Đàm Thu Trang khoe nhẫn kim cương, chuẩn bị kết hôn với Cường Đô La

Chiều 12/5, chân dài 30 tuổi đăng tải hình ảnh cặp nhẫn kim cương kèm dòng chú thích "Em đồng ý". Người thân, bạn bè của Đàm Thu Trang tin rằng cô sắp làm đám cưới với Cường Đô La.

Vào giữa tháng 1, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Lạng Sơn. Không ít ý kiến cho rằng hai người sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới sau đó để viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình kéo dài gần 2 năm.

Tuy nhiên, 4 tháng sau đám hỏi, doanh nhân Cường Đô La và bạn gái vẫn chưa cử hành hôn lễ. Mới nhất, vào ngày 7/4, Cường Đô La tiết lộ hình ảnh ngọt ngào được cho là ảnh cưới của hai người. Tuy nhiên, anh không hé lộ thông tin gì ngoài dòng chú thích: "Anh yêu em".

Chiều 12/5, Đàm Thu Trang thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải hình ảnh cặp nhẫn kim cương lên trang cá nhân. Cô ghi kèm bức ảnh được chụp theo phong cách khá lãng mạn với dòng chữ: "I said yes" (Em đồng ý). 

Đàm Thu Trang khoe nhẫn kim cương, chuẩn bị kết hôn với Cường Đô La-1
Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh cặp nhẫn được cho là nhẫn cưới lên trang cá nhân

Phía dưới bài đăng, người thân và bạn bè chân dài Lạng Sơn để lại nhiều lời chúc mừng hạnh phúc. Diệp Lâm Anh - người bạn thân thiết của Đàm Thu Trang - khen ngợi: "Ảnh chất thật". Một số còn tỏ ra hâm mộ tình yêu của cô với doanh nhân Cường Đô La.

Nhiều người tin đây là cặp nhẫn hai người chuẩn bị cho đám cưới. Việc công bố hình ảnh trên được cho là gián tiếp thông báo về hôn lễ sắp diễn ra. 

Nhiều nguồn tin không chính thức cho rằng hai người sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5 hoặc tháng 7. Về phía Cường Đô La và Đàm Thu Trang, đôi tình nhân vẫn chưa lên tiếng cụ thể. 

Cường Đô La được cho là bắt đầu hẹn hò với Đàm Thu Trang từ tháng 7/2017, không lâu sau khi chia tay Hạ Vi. Cư dân mạng nhận ra nhiều điểm trùng hợp giữa các bức hình của anh và chân dài Lạng Sơn. Hai người cũng thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. 

Hai tháng kể từ khi tin đồn hẹn hò nổ ra, ngày 23/9/2017, Cường Đô La ghi trên trang cá nhân "đã đính hôn". Động thái trên khiến nhiều người bất ngờ. Nam doanh nhân 37 tuổi từng hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz nhưng chủ động thay đổi trạng thái hôn nhân là chuyện hiếm khi xảy ra. 

Tháng 11/2017, Cường Đô La lần đầu tiên tiết lộ hình ảnh hẹn hò bên Đàm Thu Trang lên Instagram. Vào dịp lễ tình nhân năm 2018, anh chính thức xác nhận chuyện tình cảm với cựu người mẫu. 

Sau đó, hai người thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau lên mạng Internet. Cường Đô La cũng công khai xuất hiện bên bạn gái trong nhiều sự kiện, buổi tiệc hay các chuyến du lịch.

Đàm Thu Trang khoe nhẫn kim cương, chuẩn bị kết hôn với Cường Đô La-2
Sau khi thừa nhận hẹn hò, nam doanh nhân không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn gái trước đám đông. 

Khác với trước đây, Cường Đô La khá thoải mái khi đi cùng Đàm Thu Trang và thể hiện tình cảm với cô ở nơi công cộng. Không khó bắt gặp các bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh hôn trán hay nhìn bạn gái say đắm.

Ngày 20/1/2019, doanh nhân phố núi và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi với sự tham gia của người thân trong gia đình. Bà Như Loan - mẹ Cường Đô La - cũng xuất hiện trong buổi lễ và trao quà cho con dâu.

Trước khi tổ chức lễ ăn hỏi, ông bố 37 tuổi đã nhiều lần về Lạng Sơn để gặp gỡ gia đình bạn gái. Hai người cũng đã dọn về sống chung một nhà từ lâu để tiện chăm sóc cho con trai Subeo. Theo tiết lộ của bạn bè, Đàm Thu Trang rất được lòng gia đình chồng tương lai. 

Kể từ khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã có nhiều thay đổi trong cách hành xử trước truyền thông. Trên trang cá nhân, anh không né tránh ống kính phóng viên tại các sự kiện, đồng thời liên tục đăng tải hình ảnh ngọt ngào và dành những lời có cánh cho vợ sắp cưới.

Theo Zing


Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao