Dàn Sao "Hôn nhân trong ngõ hẹp" giao lưu vui vẻ với độc giả 2Sao

(2Sao) - Dàn diễn viên phim Hôn nhân trong ngõ hẹp đã có mặt để giao lưu trực tuyến cùng độc giả.


Vào lúc 14h30p, dàn diễn viên chính của bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã có mặt
tại tòa soạn 2Sao để giao lưu trực tuyến với độc giả. Lãnh đạo Vietnamnet
và đại diện 2Sao đã trao hoa tặng nghệ sĩ.


Các diễn viên vui mừng khi được hội ngộ nhau sau bộ phim.


Vợ chồng Danh - Phương, Kiều My và vợ chồng Trinh - Khang.

NỘI DUNG CUỘC GIAO LƯU TRỰC TUYẾN

Đào Linh (Nữ, 22 tuổi): Chị Hà ơi, cảnh chị bị ngã cầu thang được quay như thế nào? Chị nghĩ cách trả thù của Trinh có hợp lý không?

Minh Hà: Chào em. Em là người đầu tiên chị trả lời hôm nay đấy.

Cảnh ngã cầu thang, ban đầu đạo diễn cho chị hai lựa chọn: sử dụng người đóng thế hoặc tự thực hiện. Với các diễn viên đã được đào tạo trong trường, các bạn có kỹ năng để thực hiện những cảnh này, còn chị thì không biết, nên trong đoàn đã cử một bạn dạy chị cách ngã sao cho hiệu quả mà ít bị đau. Chị tập khoảng 5 lần thì quay được, nhưng vẫn hơi ê ẩm một tí

Về cách trả thù của Trinh, chị nghĩ tùy từng người sẽ thấy cách đó là nên hay không nên. Nhưng cơ bản, chị thấy điều đó là hợp lý so với diễn biến tâm lý của nhân vật. Từ trước, mỗi khi gặp chuyện buồn, Trinh thường chỉ giữ trong lòng và chịu đựng một mình. Điều đó khiến sự tổn thương của cô ấy không được giải tỏa mà cứ tích tụ lại ngày qua ngày. Đỉnh điểm là khi Trinh mất con, tới lúc đó cô ấy không còn giữ được sự bình tĩnh nữa, cũng không còn mục đích sống, do vậy mới nghĩ tới chuyện trả thù.

Chị đồng cảm với Trinh trong nhiều tình huống. Nhưng cá nhân chị cũng không muốn cô ấy sống trong hận thù.

Lê Lan (16 tuổi): My ơi, ở trường đại học bạn học ngành gì vậy? bạn có định làm diễn viên chuyên nghiệp không?

Kiều My:Em đang học trường ĐH Văn Hoá, khoa Nghệ thuật đại chúng chuyên ngành Đạo diễn sự kiện. Em chưa từng qua một trường lớp diễn xuất nào hết. Mong muốn của em là được theo đuổi nghề đạo diễn.

Lê Lan (16 tuổi): Hi chị My, em thích diễn xuất của chị trong phim lắm. Chị có thể chia sẻ một chút về quá trình chị casting để nhận vai Linh không? Và chị có thể chia sẻ 1 số bí quyết để làm đẹp cũng như chụp ảnh tự sướng lung linh như trên facebook của chị.

Kiều My: Trước đó đạo diễn của bộ phim là anh Vũ Trường Khoa đã từng gọi My lên casting cho một bộ phim dài tập khác nhưng do đợt đó My đang bận thi ĐH nên không thể tham gia được.

Sau khi thi Đại Học xong thì anh Khoa lại tiếp tục gọi My lên casting cho bộ phim này vì anh nói có một nhân vật rất hợp với My. Sau khi thử một phân đoạn nhỏ trong phim thì My nhận được vai diễn này. Thật ra My cũng không có bí quyết làm đẹp gì cả chỉ là luôn biết lựa chọn những thứ phù hợp nhất với mình, nắm được những ưu và khuyết điểm của bản thân để đem đến cho mình một cái hình ảnh đẹp nhất có thể. Chắc là do em cũng ăn ảnh nên ảnh nào trông cũng lung linh (cười).

Huyền Trang (huyentrang....@gmail.com, 23 tuổi): Em chào các anh chị ạ. Em xin hỏi chị Quỳnh Hoa, bí quyết nào mà chị vẫn trẻ trung xinh đẹp vậy ạ, chị có thể chia sẻ cho em cùng mọi người được không? em cảm ơn chị.

Quỳnh Hoa: Cảm ơn em rất nhiều vì lời khen! Tiết lộ với riêng em nhé, bí quyết khiến chị trẻ trung và xinh đẹp như em khen vì chị luôn cười, nghĩ thật tốt đẹp về cuộc sống! Đơn giản vậy thôi!

Hoàng Ngọc Huyền (ngochuyen...@gmail.com, 20 tuổi): Em chào các anh chị... bộ phim sắp kết thúc rồi. em rất thích nội dung phim. Anh chị có thể chia sẻ đôi chút là sao anh chị có thể nhập vai như đời thực thế không? Phải chăng ngoài đời sống anh chị cũng đã gặp những hoàn cảnh tương tự rồi ạ? Ai trả lời cũng được ạ

Quỳnh Hoa: Đối với một người diễn viên,không quan trọng là họ đã trải qua những việc đó mà họ biết thu lượm từ đời sống những con người đó! Quan trọng của người diễn viên là biến đời sống của một cá thể lên phim một cách chân thực và đời nhất!



Hien Thu (Nữ, 27 tuổi):Chào anh Chí Nhân, vai diễn Minh Khang là một sự tình cờ hay có sự sắp xếp sẵn? Tính cách của nhân vật trong phim so với Chí Nhân ngoài đời có nét gì tương đồng không?

Chí Nhân: Vai diễn Minh Khang đến với Chí Nhân thật sự tình cờ, khi phim bắt đầu bấm máy thì mình vẫn đang quay 1 bộ phim khác. Đến khi nhận được lời mời của đạo diễn Vũ Trưởng Khoa và đọc kịch bản thì mình thật sự rất có cảm tình với nhân vật Minh Khang và mình đã quyết định nhận lời.

Để cho nhân vật có thể đến gần nhất với khán giả, để khán giả có thể đồng cảm được với nhân vật. Thật sự mình đã mang một phần nhỏ của con người mình để giúp nhân vật có một đời sống tự nhiên nhất.

Lâm Nhung: Anh Chí Nhân ơi, em được biết anh là cựu học sinh trường Amsterdam. Ngày đó anh đi học có bị áp lực học hành, tranh đua như học sinh trường Amsterdam bây giờ không ạ? Và từ khi nào anh quyết định sẽ trở thành diễn viên? Con đường đến với nghề diễn của anh như thế nào ạ? Cám ơn anh đã đọc câu hỏi của em, nhớ trả lời em nhé.

Chí Nhân: Chào bạn, thời mình học Ams thì môi trường đã giúp mình tự lập trong suy nghĩ, luôn chủ động về con đường tương lai, mỗi Amster đều tự tạo áp lực cho mình để luôn có thể tự hào về ngôi trường chuyên mình đang học, đối với riêng mình, không chỉ khi còn học sinh, và ngay cả thời điểm hiện tại khi đã làm diễn viên, mình luôn muốn làm mọi điều có thể để đi đến bất cứ đâu mình vẫn tự hào là Amser.

Thời điểm lớp 12 mình đã biết là có trường đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội và mình đã quyết định thi chuyên ngành diễn viên mặc dù đến sát ngày thi mình vẫn chưa biết phải làm những gì. Nhưng khi bước chân vào môi trường này thì mình đã tìm được niềm đam mê thật sự và theo đuổi đến tận bây giờ.

Thi Mai (Nữ, 24 tuổi): Em nghe nói chị Hoa đoạt huy chương vàng trong hội diễn sân khấu kịch, chị có thể chia sẻ về vai diễn cũng như vở kịch đó được không? Muốn xem chị diễn kịch thì phải tới đâu ạ? Cám ơn chị!

Quỳnh Hoa: Ôi một câu hỏi tuyệt vời và chị yêu em! Hãy đến với Nhà hát Kịch Việt Nam nhé, ở đó em sẽ được xem từng nhịp đập của nhân vật, hứng trọn từng cảm xúc của nhân vật, quan trọng hơn em sẽ xem vở kịch Bệnh sĩ của cố tác giả Lưu Quang Vũ, vở diễn mà chị được huy chương vàng trong hội diễn, em sẽ hiểu lí do vì sao dàn diễn viên trong vở lại nhận được nhiều huy chương như vậy! Cảm ơn em đã quan tâm đến sân khấu nước nhà!

Thu Hường (Nữ, 22 tuổi):Trải qua sóng gió hôn nhân cả trong phim và ngoài đời, chị Hoa có còn niềm tin vào tình yêu và hôn nhân không?

Quỳnh Hoa: Chị tin chứ, cuộc sống vẫn luôn có những điều tốt đẹp hiện hữu bên chúng ta mà...


Thu Thu (Nữ, 22 tuổi): Chị My ơi. Đóng cặp với anh Trọng Nhân, chị thấy anh ấy có những điểm gì đáng học tập? Chị có nghĩ đến chuyện phim giả tình thật vơi anh ý không?

Kiều My: Anh Nhân là một diễn viên chuyên nghiệp trong Sài Gòn. Còn My thì chưa qua một trường lớp diễn xuất nào, chỉ diễn theo bản năng nên My phải học hỏi rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất của anh Nhân. My và anh Nhân ở bên ngòai coi nhau như là anh em nên không có chuyện phim giả tình thật đâu.

Kiều Vân (Nữ, 22 tuổi): Anh Hưng có sợ đóng vai ngoại tình quá đạt rồi sau này gia đình bạn gái có cái nhìn xấu về anh không? Theo anh lý do gì Danh ngoại tình 2 lần?

Mạnh Hưng: Mình không sợ những cái nhìn xấu khi đóng vai ngoại tình quá đạt. Bởi đó là vai diễn chứ không phải Mạnh Hưng ở bên ngoài. Mình chỉ mang một khía cạnh của cuộc sống vào trong phim.

Lý do Danh ngoại tình lần 2 một phần do vợ và gia đình lạnh nhạt, thờ ơ, đồng thời lại gặp người đồng cảm, có thể sẻ chia với mình những vui buồn trong cuộc sống. Hai trái tim đồng cảm dẫn đến họ xích lại gần nhau hơn.


Thu Nga (Nữ, 22 tuổi): Anh Hưng định khi nào lấy vợ ạ? Và ngoài công việc diễn viên, anh còn nghề tay trái nào không?

Mạnh Hưng: - Chuyện vợ chồng là duyên phận. Điều này chưa thể nói trước được bạn. (Cười tươi).

Ngoài công việc diễn viên mình không có nghề trái nào khác. Cực chung thủy với nghề.

Trần Lan Huê (Nữ, 22 tuổi): Chị Hoa ơi, chị và cu Đạt diễn như 2 mẹ con thật ý. Chị có gặp khó khăn gì khi diễn với diễn viên nhỏ tuổi như vậy?

Quỳnh Hoa: Bé Gia Bảo là một cậu bé thông minh và rất ngoan vì vậy không khó để làm quen với nhau. Gia Bảo và mình đã có thời gian làm việc với nhau từ trước nên hai mẹ con không gặp trở ngại gì trong vấn đề diễn chung!

Trịnh Diệp (Nữ, 22 tuổi): Anh Hưng có thể cho biết đoạn cuối tập 28, Danh gặp Thuỷ làm gì không?

Mạnh Hưng: Để thú vị cho khán giả, Hưng xin được bí mật nội dung của tập 29 nha.

Lâm Thanh Hằng (Nữ, 24 tuổi): Anh Hưng ơi, ai lồng tiếng cho anh mà hay vậy? Cảm giác của anh thế nào khi Danh lên chức ông chủ và mua ô tô (hihi)

Mạnh Hưng: Người lồng tiếng cho nhân vật Danh là Nghệ sỹ Ưu Tú Công Lý.

Khi Danh lên chức ông chủ và mua ô tô, Danh cảm thấy bản thân có sự thay đổi lớn, cuộc sống gia đình tốt hơn, gia đình vợ nhìn mình bằng con mắt tôn trọng hơn.

Thanh Thanh (Nữ, 24 tuổi): Anh Hưng ơi, nếu ngoài đời phải ở rể thì anh có chấp nhận không? Trong hai cô bồ của anh trong phim thì anh thấy mình diễn với cô nào hợp hơn?

Mạnh Hưng: Mình xác định lấy vợ sẽ không ở rể. Khi diễn chung với hai bạn diễn này mình thấy đều hài lòng với cách làm việc cũng như sự hợp tác trong công việc của các bạn ấy.




Vợ chồng Danh - Phương "cãi nhau" ngay tại tòa soạn 2Sao


Nguyễn Thị Mai (maikinh...@gmail.com, 36 tuổi): Mình rất ít xem phim nhưng khi xem bộ phim này mình rất thích, vì nó rất thực, diễn viên nào đóng cũng hay, chạm vào lòng người. Lời lẽ đối thoại trong phim mộc mạc mà sâu sắc, xem hết tập này mong đến xem tập khác.

Nhưng trong phim có một nhân vật mình rất mến nhưng thấy khó hiểu là Trinh, vợ Minh Khang vì mình nghĩ ngoài đời sẽ rất hiếm có cô vợ nào vị tha và bao dung như thế, sớm quên nổi đau như thế. Chúc các cô, chú, anh chị em trong đoàn và đạo diễn sức khỏe để tiếp tục cho ra đời những sản phẩm hay như thế.


Minh Hà: Thật ra Trinh không hề quên nỗi đau đó. Cô ấy chấp nhận tha thứ cho chồng vì những lý do sau:

1. Còn yêu chồng, và cảm nhận được tình cảm của chồng dành cho mình.
2. Ý thức được bản thân cũng có lỗi trong việc tạo điều kiện cho chồng ngoại tình.
3. Biết tính cách Hằng nên nếu cố chấp với chồng, Hằng sẽ có nhiều cơ hội giành lấy hạnh phúc của mình.

Nếu chị để ý diễn biến phim, chị có thể thấy bình thường Trinh là người biết cư xử, chỉ khi đêm xuống, cô ấy mới dằn vặt chồng bởi lỗi lầm cũ. Trinh cũng không hoàn toàn là người cao thượng, vị tha, chỉ có điều, cô ấy biết cách dung hòa cảm xúc cá nhân với trách nhiệm của người vợ để giữ thể diện cho chồng, giữ hạnh phúc cho mình.

Thu Minh (Nữ, 24 tuổi): Trước mỗi cảnh quay thì anh Hưng và chị Hoa có phải tập trước nhiều không ạ? Bí quyết gì mà anh chị diễn ăn ý vậy?

Quỳnh Hoa: Trước mỗi cảnh quay mình và Hưng phải tập đến cả tiếng đồng hồ,cứ tập đi tập lại,cho đến khi nhuần nhuyễn, đó cũng chính là bí quyết để mình và Hưng có được sự phối hợp ăn ý đến vậy.

Tùng (Nữ, 24 tuổi): My đã có bạn trai chưa? Khi yêu My là cô gái như thế nào? Thực tế hay lãng mạn và có hay ghen không?

Kiều My: Em hiện tại chưa có bạn trai. Em là một cô gái nhạy cảm nên trong tình cảm đôi lúc hơi yếu đuối và thường là người nhường nhịn đối phương. Em luôn muốn làm mọi thứ tốt nhất cho đối phương. Em là một người khá lãng mạn. Đôi lúc em cũng có ghen nhưng không thường xuyên vì khi yêu em luôn đặt niềm tin vào đối phương.

Hùng (Nữ, 24 tuổi): My có xác định theo con đường diễn viên chuyên nghiệp không? Và bộ phim đầu tiên my đóng là phim gì?

Kiều My: Hôn nhân trong ngõ hẹp là bộ phim đầu tiên My tham gia. My không xác định theo đuổi con đường diễn viên chuyên nghiệp. Diễn xuất chỉ là sở thích của em thôi.

Nguyen Tien Dung (Nam, 10 tuổi_: Cháu muốn hỏi tập cuối sẽ kết thúc như thế nào ạ?

Mạnh Hưng: Còn hai tập nữa thôi, bạn hãy theo dõi nhé, những tình tiết hay, hấp dẫn vẫn còn ở phía trước.

Chiến (Nữ, 23 tuổi): My có tài lẻ gì không? Có thể bật mí 1 chút?

Kiều My: My có theo học Guitar từ hồi lớp 9. Ngoài ra My còn có một tài lẻ khá "độc" là xuyên tạc một câu chuyện mà không cần nghĩ.



Trần Vân Anh (Nữ, 22 tuổi): Anh nghĩ gì về vấn đề Ngoại tình trong hôn nhân ạ?

Mạnh Hưng: Mình không cổ súy chuyện ngoại tình, tuy nhiên đôi khi mình cần xem lại lý do bởi có những cuộc ngoại tình không hoàn toàn xấu mà do hoàn cảnh tạo ra. Trong hôn nhân, nếu xảy ra vấn đề này thì mỗi cá nhân đều nên ngồi lại, nói chuyện thẳng thắn để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

Mai (muahanoi@gmail.com, 25 tuổi): Chị Minh Hà ơi em rất nguỡng mộ phong cách của chị, chị ăn mặc nhìn rất thanh lịch và nữ tính. Em xin hỏi câu ngoài lề bộ phim một chút. Thỏi son mà chị hay sử dụng và yêu thích nhất trong tủ trang điểm của chị có tên là gì ạ? Yêu chị nhất!

Minh Hà: Em thân mến, chị mà trả lời ở đây sẽ thành quảng cáo không công cho các hãng mỹ phẩm mất.

Nếu em quan tâm, em có thể tìm Fanpage hoặc Facebook của chị (Nguyễn Minh Hà) rồi gửi tin nhắn. Chị sẽ chụp ảnh loại son và số son chị dùng để em tham khảo nhé.

Tiện đây, Hà cũng chia sẻ cách đánh son của Hà với các chị em có nhu cầu:

1. Dùng kem che khuyết điểm tản nhẹ viền môi để xóa viền môi và giữ son lâu trôi.
2. Đánh son dưỡng vào giữa môi trên và môi dưới.
3. Dùng son màu tự nhiên, tông nude, cam hoặc hồng phủ một lớp mỏng.
4. Dùng son đỏ tươi tán từ giữa lòng môi ra ngoài để tạo cảm giác môi đầy đặn, tươi tắn.
Hà thường chỉ dùng son lỳ, không bóng, không nhũ để son lên môi được thật màu và lâu trôi.

Chúc các độc giả nữ luôn xinh tươi!

Quách Cao Đại Phú (ace@gmail.com, Nam, 15 tuổi): Em xin hỏi anh Trọng Nhân và Kiều My có cảm thấy khó khăn gì không khi vào vai cặp vợ chồng trong khi tuổi đời của 2 người rất trẻ và mất bao lâu để 2 người tìm được sự hiểu ý trong diễn xuất?

Kiều My: Lúc đầu My cũng rất là ngại, còn anh Nhân thì đã tham gia nhiều bộ phim nên không gặp khó khăn gì. Khi diễn chung với nhau, anh Nhân đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm để giúp My và anh ý có thể diễn ăn ý với nhau. Trước khi bấm máy thì My và anh Nhân mới chỉ gặp nhau có một lần để tìm hiểu nhau thế nên thời gian cũng khá là ít, vậy nên phải tận dụng thời gian trong quá trình quay để cả hai hiểu cách diễn của nhau hơn.


Phạm Hồng Ánh (anhph....@gmail.com, Nữ, 26 tuổi): Khi đóng trong phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp chị Quỳnh Hoa đã nhập vai Phuơng như thế nào mà có thể nhẫn nhịn một nguời chồng hết lần này đến lần khác ngoại tình mà chị vẫn có thể tha thứ đuợc. Ở ngoài đời cũng có nhiều phụ nữ cũng cam chịu như chị vậy chị có thể cho lời khuyên nào với các em chưa chồng đuợc không chị???( trog đó có em :d)

Quỳnh Hoa: Theo chị nghĩ nhẫn nhịn không chỉ riêng với phụ nữ chúng ta mà theo lời phật răn Nhẫn nhịn còn là đức tính cần và phải có của con người! Với chị cam chịu là một đức tính tốt, miễn là mình sáng suốt suy nghĩ:điều đó có thật sự cần thiết không, cam chịu như vậy có đúng không? có đáng không? Với em, chị chỉ muốn nói một lời hãy sống chân thành và tỉnh táo, chỉ cần vậy là đủ cô bé ạ.

Phạm Hoài Anh - aphamhoai@yahoo.com - Nam 34 tuổi: Hình như các bạn đều đã ngoại tình hết rồi hay sao mà diễn giỏi thế? Mình chỉ hỏi câu này thôi, cảm ơn anh.

Mạnh Hưng: Không phải cứ ngoại tình với diễn giỏi bạn à. Nghề diễn viên có học hỏi, họ quan sát trong cuộc sống thực và mang chi tiết vào phim. Như bản thân Mạnh Hưng cũng chưa có gia đình bạn à.


Đặng Thu Phương - dangthuphuongmpi@gmail.com - Nữ 25 tuổi: Em chào chị Minh Hà, trong phim chị là nhân vật giỏi chịu đựng, vậy tại sao gần những tập cuối chị lại dùng thủ đoạn để trả thù người bạn đã cặp với chồng chị và ngoài đời chị có gặp trường hợp như vậy không?

Minh Hà:
Tất cả sự nhẫn nhịn, chịu đựng của Trinh ở phần đầu phim là do cô ấy có con, có động lực sống. Thực tế, người mẹ nào cũng muốn làm việc tốt, tránh việc xấu để tích đức cho con. Một yếu tố khác nữa là Minh Khang - chồng Trinh vẫn luôn bên cạnh yêu thương và chăm sóc.

Tới khi cuộc xô xát với Hằng làm Trinh bị ngã cầu thang, Trinh đã mất đứa con mà vợ chồng cô khó khăn lắm mới có được. Việc này cũng giống như giọt nước tràn ly, Trinh như mất tất cả, cũng không còn động lực để cố gắng nữa. Từ đó, tất cả những nỗi đau và tổn thương mà cô chịu đựng bấy lâu mới trở thành sự trừng phạt mà Trinh dành cho Hằng.

Câu hỏi về đời tư chị đã từng trả lời rồi, nên nếu em quan tâm có thể tìm đọc lại nhé. Cám ơn em.

Tuấn Trần 25 tuổi: My ơi, em thích 1 chàng trai như thế nào? làm sao để lọt vào mắt xanh của em (hihi)

Kiều My: Em thích một chàng trai cao hơn em ít nhất là 10 phân. Hình thức không quan trọng lắm nhưng phải trông sáng sủa, ưa nhìn. Nhưng quan trọng là tính cách phải quyết đoán, nền tính để nhường nhịn được em vì em vốn là một người nóng tính và cầu toàn.


Nguyễn Thị Huyền - huyen121091@gmail.com - Nữ 24 tuổi: Bé Đạt là con của diễn viên hay sao mà có năng khiếu diễn xuất tốt thế ạ?

Mạnh Hưng: Bé Đạt không phải con của diễn viên mà bé có tham gia CLB diễn xuất của diễn viên Xuân Bắc.

nguyễn thị Vân - thivan271287@gmaii.com - Nữ 28 tuổi: Mình chưa lập gia đình, mà xem phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp xong là mất hết niềm tin luôn: Đàn ông không ngoại tình thì cũng luôn nghĩ rằng vợ mình ngoại tình ( Khanh).hihi.

Mạnh Hưng: Bạn đừng nên bi quan như vậy. Danh trên phim chỉ là một phần rất nhỏ của cuộc sống. Vẫn còn rất nhiều người tốt bạn ạ. Tin mình đi.

Nguyễn Như Quỳnh - nguyennhuquynh706@gmail.com - Nữ 14 tuổi: Trong quá trình làm phim thì các cô chú có những khó khăn và thuận lợi gì ạ?

Mạnh Hưng: Thuận lợi: Được làm việc với một ekip làm phim chuyên nghiệp, đoàn kết, luôn tạo điều kiện cho anh em diễn viên thể hiện nhân vật một cách tốt nhất.

Khó khăn: Cá nhân Hưng chưa có gia đình, chính vì vậy trải nghiệm cuộc sống Hưng chưa có nhiều. Tuy nhiên rất may được làm việc với đạo diễn Vũ Trường Khoa, anh đã giúp Hưng rất nhiều để thể hiện vai diễn tốt.

nguyễn kiều anh - kieuanhanh12@gmail.com - Nữ 19 tuổi: Chào các anh chị, cho em xin phép được hỏi chị Quỳnh Hoa là chị cảm thấy mình đã hoàn thành tốt vai diễn chưa ạ? và chị suy nghĩ thế nào về một số diễn viên hiện nay khi up những ảnh, những bài viết, được khán giả quan tâm, bình luận thì lại mặc kệ khán giả và không quan tâm, còn em thấy chị đều like và bình luận những gì khán giả dành cho chị? và nếu gặp chị ngoài đời thì chị có thể chụp chung em một kiểu ảnh được không ạ? Nhân tiện 3-8 sắp tới đây là sinh nhật 20 tuổi của em, dàn diễn viên có thể gửi cho em một lời chúc sinh nhật được không? em cảm ơn mọi người rất nhiều.

Quỳnh Hoa: À,chị nhận ra em rồi cô bé! Chúc Kiều Anh sinh nhật thật vui vẻ nhé! Chúc em luôn vui vẻ, xinh đẹp và thật hạnh phúc!Chị muốn vào FB để chúc mừng sinh nhật em nhưng FB chị đang bị hack nên không vào được, buồn quá! Còn về việc trả lời hay không bình luận của khán giả, không phải họ không trả lời đâu, có thể họ có quá nhiều coment mà không thể trả lời hết được, em đừng trách nha!Còn về vai diễn chị xin nhường lại phần trả lời cho khác giả thôi, hì hì!


Hoàng anh tuấn - tieulinhlinh@gmail.com - Nam 34 tuổi: Em rất thích vai diễn của vợ chồng cậu Khánh, hai vợ chồng rất đễ thương ạ !

Kiều My: Cám ơn bạn.

Phan Phú Thành - phanthanh1994@gmail.com - Nam 16 tuổi: Anh Mạnh Hưng ơi ! nếu được lựa chọn lần nữa thì anh có sự lựa chọn 1 trong 2 nhân vật còn lại của phim không ạ? Vì em thấy Công Danh của anh bị nhiều người ghét quá kìa, như thế thì cũng tội nghiệp cho anh quá

Mạnh Hưng: Nếu được lựa chọn lại mình vẫn lựa chọn vào vai Công Danh. Nhân vật này có tính cách rất đặc biệt, mình muốn hóa thân vào nhân vật này.

Lê Sao Mai - mai_vanyen_vodoi@yahoo.com.vn - Nữ 15 tuổi: Cháu chào các cô chú ...Cháu muốn hỏi cô chú là khi tham gia bộ phim điều gì khó nhất với cô chú ạ?

Kiều My: Đối với bản thân My điều khó nhất là phải diễn sao để khán giả có thể thấy được nội tâm của nhân vật.

Mi Lan - Nữ 19 tuổi:Anh Nhân có thần tượng diễn viên nào không? Và trong các phim đã đóng, anh thấy mình diễn ăn ý nhất với nữ diễn viên nào?


Chí Nhân: Cảm ơn câu hỏi của bạn.

Thực sự trong nghề, mình có rất nhiều "người Thầy", mình cảm thấy thực sự may mắn khi được dìu dắt bởi các diễn viên gạo cội ở Nhà hát Kịch Hà Nội, họ đều là những Thần tượng trong lòng mình.

Còn bạn diễn ăn ý nhất à, tất nhiên là Minh Hà rồi!

Nguyễn Hiền Trang - Hientrang1095@gmail.com - Nữ 20 tuổi: Em cũng đã theo dõi phim khá lâu em thích nhất cặp đôi anh Danh - chị Phương! hai anh chị diễn quá đạt ạ. Em chỉ mong hai anh chị lại cùng nhau hợp tác trong một bộ phim khác thôi ạ.

Mạnh Hưng: Cảm ơn tình cảm của bạn đã dành cho mình. Hy vọng thời gian tới, Hưng và Quỳnh Hoa sẽ có cơ hội để hợp tác làm việc cùng nhau.



Nguyễn Trà My - Mymluffy@yahoo.com.vn - Nữ: Cho em được hỏi anh Mạnh Hưng là cảnh nào trong phim anh thấy đóng khó nhất?

Mạnh Hưng: Cảnh khó nhất trong phim với mình là cảnh quay dưới mưa. Cảnh đó quay từ tối đến sáng luôn đó bạn.

Ngô Quốc Trung - quoctrung181183@gmail.com - Nam 32 tuổi: Đuợc biết ngoài đời Minh Hà là một cô gái đa tài, không biết hình mẫu người đàn ông tương lai của em sẽ thế nào vậy?

Minh Hà: Hà chỉ quan tâm tới cảm xúc của bản thân, không quan tâm tới những yếu tố khác. Nên bất kỳ người đàn ông độc thân nào làm Hà rung động thì đều là người đàn ông lý tưởng của Hà.
Nếu được tham lam một chút, Hà hy vọng đó sẽ là người mà mình có thể nói chuyện hoài không chán.

Pulin Dao 22 tuổi: Câu hỏi cho Anh Chí Nhân: Giữa các vai phản diện và chính diện, anh thấy mình nhập vai tốt hơn? bản thân anh là 1 diễn viên trẻ, anh có cảm nghĩ gì khi được giao các vai lớn? Anh có thể chia sẻ 1 chút về tổ ấm nhỏ 2 con (hay là 3 nhể) của anh cho khán giả biết không ?

Chí Nhân: Trong phim cũng như trong cuộc sống, chẳng có ai là hoàn toàn tốt hay hoàn toàn xấu cả, nên với cá nhân mình, mình chưa bao giờ xác định nhân vật mình làm là phản diện hay chính diện. Mà với mỗi nhân vật, mình đều tìm những nét đặc trưng và khái quát nhất về tình cách để có thể khăc họa rõ nét nhất cho nhân vật của mình. Nên mình luôn tự tin vơi mỗi vai diễn của mình. Cũng có thể vì vậy, mình đã tạo được niềm tin cho các đạo diễn nên đã có những cơ hội để đảm nhận những vai diễn hay.

Mình đã lập gia đình và có 1 bé trai. cảm ơn bạn.

Gia Hiếu - luckyman_vfc@yahoo.com - Nam 10 tuổi: Các cô chú đánh giá và phân tích cho cháu hiểu về RATING nói chung và phim Hôn nhân ngõ hẹp nói riêng ạ? Làm thế nào để cao và thấp ạ ?

Minh Hà: Rating là một chỉ số dùng để đo lượng người xem đối với các chương trình truyền hình. Với phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, phim phát sóng trên kênh VTV3 , Đài Truyền hình Việt Nam, nên đơn vị nắm số liệu này là Đài Truyền hình Việt Nam.

Chỉ số rating được dùng để phân tích thị hiếu khán giả, sự quan tâm của khán giả dành cho một chương trình, hay thói quen xem truyền hình vào các khung giờ nào đó. Rating còn có ý nghĩa đặc biệt đối với các đơn vị, doanh nghiệp bên ngoài khi muốn mua quảng cáo trên truyền hình.

Hiện tại, Đài Truyền hình Việt Nam đang hợp tác với một đơn vị chuyên nghiệp về đo rating để có được những số liệu chính xác và khách quan nhất.

Hôn nhân trong ngõ hẹp được phát sóng vào khung giờ vàng phim truyện của Đài Truyền hình Việt Nam, và hiện đang lập kỷ lục về rating dành cho phim, đồng thời có mức quảng cáo cao trên mỗi tập phim. Điều này phù hợp với thực tế, phim đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của nhiều khán giả.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản, hy vọng giải đáp được phần nào thắc mắc của em.

Trần Linh Chi - Nữ 22 tuổi: Sau khi vào vai cô vợ có chồng ngoại tình với bạn thân, chị Hà có mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân và tình bạn không?

Minh Hà: Cuộc sống luôn có người này, người khác, không ai nói trước được điều gì. Nhưng cá nhân chị là người đề cao niềm tin trong cuộc sống. Chị vẫn tự tin vào bản thân mình, đặt niềm tin vào những người mình yêu thương và tin tưởng cuộc sống sẽ đỗi xử với mình công bằng.



Lê Lan 16 tuổi: Anh Chí Nhân ơi, hành động lãng mạn nhất anh từng làm cho vợ anh là gì ạ? Anh thích có mấy con? Cảm giác làm bố thế nào anh ơi (hihi)

Chí Nhân: Bạn đã xem "Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp" rồi chứ? Trong phim có rất nhiều cảnh lãng mạn của Minh Khang và Phương Trinh, theo bạn cảm nhận thì cảnh nào là lãng mạn nhất! Còn cảm giác có con ư, bạn chờ xem tập 30 vào Thứ Năm này nhé! cảm ơn bạn!

Tuệ Minh - Nữ 22 tuổi: Anh Nhân và vợ đã đóng chung mấy bộ phim rồi ạ? Kỉ niệm nào anh nhớ nhất khi quay phim với vợ?

Chí Nhân: Chí Nhân và Thu Quỳnh đã có cơ hội làm việc chung một lần, đó là bộ phim Điện ảnh kỷ niêm 60 năm Chiến thắng Điên Biên Phủ: Sống cùng lịch sử. Vì làm phim chiến tranh nên 2 vợ chồng phải đối mặt với rất nhiều bom đạn, hầu như ngày nào cũng có cảnh nổ, khói lửa. Thực sự cả bộ phim là một kỷ niệm không bao giờ quên được với vợ chồng mình.

Trịnh Luân 23 tuổi: Kiều My có bị khớp khi diễn với các anh chị, cô chú đã có kinh nghiệm hơn không? Sau bộ phim này, My học hỏi được những điều gì?

Kiều My: My cũng đôi lúc bị khớp vì tất cả các diễn viên trong phim đều là diễn viên chuyên nghiệp. Nhưng các cô chú và anh chị cũng hiểu được những khó khăn của My và giúp My có tự tin để hoàn thành được vai diễn. Sau khi tham gia bộ phim này thì My đã học hỏi thêm được những kinh nghiệm diễn xuất của các cô chú và anh chị. Và đặc biệt là những triết lý cuộc sống mà bộ phim truyền tải.

Linh Lan:Hi chị Hoa, chị ơi, có bao giờ chị thấy nghề diễn viên cực khổ quá và muốn bỏ nghề không? Nếu không làm diễn viên thì chị sẽ theo nghề gì?

Quỳnh Hoa: Với chị đây là nghề cực kì,cực kì, cực kì khó khăn và vất vả nhưng không có công việc nào lại có cực kì,cực kì,cực kì nhiều niềm vui và hạnh phúc đến thế! Như niềm hạnh phúc lúc này chị đang được cảm nhận! Nếu không làm diễn viên chị có thể làm tất cả những công việc khác, quan trọng chỉ cần nhiệt huyết dành cho công việc đó thôi em ạ!

Nguyễn Thị Thanh Bắc: Chị Hà ơi, em được biết chị từng đi thi Vietnam idol năm 2007. Tại sao lúc đó, chị lại quyết định đi thi ạ? Chị có nhớ lúc đó chị hát bài gì không? Bây giờ chị có thể hát lại bài lúc chị đi thi, hoặc bất kì 1 bài nào cho khán giả nghe được không chị? Em cám ơn chị nhiều.

Minh Hà: Đó là lần đầu tiên Vietnam Idol được tổ chức tại nước mình. Cũng giống như nhiều bạn trẻ thời đó, chị rất tò mò và háo hức muốn thử sức mình, muốn khẳng định bản thân. Tuổi trẻ thì thường liều lĩnh mà.

Hồi đó chị chọn bài Mùa hè kỷ niệm của nhạc sĩ Việt Anh, do ca sĩ Trần Thu Hà - người chị rất yêu thích thể hiện. Bài hát này đã giúp chi có được tấm vé vàng để vào vòng chung kết và được đi Thành Phố Hồ Chí Minh chơi tận gần 1 tháng.

Bây giờ chị hát thì cũng được, vì chị vẫn thuộc bài này. Mỗi tội làm sao để em nghe thấy nhỉ :D?

Hồng Lam: Chị Hoa ơi, khi chị làm mẹ đơn thân thì giai đoạn nào chị cảm thấy khó khăn nhất? Chị làm gì để bù đắp tình cảm cho con gái. Chúc hai mẹ con chị luôn mạnh mẽ, vui tươi và gặp nhiều may mắn nhen.

Quỳnh Hoa: Lúc nào chị cũng cảm thấy khó khăn vì chỉ có hai mẹ con và chị không có nhiều thời gian dành cho bé nên lúc nào chị cũng cảm thấy thiếu thời gian dành cho bé! Kay là cô bé rất hiểu chuyện nên hai mẹ con thường tâm sự hay chia sẻ với nhau, cùng nhau chơi, cùng nhau xem phim!

Thu Cúc 25 tuổi: Chào anh Hưng. Có 1 số ý kiến cho rằng Hôn nhân trong ngõ hẹp hơi lạm dụng cảnh nóng. Anh nghĩ sao về điều này? Khi quay các cảnh thân mật với bạn diễn nữ, anh có ngại không?

Mạnh Hưng: Mình thấy có nóng lắm đâu nhỉ? ( Cười). Vả lại những cảnh như vậy làm cho bộ phim chân thực hơn, đạo diễn muốn khán giả nhìn thẳng vào vấn đề " đâu phải ngoại tình chỉ có cầm tay". Hi hi.

Đây là công việc nên khi thực hiện những cảnh quay như vậy mình rất nghiêm túc, tập trung cho hoàn thành thật tốt cảnh quay.

Nguyễn Tú Linh - nguyentulinh2001@gmail.com - Nữ 14 tuổi: Các diễn viên nghĩ gì về chủ đề phim về vấn đề ngoại tình?

Mạnh Hưng: Đây là đề tài nóng và được nhiều người quan tâm.

Trần Nhật Dương - duongcodon1171975@gmail.com - Nam 15 tuổi: Cháu có 1 câu hỏi như này ạ: tại sao mà cô Thủy không muốn gặp mặt chú Danh mà chú Danh vẫn muốn gặp lại cô Thủy? Có phải chú ấy vẫn còn tình cảm với cô Thủy ?

Mạnh Hưng: Câu trả lời đã có trong câu hỏi của cháu. Chú Danh có tình cảm với cô Thủy.

Lê Hụê Chi - bautroingaynang03@gmail.com - Nữ 19 tuổi: Em xin chào các anh chị. Hôn nhân trong ngõ hẹp là bộ phim Việt Nam mà em thích nhất từ trước đến giờ!!.Tuy còn là sinh viên,chưa lập gia đình, chưa thể hiểu rõ được cuộc sống hôn nhân như thế nào nhưng bộ phim đã để lại cho em 1 ấn tượng rất sâu sắc.

Em thích nhất vợ chồng anh chị Minh Khang-Phương Trinh vì vậy em muốn có 1 câu hỏi với chị Minh Hà và anh Chí Nhân: "Trong bộ phim này, cảnh đóng chung nào mà 2 anh chị thấy yêu thích nhất và khi đóng cảnh đó thì có gây khó khăn gì cho anh chị không? Em xin chân thành cảm ơn.


Chí Nhân: Cảm ơn bạn đã luôn yêu quí và theo dõi "Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp", trong phim có rất nhiều những trường đoạn, Chí Nhân và Minh Hà đóng chung, nhưng với cá nhân mình, những cảnh hồi tưởng của 2 vợ chồng thời trẻ là mình thích nhất. Vì cả phim 2 vợ chồng đã luôn căng thẳng với nhau rồi nên đến những phân đoạn tình cảm như vậy khiến mình được "thả lỏng" hơn. Nhưng thời điểm quay bộ phim là vào mùa đông, nhưng phục trang lại là mùa hè nên những cảnh lãng mạn trên biển ấy, Chí Nhân và Minh Hà đều rét run, nhưng để có được những hình ảnh đẹp nhất đến với khán giả, thực sự những khó khăn ấy càng thúc đẩy cho mình diễn xuất tốt hơn.



Nguyễn Trường - phitruongnguyen.ptn@gmail.com - Nam 13 tuổi: Anh Danh và chị Hoa nghĩ như thế nào về nhau ? :D

Mạnh Hưng: Chị Hoa đáng yêu, tốt bụng, được cái vui tính, hay cười.

Nguyễn Tú Linh - nguyentulinh2001@gmail.com - Nữ 14 tuổi: Con thấy vai Phương của cô Quỳnh Hoa đóng rất đạt. Và càng về sau, dáng dấp, cách nói chuyện của cô cũng giống với nhân vật bà Minh (vì là con gái ruột). Vậy thì cô yêu mến và học được những kinh nghiệm như thế nào từ NSUT Thanh Quý

Quỳnh Hoa: Cảm ơn con đã nhận ra điều đó,khi vào vai, cô thấy cô Thanh Quý diễn thế nào thì cô đều làm y hệt như vậy bởi cô muốn xây dựng hình tượng một người giống hệt tính cách của mẹ mình!Còn về NSUT Thanh Quý quả là có rất nhiều điều để học tập và thực sự phải cảm ơn cô rất nhiều khi đã giúp cô có một vai diễn hoàn thiện!

Phan Phú Thành - phanthanh1994@gmail.com - Nam 16 tuổi: chị Khuất Quỳnh Hoa thân mến, ngoài đời em thấy chị vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu , vui vẻ thế mà lý nào vào phim chị lại có thể diễn Bi 1 cách trơn tru , lấy nhiều nước mắt khán giả hay vậy chị ?

Quỳnh Hoa: hihi...vì bản thân chị cũng là người dễ xúc động, chị cũng hay khóc lắm khi đọc một câu chuyện cảm động, nghe một ca khúc dưới mưa,nhưng chỉ khi một mình thôi! Đó là lúc cho tâm hồn buông thả còn bình thường chị chỉ thích cười, chị thích mang lại niềm vui và tiếng cười cho mọi người thôi!

Linh Linh - Nữ 21 tuổi: Anh Mạnh Hưng có thấy nhân vật Công Danh rất đáng ghét không? Nếu không đóng vai Danh thì anh thích vào vai Khang hay Khánh?

Mạnh Hưng: Bản thân anh khi đọc kịch bản cảm thấy nhân vật Công Danh cực đáng ghét. Đàn ông mà luồn cúi, sợ sệt. Nhưng, nếu được lựa chọn lại anh vẫn chọn vai Danh vì mình rất thích vai diễn Công Danh này.

Thiên Ý - Nữ 22 tuổi: Chào chị Hoa. Chị ơi từ khi phim Hôn nhân trong ngõ hẹp tạo nên cơn sốt, cuộc sống của chị có nhiều thay đổi không? Bé Kay có hay xem phim chị đóng và diễn theo không ạ? Chúc hai mẹ con chị luôn vui vẻ, hạnh phúc nhen!!

Quỳnh Hoa: Cuộc sống của chị bận rộn hơn nhưng cũng vui hơn, thật buồn khi một ngày nào đó khán giả không còn quan tâm đến chị nữa! Bé Kay không những thường xuyên xem mà còn thuộc hết tất cả các bài hát phim nữa cơ!Cảm ơn em rất nhiều!

Thanh Nga - Nữ 22 tuổi: Giả sử My và anh Nhân ngoài đời là vợ chồng và gặp trường hợp bị mẹ ngăn cấm không cho gặp nhau như trong phim, thì hai người sẽ xử lý như thế nào? Có giả vờ tự tử như phim không? Hai bạn có nghĩ sẽ "phim giả tình thật" với nhau không?

Kiều My: Nếu gặp tình huống như ở trong phim thì bọn mình sẽ không giả vờ tự tử mà cả hai sẽ cùng nói chuyện trực tiếp với bố mẹ hai bên. Vì chúng mình đã lớn rồi nên phải có trách nhiệm với bản thân. Mình không nghĩ sẽ có chuyện phim giả tình thật với bạn diễn ở bên ngoài.

Hảo - Nữ 25 tuổi: Chị Hà và chị Hoa có lời khuyên gì khi chị em mình phát hiện ra chồng ngoại tình?

Quỳnh Hoa: hãy vị tha và thật bình tĩnh dù là đi tiếp với nhau hay dừng lại!Chị không trả lời sâu hơn được vì chị biết chỉ có người trong cuộc mới hiểu họ nên làm gì!

Thu Hồng - Nữ 26 tuổi: Anh Hưng ơi. Sao đàn ông như Công Danh trong phim lại hay ngoại tình vậy? Họ không nghĩ đến con cái à?

Mạnh Hưng: Có nhiều lý do khiến nhân vật Công Danh ngoại tình. Nếu bạn theo dõi phim sẽ thấy Công Danh vẫn rất quan tâm đến cu Đạt và mong muốn giữ mái ấm gia đình.

Đoàn Quang Chính - doanquangchinh2000@gmail.com - Nam 15 tuổi: Chị Kiều My cho em hỏi khi đóng phim này thì người yêu chị có ghen với anh Trọng Nhân, nếu chị có người chồng thực sự như anh Nhân thì chị có dám ngoại tình không?

Kiều My: My chưa có người yêu nên không có ai để ghen cả. Và My cũng sẽ không lấy người chồng như nhân vật Khánh đâu.

Vy Oanh - Nữ 27 tuổi: Các chị ơi giúp em, nếu đã nghi ngờ chồng có biểu hiện ngoại tình thì có nên theo dõi không?

Quỳnh Hoa: Người ta thường nói"mắt không nhìn thấy, tim không đau"và em sẽ tỉnh táo hơn, phụ nữ đủ nhạy cảm để biết chồng mình đang có mối quan hệ khác không mà không cần theo dõi em ạ! Quan trọng là sự xử sự của mình thôi em!

Nguyễn Trần Thu Thủy - thuthuy@gmail.com - Nữ 25 tuổi: Quỳnh Hoa cho mình hỏi rằng bạn cảm thấy vai đó đối với bạn như thế nào? Và làm sao bạn giữ cân bằng tâm lý khi Danh ngoại tình?

Quỳnh Hoa: Thật ra khi ra mắt một vai diễn, khán giả nhìn thấy có một nhân vật a,b,c nhưng đằng sau mỗi nhân vật đó là sự đầu tư kĩ lưỡng về mặt cảm xúc rất nhiều bạn ạ!Mình phải điều tiết cảm xúc sao cho khán giả không nhàm chán, như kiểu lúc nào nhìn thấy cũng là khóc lóc hay u sầu!Đôi khi chỉ một thái độ buông xuôi khán giả cảm thấy còn xót xa hơn nhiều so với việc khóc lóc.

Minh Anh - Nữ 16 tuổi: Chị Hà thấy công việc diễn viên và MC có những điều gì thú vị, hấp dẫn? Chị dự định khi nào kết hôn ạ?

Minh Hà: Với công việc diễn xuất, điều thú vị nhất với chị là việc được trải nghiệm qua nhiều cuộc đời, nhiều thân phận, hoàn cảnh và những mối quan hệ đa dạng - điều mình khó có cơ hội trải qua trong thực tế đời sống.

Công việc dẫn chương trình giúp chị được đi nhiều nơi, gặp nhiều người, nghe nhiều câu chuyện hay và mới. Ngoài ra, chị còn được rèn khả năng tư duy và ngôn từ. Điều này có lợi cho tất cả các mặt khác của cuộc sống.

Về chuyện lập gia đình, chị chưa có kế hoạch nào cả. Chị thấy cuộc sống hiện tại đang rất ổn, nên cứ để mọi thứ tự nhiên.

Trần Ngọc Mai - trangmai0123@gmail.com - Nữ 12 tuổi: Ấn tượng sâu sắc của anh chị về bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp là gì ạ ???

Kiều My: Ấn tượng lớn nhất của My chính là cách làm việc của cả ekip làm phim. Mọi người ai cũng rất chuyên nghiệp và nghiêm túc nhưng vẫn tạo được không khí thoải mái nhất để mọi người có thể làm việc tốt.

Xuân Mai - Nữ 16 tuổi:Chị My thấy làm vợ anh Khánh có vui không ạ? Khi quay phim thì cảnh nào 2 anh chị phải quay lại nhiều nhất?

Kiều My: Được đóng chung với anh Nhân rất là vui. Cảnh phải quay lại nhiều nhất là cảnh 2 vợ chồng cãi nhau tại vì ở bên ngoài My và anh Nhân rất hay đùa bởi hai người cũng hợp tính. Thế nên khi phải giả vờ căng thẳng, bọn mình toàn không nhịn được cười nên phải quay đi quay lại khá nhiều lần.

Hải Long - Nam 22 tuổi: My có kỉ nỉệm vui nào khi làm con dâu của cô Thanh Quý và chú Trung Anh?

Kiều My: Trong phim có rất nhiều tình huống buồn cười. Chú Trung Anh ( ông Minh) thường hay chỉ trích My còn cô Thanh Quý (bà Minh) lại thường bênh vực My. Khi mà xem lại những cảnh này My cảm thấy rất buồn cười.

Đinh thị trang - Nữ 22 tuổi: Anh Chí Nhân ơi, khi cả hai vợ chồng đều là diễn viên thì cuộc sống hôn nhân có gì thú vị, khác biệt so với các cặp vợ chồng khác không?


Chí Nhân: Vợ chồng cùng là diễn viên sẽ dễ cảm thông và chia sẻ với nhau nhiều hơn! Còn khi rời sàn diễn hay phim trường, vợ chồng mình lại là những người bình thường với cuộc sống bình thường như mọi người thôi!

Thi Thi - Nữ 22 tuổi:Anh Chí Nhân có những sở thích gì ạ? Hình như anh mê bóng đá lắm? Anh chia sẻ thêm về niềm đam mê này đi?

Chí Nhân: Ngoài niềm đam mê diễn xuất, thì thể thao là sở thích từ nhỏ của mình. Mình chơi tốt cả bóng đá và bóng rổ. Bật mí cho bạn nhé, thời học sinh mình cũng có khá nhiều huy chương đấy!

Huyền Thu 18 tuổi: Anh Hưng nghĩ tại sao đạo diễn lại chọn anh vào vai Danh ạ? Đây có phải là vai diễn khó nhất anh từng đóng?

Mạnh Hưng: Chắc đạo diễn Vũ Trường Khoa nhìn thấy khuôn mặt hoặc tính cách mình một phần nào đó hợp với vai Danh.

Đối với Hưng mỗi nhân vật đều là một thử thách mà Hưng phải vượt qua.

Bình An 18 tuổi: Anh Hưng ơi, trong phim chị Hoa gọi anh là "anh", vậy ngoài đời chị ấy gọi anh là gì? Chị ấy hơn tuổi anh mà (hihi), cảm xúc của anh thế nào khi được làm chồng chị ấy?

Mạnh Hưng: Ngoài đời Quỳnh Hoa vẫn gọi mình là "anh".

Rất nhiều cảm xúc em ạ, vui buồn lẫn lộn, lo lắng sợ hãi... anh cũng không biết nữa. ( Cười ha ha ha...)

Thương Dung: Anh Chí Nhân ơi, trong phim anh ấn tượng với diễn xuất của ai nhất? Nếu không đóng cặp với chị Hà, anh muốn đóng vai vợ chồng với nữ diễn viên nào nhất?

Chí Nhân: Trong phim, mình ấn tượng nhất với diễn xuất của NSƯT Trung Anh. Còn mình không thể muốn được đóng cặp cùng ai bởi đó là công việc của Đạo diễn. Nhưng Minh Hà là "vợ" trên phim đầu tiên của mình đấy!

