Sự cố của con rể khiến mẹ vợ thương như con đẻ, MC Quyền Linh: 'Chú nể luôn đó!'

Toàn bộ số tiền kiếm được, con rể đều đưa cho vợ đến nỗi tiền đổ xăng, nạp điện thoại cũng không có.

Sự cố của con rể khiến mẹ vợ thương như con đẻ, MC Quyền Linh: Chú nể luôn đó!-1

Câu chuyện thú vị của cô Hà và con rể được tiết lộ trong chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" số mới nhất. Chàng rể hiền khô, thật thà, hết lòng lo lắng cho gia đình vợ khiến cô Hà thương như con ruột.

Anh chàng tên Gia Thịnh, 24 tuổi làm đầu bếp, hiện kinh doanh online tại nhà. Thịnh về ở rể nhà cô Hà khoảng một năm nay cùng ông bà ngoại và các em vợ.

Vì làm việc ở nhà nên anh chàng kiêm luôn công việc chăm sóc cho cả gia đình. Thịnh chở em vợ đi học, nấu ăn cho ông bà ngoại, phơi đồ, mang cơm trưa đến cơ quan cho mẹ vợ. Chàng rể chăm chỉ khiến MC Quyền Linh thốt lên: "Làm rể mà giỏi hơn làm dâu. Chú nể luôn đó!".

Cũng vì thế mà cô Hà thương con rể như con đẻ. Mỗi lần phải phân xử mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Thịnh, lúc nào mẹ vợ cũng có ý bênh con rể.

Cũng trong chương trình, cô Hà nhớ lại kỉ niệm dở khóc dở cười của con rể.

"Có hôm, con đi giao hàng mà lâu về dữ, con gái mình cũng đi kiếm. Hóa ra (nó) tiền, điện thoại không có, xăng không có, xe hư, dắt bộ. Khổ thân! Mình quay sang la con gái: 'Ủa tại sao con không để tiền cho chồng?' thì nó bảo tại chồng không lấy.

Đơn giản là có bao nhiêu tiền là nó đưa hết cho vợ, không giữ trong người. Bởi vậy nên mình rất thương con mình (con rể)", cô Hà tâm sự.

Theo Tri thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/su-co-cua-con-re-khien-me-vo-thuong-nhu-con-de-mc-quyen-linh-ngac-nhien-chu-ne-luon-do-8202091118459872.htm

mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất