Cô gái khiến nhiều người không tin vào mắt khi gọi tên loại quả quen thuộc, nghe giá tiền còn choáng hơn

Thức quả này rất quen thuộc với nhiều người nhưng lần này nó đã xuất hiện với một phiên bản hoàn toàn khác.

Trên thế giới mỗi ngày đều xuất hiện những điều mới lạ, nhất là trong lĩnh vực thực phẩm, ăn uống. Và nếu như người Việt chúng ta đều khá quen với những loại hoa quả ngon ngọt có xuất xứ ở miền Tây như vú sữa thì chắc sẽ đều rất ngạc nhiên với những hình ảnh dưới đây.

Theo đó, có một cư dân mạng bỏ ra thùng quả màu vàng, có hình dáng giống như quả trứng gà của người miền Bắc. Tuy nhiên, người đó lại giới thiệu đó là trái vú sữa nên đã làm cho nhiều người không thể tin vào mắt mình. Kỳ thực, vú sữa mà lại không phải là màu xanh tím ư?

Cô gái khiến nhiều người không tin vào mắt khi gọi tên loại quả quen thuộc, nghe giá tiền còn choáng hơn-1Cô gái khiến nhiều người không tin vào mắt khi gọi tên loại quả quen thuộc, nghe giá tiền còn choáng hơn-2Cô gái khiến nhiều người không tin vào mắt khi gọi tên loại quả quen thuộc, nghe giá tiền còn choáng hơn-3
Trái cây màu vàng được giới thiệu là vú sữa. Nhìn thật là lạ đúng không mọi người?

Trước đó, chúng ta đều rất quen với trái vú sữa màu xanh hơi ngả tím bán đầy ở chợ và các siêu thị rồi đúng không? Thế nhưng mà nay chúng lại chuyển sang phiên bản màu vàng rồi đấy. Kỳ lạ chưa?

Cô gái khiến nhiều người không tin vào mắt khi gọi tên loại quả quen thuộc, nghe giá tiền còn choáng hơn-4
Quả vú sữa bình thường đây cơ mà!

Và để cho chắc chắn đây không phải là một "cú lừa" thì có một đoạn video, cô gái còn bổ luôn cả quả màu vàng đó ra thì bên trong đúng là ruột của quả vú sữa thật.

Cô gái khiến nhiều người không tin vào mắt khi gọi tên loại quả quen thuộc, nghe giá tiền còn choáng hơn-5Cô gái khiến nhiều người không tin vào mắt khi gọi tên loại quả quen thuộc, nghe giá tiền còn choáng hơn-6
Bên trong thì đúng là giống quả vú sữa thật đây này mọi người ơi!

Được biết, đây là loại vú sữa Hoàng Kim có xuất xứ từ Đài Loan. Với những người sành ăn hoa quả nhập khẩu thì sẽ không thấy lạ, nhưng với nhiều cá nhân ít tiếp xúc thì chắc sẽ không quen mắt cho lắm. Và bởi là quả nhập khẩu nên giá của nó cũng không hề rẻ một chút nào, lên đến cả triệu đồng mỗi kg.

Chắc nhiều người cũng sẽ thắc mắc một chút về hương vị của loại vú sữa lạ lẫm này nhỉ? Khác với nhiều loại vú sữa trong nước, vú sữa hoàng kim có phần vỏ vàng bóng, trái không tròn đều như các giống vú sữa thường thấy mà có một núm nhỏ hình chóp nhọn phía dưới.

Vỏ mỏng, cùi trong, mềm, hạt vú sữa chỉ nhỏ bằng đầu ngón tay. Một số người mô tả hương vị của nó tương tự như bánh flan caramel.

Cô gái khiến nhiều người không tin vào mắt khi gọi tên loại quả quen thuộc, nghe giá tiền còn choáng hơn-7
Đây là quả vú sữa hoàng kim đó mọi người ạ!

Nghe cũng có vẻ hấp dẫn quá nhỉ, nếu không ngại giá cao, các nàng có thể mua ăn thử xem sao nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-khien-nhieu-nguoi-khong-tin-vao-mat-khi-goi-ten-loai-qua-quen-thuoc-nhung-hinh-dang-va-mau-sac-thi-rat-khac-la-nghe-den-gia-tien-con-choang-hon-222020611153143589.htm

trái cây hoa quả

Tin tức mới nhất