Dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong kém sắc, trùm Tăng Chí Vỹ nói gì?

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 đã diễn ra vòng sơ tuyển, song mặt bằng thí sinh bị chê kém xa so với các năm trước.

Những ngày qua, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 đã chính thức diễn ra. Yêu cầu tham gia cuộc đua giành vương miện năm nay khá đơn giản, các cô gái từ 17 đến 28 tuổi đều có thể ghi danh.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong kém sắc, trùm Tăng Chí Vỹ nói gì?-1

Theo truyền thông đưa tin, chất lượng dàn thí sinh năm nay trong tình trạng "báo động", kém sắc hơn so với các năm trước.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng mỉa mai nhan sắc các thí sinh, cho rằng hầu hết có ngoại hình trung bình, không ai đủ chuẩn làm hoa hậu.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong kém sắc, trùm Tăng Chí Vỹ nói gì?-2Dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong kém sắc, trùm Tăng Chí Vỹ nói gì?-3Dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong kém sắc, trùm Tăng Chí Vỹ nói gì?-4Dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong kém sắc, trùm Tăng Chí Vỹ nói gì?-5Dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong kém sắc, trùm Tăng Chí Vỹ nói gì?-6Dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong kém sắc, trùm Tăng Chí Vỹ nói gì?-7

Đáp trả những lời chê bai, "ông trùm" Tăng Chí Vỹ cho biết: "Ở nhà trong thời gian dài vì dịch bệnh gây ra tăng cân, hãy dành thời gian để cho các thí sinh được giảm cân".

Dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong kém sắc, trùm Tăng Chí Vỹ nói gì?-8
Tăng Chí Vỹ - tổng giám đốc TVB cùng dàn hoa hậu năm 2021

Dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong kém sắc, trùm Tăng Chí Vỹ nói gì?-9Dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong kém sắc, trùm Tăng Chí Vỹ nói gì?-10
2 thí sinh hiếm hoi có ngoại hình được đánh giá "ổn" trong năm nay

Những năm gần đây, danh tiếng cuộc thi Hoa hậu Hong Kong ngày càng giảm sút. Nhiều người cho rằng các cuộc thi sắc đẹp đã lỗi thời và mất đi giá trị.

Ngoài ra, sự xuống dốc của TVB, chuỗi scandal liên quan đến việc mua giải, lạm dụng hình thể gợi cảm của thí sinh... khiến cho các cô gái trẻ không còn mặn mà với cuộc thi.

Năm 2021, Thiệu Sơ - Á hậu 2 kiêm Người đẹp Thân thiện và Dương Bồi Lâm - giải phụ Người đẹp ăn ảnh - bị phản đối kịch liệt. Danh hiệu của cả hai bị nghi thiếu minh bạch.

Tăng Chí Vỹ đã phải trực tiếp lên tiếng khẳng định không có chuyện Thiệu Sơ và Dương Bồi Lâm được chống lưng để đăng quang.

Các Hoa hậu Hong Kong như Hoàng Gia Văn, Lôi Trang Nhi, Tống Uyển Dĩnh đều có nhan sắc nhạt nhòa, sau đăng quang cũng không có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-thi-sinh-hoa-hau-hong-kong-kem-sac-tang-chi-vy-noi-gi-n-309224.html

Sao Hoa Ngữ Tăng Chí Vỹ hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao