn túi 100 củ vẫn thua quà 2 tỷ của Mai Phương Thúy-5
Giống như Đàm Thu Trang, Mai Phương Thúy cũng là sao Việt nức tiếng hào phóng, không ngại chi tiền khủng để tặng hàng hiệu đắt giá cho bạn thân.

Đàm Thu Trang cho bạn túi 100 củ vẫn thua quà 2 tỷ của Mai Phương Thúy-6
Còn nhớ, vào dịp sinh nhật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, đích thân Mai Phương Thúy đã đến dự và dành tặng chiếc đồng hồ siêu đắt đỏ. Được biết, món phụ kiện này là phiên bản giới hạn, trên toàn thế giới chỉ có khoảng 200 cái và có giá tận gần 2 tỷ đồng.

Đàm Thu Trang cho bạn túi 100 củ vẫn thua quà 2 tỷ của Mai Phương Thúy-7
Một khi đã nhắc đến những người bạn hào phóng chắc chắn không thể thiếu Ngọc Trinh. Vào tháng 9 vừa qua, đúng dịp sinh nhật của cô bạn thân lâu năm, Ngọc Trinh đã chuyển khoản liền tay 279 triệu đồng để chúc mừng. Đáng nói, số tiền này tương ứng với ngày sinh 27/9 của cô bạn.

Đàm Thu Trang cho bạn túi 100 củ vẫn thua quà 2 tỷ của Mai Phương Thúy-8
 Không chỉ chịu chi tiền cho bạn bè mà thậm chí cả người giúp việc là Thúy Kiều, chân dài Trà Vinh cũng xuống tiền không tiếc cho những món quá đắt đỏ như điện thoại....
Đàm Thu Trang cho bạn túi 100 củ vẫn thua quà 2 tỷ của Mai Phương Thúy-9
... hay thậm chí là ô tô tiền tỷ

Đàm Thu Trang cho bạn túi 100 củ vẫn thua quà 2 tỷ của Mai Phương Thúy-10
 "Nữ hoàng nội y" chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh chiếc "xế hộp" màu trắng cùng lời nhắn với Thúy Kiều: "1/5 lên mở hàng xe của em đi nhé Thúy Kiều"”. Trước đó Thúy Kiều cũng từng công khai đoạn tin nhắn khoe rằng được "boss Ngọc Trinh" tặng "xế hộp".
Đàm Thu Trang cho bạn túi 100 củ vẫn thua quà 2 tỷ của Mai Phương Thúy-11
Nói đến những đôi bạn thân không ngại chi "tiền tạ tiền tấn" để tặng quà cho nhau chắc chắn phải kể tên Đoàn Di Băng và Wowy.

Đàm Thu Trang cho bạn túi 100 củ vẫn thua quà 2 tỷ của Mai Phương Thúy-12
Cụ thể, vào dịp Giáng sinh năm 2020, nữ đại gia ở nhà 200 tỷ từng mạnh tay mua tặng cho nam rapper Wowy một chiếc mô tô trị giá lên đến 300 triệu đồng.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-cho-ban-tui-100-cu-van-thua-qua-2-ty-cua-mai-phuong-thuy-n-286553.html

Đàm Thu Trang Mai Phương Thúy Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất