Dàn mẫu nhí Việt chiếm spotlight 'Thailand Fashion Week 2022'

Dàn mẫu nhí Việt đem đến phần trình diễn mãn nhãn cho giới mộ điệu quốc tế tại Thailand Fashion Week 2022.

NTK Lê Trần Đắc Ngọc đại diện Vietnam International Fashion Tour - chuỗi show diễn thời trang nhằm quảng bá du lịch Việt - đảm nhận vị trí mở màn cho Thailand Fashion Week 2022. Màn trình diễn đã trở thành một điểm sáng ấn tượng.

Dàn mẫu nhí Việt chiếm spotlight Thailand Fashion Week 2022-1

16 mẫu nhí Việt mở màn đều là những gương mặt quen thuộc của làng thời trang Việt Nam. Không chỉ nổi bật với ngoại hình sáng, thần thái chuyên nghiệp, dàn mẫu nhí này còn sở hữu kinh nghiệm dày dặn chinh chiến nhiều sàn diễn lớn trong nước và quốc tế. 

Dàn mẫu nhí khoác trên mình các thiết kế trong BST "Thanh Âm Việt Và Sắc Màu 5 Châu", sự giao thoa giữa yếu tố truyền thống dân tộc và hơi thở đương đại, giữa văn hóa Việt Nam và các quốc gia trên khắp 5 châu.

Chủ tịch Thailand Fashion Week 2022 đã nhận định đây là một trong những BST đẹp và ấn tượng nhất tại tuần lễ thời trang này.

Dàn mẫu nhí Việt chiếm spotlight Thailand Fashion Week 2022-2

Được mệnh danh "cha đẻ" của dòng dạ hội trẻ em, những thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa 5 châu cũng được NTK Đắc Ngọc ghi dấu trên sàn diễn Thailand Fashion Week.

Với kỹ thuật đính kết độc đáo, phom dáng cùng cách xử lý chất liệu riêng biệt, phần "Sắc Màu 5 Châu" trong BST đã đưa người xem du ngoạn, khám phá những vỉa tầng văn hóa của nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Dàn mẫu nhí Việt chiếm spotlight Thailand Fashion Week 2022-3

Cũng trong lần xuất ngoại này, NTK Đắc Ngọc mong muốn trao cơ hội khẳng định bản thân và phát triển tài năng cho các bạn trẻ đam mê thiết kế thời trang. Chính vì thế, anh quyết định đồng hành cùng 16 NTK trẻ thực hiện BST mở màn Thailand Fashion Week 2022, trong số đó có nhiều gương mặt là sinh viên của các trường đại học trên khắp cả nước...

Dàn mẫu nhí Việt chiếm spotlight Thailand Fashion Week 2022-4

Thailand Fashion Week 2022 là "cái nôi" của những NTK tên tuổi hàng đầu khu vực và thế giới. Đây cũng là một trong những sự kiện thời trang uy tín nhất tại đất nước chùa Vàng với sự góp mặt của các tín đồ thời trang Thái Lan và nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Khánh
Theo Vietnamnet


mẫu nhí thời trang

Tin tức mới nhất