Dân mạng khi nghe Trấn Thành cover hit quốc dân: 'Hở ra là hát'

Việc Trấn Thành hát hò luôn là đề tài gây tranh cãi trong khán giả và lần này cũng không ngoại lệ.

Từ lâu, Trấn Thành không chỉ nổi tiếng với tài năng dẫn chương trình vô cùng duyên dáng mà còn bởi anh là một nghệ sĩ có thể diễn, lại rất thích hát, thậm chí còn có những sản phẩm âm nhạc hát vô cùng nghiêm túc.

Tuy nhiên, hay hát là một chuyện, còn hát hay hay không lại là một câu chuyện rất khác. Rất đông khán giả năn nỉ Trấn Thành cứ kiên định với sự nghiệp cầm micro làm MC chứ đừng cầm micro lên hát nữa.

Dân mạng khi nghe Trấn Thành cover hit quốc dân: Hở ra là hát-1

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Trấn Thành hát ca khúc "hit" quốc dân Ngày Chưa Giông Bão thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cụ thể, đây là phút giây ngẫu hứng, góp vui của nam nghệ sĩ trong một bữa tiệc thân mật cùng ekip quay phim.

Trong đoạn clip, Trấn Thành hát lại ca khúc với phong cách mạnh mẽ, dồn dập hơn so với bản gốc ma mị từ Bùi Lan Hương. Thậm chí, Trấn Thành tỏ ra rất thăng hoa khi hát ca khúc này.

Dân mạng khi nghe Trấn Thành cover hit quốc dân: Hở ra là hát-2

Tuy nhiên, từ trước đến nay việc Trấn Thành hát hò luôn là đề tài gây tranh cãi trong khán giả và lần này cũng không ngoại lệ.

Dưới đoạn clip xuất hiện khá nhiều bình luận chê bai về giọng hát Trấn Thành kiểu "Hở ra là hát", "Chưa thấy anh khóc, khóc nữa sẽ hay hơn", "Ông trời không cho ai tất cả",...

Dân mạng khi nghe Trấn Thành cover hit quốc dân: Hở ra là hát-3

Trước đây, cũng vì khán giả chê nhiều quá nên Trấn Thành tuyên bố vẫn sẽ tiếp tục hát, kiên trì hát, cần mẫn hát cho đến khi nào hay thì thôi. Nếu hát mãi một thời gian vẫn chưa thấy hay, anh sẽ tự động im lặng.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất