Dân mạng 'cười ná thở' khi xem clip chế Bích Phương bị giật mic - khớp đến từng khuôn miệng

Tưởng vô lý nhưng lại khá thuyết phục khi các "thánh chế" lồng ghép phần nhạc của "Mượn Rượu Tỏ Tình" và "Krazy" vào clip Bích Phương bị giật mic.

Đã hơn 1 tuần trôi qua, tranh cãi xung quanh việc Bích Phương có hát nhép hay không trong sự kiện tại Hạ Long, Quảng Ninh 27/10 vẫn đang là đề tài nóng được khán giả đặc biệt quan tâm và bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Dân mạng cười ná thở khi xem clip chế Bích Phương bị giật mic - khớp đến từng khuôn miệng-1

Ngay chính giới chuyên gia, nghệ sĩ trong nghề cũng bất đồng quan điểm khi xem clip của Bích Phương. Nhiều ca sĩ như Sĩ Luân, Khắc Việt, Duy Mạnh, Thu Minh… lên tiếng bênh vực Bích Phương và cho rằng cô thực hiện thủ thuật “hát đè” khi biểu diễn, nhằm đảm bảo chất lượng show.

Trong khi một số nghệ sĩ khác có chuyên môn thanh nhạc như Hồ Lệ Thu, Hiền Anh, Tân Phương... lại khẳng định không có thuật ngữ "hát đè, hát chồng" mà chỉ có "hát sống, hát chết". Trường hợp của giọng ca đất mỏ là sử dụng tiểu xảo, không chính thống.

Tạm gác lại câu chuyện “đè” hay “nhép”, ở một diễn biến khác, mạng xã hội hiện nay đang lan truyền những đoạn clip chế Bích Phương hát trên nền các ca khúc như Mượn Rượu Tỏ Tình (Emily, Big Daddy), Krazy (Binz, Andree) và được dân tình chia sẻ “điên đảo” vì quá hài hước.


"Krazy" phiên bản giật mic.

Tưởng vô lý nhưng lại khá thuyết phục khi các “thánh chế” lồng ghép phần nhạc của hai ca khúc trên vào clip Bích Phương bị giật mic khi đang thể hiện Đi Đi Đưa Đi. Bất ngờ ở chỗ, từng khuôn miệng, khẩu hình của cả Bích Phương lẫn nam khán giả “cướp diễn đàn” tìm trẻ lạc kia đều khớp 100% với nhịp điệu.


và đây là "Mượn rượu tỏ tình" phiên bản tìm trẻ lạc

Giữa những tranh cãi căng thẳng những ngày qua, chắc chắc phiên bản “chế cháo” hài hước này sẽ giúp làm nguội những cái “đầu nóng” phải không nào?

Mượn Rượu Tỏ Tình là bản hit “thả thính quốc dân” của bộ đôi BigDaddy và Emily, những người bạn rất thân thiết với Bích Phương. Được phát hành vào đúng dịp Valentine, không mấy ngạc nhiên khi ca khúc này trở thành bản nhạc tỏ tình được các bạn trẻ Việt Nam vô cùng yêu thích.

Trong khi đó, Krazy là sản phẩm kết hợp giữa hai rapper nức tiếng trong giới Underground Binz và Andree với phần phối khí do “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver đảm nhận. Được mệnh danh là “Xuân Diệu làng rap”, phần lời mang đậm chất thơ của Binz khiến giới trẻ như phát cuồng. Hiện tại, MV ca khúc đã đạt được 24 triệu lượt xem trên Youtube.

F.T
(Nguồn: Nam Trương)
Theo Vietnamnet


Bích Phương

Tin tức mới nhất