Dàn mỹ nhân Việt làm thế nào để có làn da nâu đắt giá?

Đi ngược lại xu hướng làn da trắng hồng, nhiều người đẹp Việt lựa chọn hình ảnh "viên ngọc đen".

Dàn mỹ nhân Việt làm thế nào để có làn da nâu đắt giá?-1
Minh Tú: Với Á quân Asia's Next Top Model 2017, làn da nâu đem đến cảm giác khỏe khoắn và săn chắc. Vì vậy ngay từ đầu, Minh Tú đã chọn cách tắm nắng để nhuộm da nâu đều màu. Bên cạnh chú trọng thoa kem chống nắng có độ SPF cao, việc lựa chọn nắng sạch cũng rất quan trọng với nàng siêu mẫu. Ảnh: @minhtu_nguyen.
Dàn mỹ nhân Việt làm thế nào để có làn da nâu đắt giá?-2
Theo người mẫu sinh năm 1991, nắng biển là tốt nhất với da vì không bị ô nhiễm như nắng ở thành phố. Ngoài ra, da nâu cũng cần được chăm sóc như da trắng. Minh Tú thường dưỡng da 2 lần/ngày, chăm xịt khoáng và uống nhiều nước. Ảnh: @minhtu_nguyen.
Dàn mỹ nhân Việt làm thế nào để có làn da nâu đắt giá?-3
H'Hen Niê: Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê ngay lập tức gây ấn tượng với làn da bánh mật, khác tiêu chuẩn sắc đẹp thường thấy ở Việt Nam. Nước da này đặc biệt phù hợp với thân hình săn chắc của H'Hen Niê và giúp cô ghi điểm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Ảnh: @hhennie.official.
Dàn mỹ nhân Việt làm thế nào để có làn da nâu đắt giá?-4
Để làn da không bị khô ráp khi tắm nắng, hoa hậu người Ê Đê rất chăm chỉ dùng các sản phẩm dưỡng ẩm. Uống nước ép dưa leo và ăn cà chua bi cũng là 2 yếu tố không thể phá bỏ trong thói quen dinh dưỡng hàng ngày của cô. Ảnh: @ hhennie.official.
Dàn mỹ nhân Việt làm thế nào để có làn da nâu đắt giá?-5
Hoàng Thùy: Từ cuộc thi người mẫu đến ngôi vị á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, làn da nâu luôn gắn liền với Hoàng Thùy và giúp cô chinh phục nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Nhờ làn da nâu tự nhiên, chân dài sinh năm 1992 có thể dễ dàng biến hóa trong nhiều phong cách thời trang. Việc sang các sàn diễn quốc tế của cô cũng thuận lợi hơn nhiều khi cộng hưởng thêm với gương mặt góc cạnh và chiều cao đáng mơ ước. Ảnh: @hoangthuy_official.
Dàn mỹ nhân Việt làm thế nào để có làn da nâu đắt giá?-6
Tiên Nguyễn: Dù không hoạt động trong showbiz, Tiên Nguyễn vẫn được nhiều người chú ý nhờ gia thế "không phải dạng vừa". Bên cạnh số đo 3 vòng quyến rũ, làn da nâu bóng bẩy chính là yếu tố giúp cô có vẻ đẹp khác biệt, không giống như những rich kid khác. Sau thời gian điều trị bệnh, Tiên Nguyễn rất chăm chỉ tắm nắng để lấy lại làn da nâu đều màu và căng mướt, mịn màng không tỳ vết. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tắm nắng tại nhà hoặc đón gió biển ở ban công để tăng cường vitamin cho da. Chu trình dưỡng da của Tiên Nguyễn khá đơn giản, chỉ xoay quanh các sản phẩm cơ bản. Ngoài ra, cô chăm chỉ uống collagen mỗi sáng để cơ thể và làn da luôn tràn đầy sức sống. Ảnh: @tiennguyenn.
Dàn mỹ nhân Việt làm thế nào để có làn da nâu đắt giá?-7
Quỳnh Anh Shyn: Không còn là hot girl dễ thương ngày nào, Quỳnh Anh Shyn chuyển hướng sang phong cách cá tính với làn da nâu rám nắng. Cũng chú trọng việc tắm nắng để nhuộm da, cô thường mang theo đủ loại kem chống nắng mỗi khi ra biển, từ dạng xịt đến dạng bôi. Tuy theo đuổi hình ảnh khỏe khoắn với làn da ngăm đen, Quỳnh Anh Shyn lại hạn chế tắm nắng với da mặt vì muốn giữ gương mặt tươi sáng và hồng hào. Vì vậy, mỗi lần trang điểm, cô cũng sẽ chọn tông nền tối hơn để đảm bảo cơ thể và mặt có màu sắc đồng đều. Ảnh: @quynhanhshyn_.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-my-nhan-viet-lam-the-nao-de-co-lan-da-nau-dat-gia-post1086659.html

Làm đẹp

Tin tức mới nhất