ChÂu nguyễn - angelminhchau_baby@yahoo.com - Nữ 18 tuổi: Em muốn hỏi chị Minh Hà trong vai diễn Phương Trinh:điều gì khiến chị ấn tượng nhất với vai diễn và bộ phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp.Chị có thể bật mí chị có chuẩn bị tham gia vai diễn mới nào trong thời gian tới sau sự thành công của vai Triinh không ạ?.Em rất ngưỡng mộ chị. Em chuc cô gái Thiên Bình luôn thành công!!!

Minh Hà: Điều chị thích nhất ở nhân vật Trinh là cách cư xử của cô ấy với những người xung quanh. Khi gia đình xảy ra mâu thuẫn, Trinh biết cách dung hòa và giữ thể diện cho người khác. Ví dụ như đoạn mẹ chồng đòi bỏ nhà đi với vợ chồng cậu út, cả nhà khuyên can không được vì ai cũng tự ái và có cái tôi lớn, cuối cùng chỉ Trinh mới dỗ được bà Minh và hai em. Hay như khi đại gia đình chồng họp để kiểm điểm tội ngoại tình của Khang, thay vì hùa với mọi người trách cứ chồng, Trinh tự nhận lỗi về mình, mở đường cho chồng khỏi áp lực và làm cả gia đình yên tâm...

Những suy nghĩ và ứng xử hợp tình hợp lý như thế, bản thân chị ở ngoài đời cũng chưa có được, nên chị rất nể nhân vật này.

Với Hôn nhân trong ngõ hẹp, những câu chuyện đời thường giản dị, những bài học gia đình sâu sắc là điều chị ấn tượng và yêu thích nhất.

Chị đã có những kế hoạch cho tương lai, nhưng thời điểm hiện tại chưa thể chia sẻ với mọi người. Cám ơn em đã dành sự quan tâm cho "cô gái Thiên Bình" này nhé!

lê hồng anh - nanacongchua2511@gmail.com - Nữ 24 tuổi: chị Hà ơi, nếu ngoài đời có 1 anh vừa trẻ, đẹp trai tỏ tình với chị, chị thấy thế nào?

Minh Hà: Chị là người rất thích cái đẹp và đề cao tính thẩm mỹ, nên tất cả những điều đẹp đẽ đều dễ gây thiện cảm với chị. Nhưng vẻ đẹp của người đàn ông trong mắt chị không phụ thuộc nhiều vào ngoại hình.

Tất nhiên, nếu có một anh đã trẻ lại còn đẹp tỏ tình với chị thì chị cũng thấy sung sướng đấy, vì chứng tỏ mình vẫn còn sức hút (hahah...). Nhưng cá nhân chị có đáp lại tình cảm này hay không thì còn tùy vào việc người ấy có mang tới cảm xúc gì trong chị hay không.

Nguyễn Thu Phương - miencugiai@yahoo.com.vn - Nữ 17 tuổi: Em chào tất cả các anh chị. Em muốn hỏi anh Chí Nhân và chị Minh Hà. Em là một người vô cùng ấn tượng với hình ảnh của chị một người sang trọng, quyến rũ mà vẫn trẻ trung, đặc biệt chị là một trong những MC mà em vô cùng yêu mến, em có thể hỏi chị yếu tố làm nên một người dẫn chương trình( em cũng có mơ ước trở thành MC).

Minh Hà: Để làm người dẫn chương trình thì em cần nhiều yếu tố. Tùy từng tính chất chương trình mà em mong muốn, các yếu tố này sẽ khác nhau. Nhìn chung, em cần những điều cơ bản sau: ngoại hình sáng, giọng nói tốt, kiến thức nền tảng vững, khả năng tư duy linh hoạt, khả năng ngôn từ nhanh nhạy... Và cuối cùng là đam mê để em có thể quyết liệt theo đuổi công việc mà em yêu thích. Tất cả các yếu tố kể trên nếu bẩm sinh em đã có thì tốt, ngoài ra em cũng có thể rèn luyện theo thời gian. Những khóa học dẫn chương trình hay thuyết trình sẽ giúp em nhiều trong việc định hướng con đường hiện thực hóa ước mơ này. Chúc em thành công.

Phạm Thúy Hằng - hangphamtranphu@gmail.com - Nữ 16 tuổi: Đầu tiên, em xin gửi lời chào đến các anh chị. chị Khuất Quỳnh Hoa thân mến, em thấy bé Kay dễ thương vô cùng, đó có phải là động lực để chỉ nuôi con và làm việc không ạ? Tiếp theo em muốn hỏi thêm là tập 28 em rất buồn cười đoạn chị tả cảnh, cho em hỏi ý chị muốn nói về địa điểm nào, có đúng là chỗ cậu em "Khánh" nói không và rượu các anh chị uống là thật hay pha từ cái gì ạ???

Quỳnh Hoa: Kay đúng là động lực để chị nỗ lực làm việc và chăm sóc con thật tốt nhất có thể!Còn về tập 28 đúng là xem lại xong vẫn bị thấy buồn cười ý!Khi làm mà cùng với đạo diễn, quay phim và các bạn diễn sáng tạo mà không nhịn nổi cười, đây cũng là kỉ niệm đẹp của đoàn phim!

Phạm Tú Linh - tulinhcva@gmail.com - Nữ 17 tuổi: Cháu xin gửi câu hỏi đến cô Quỳnh Hoa ạ. Cô đóng vai Minh Phương trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp" là một người vợ bị chồng lừa dối khi ngoại tình 2 lần như vậy làm sao cô có thể cho chồng mình cả 2 lần vậy ạ?

Quỳnh Hoa: Cuộc sống rất cần sự tha thứ để con người lương thiện hơn cô bé ạ! Trong trường hợp của Danh và Phương, vì Phương tha thứ nên người chồng đã nhận ra lỗi lầm của mình đó cô gái ạ!

Lâm - Nam 22 tuổi: Chào anh Hưng? Trước khi nhận vai Danh, anh có tìm hiểu về đề tài ngoại tình không và anh có chuẩn bị gì cho vai diễn của mình?

Mạnh Hưng: Trước khi vào vai diễn Công Danh mình đã tìm hiểu nhiều ở sách báo và quan sát cuộc sống để chuẩn bị cho vai diễn.

Thiên Ý - Nữ 22 tuổi:Chị Hoa ơi. Từ khi phim Hôn nhân trong ngõ hẹp gây sốt, khi ra đường có nhiều người nhận ra chị không? Chị lấy cảm xúc thế nào để vào vai 1 cô vợ bị ngoại tình?

Quỳnh Hoa: Rất vui vì bộ phim được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả và được khán giả yêu thích ,chị cũng vui vì mọi người ai cũng nhận ra mình!Đó thực sự là hạnh phúc của một người diễn viên!Chị chỉ đặt tâm lý của mình vào hoàn cảnhcủa nhân vật và diễn thôi!

Mai Thu Hà - Nữ 22 tuổi:Anh Chí Nhân có nhận xét gì về bạn diễn là chị Minh Hà? Khi đóng vai vợ chồng với người chị hơn tuổi mình, anh có cảm xúc gì? Hai anh chị có gặp khó khăn gì để diễn ăn ý không?

Chí Nhân: Minh Hà thực sự là một bạn diễn tuyệt vời! 2 chị em chỉ mất 1 chút thời gian làm quen lúc đầu khi mới tiếp xúc thôi, còn khi đã vào phim, mọi trở ngại lúc đầu đã không còn nữa, khi ấy chỉ còn là Minh Khang và Phương Trinh thôi!

Đ.L.A - Nữ 21 tuổi: Chị Hà ơi. Chị có nhận xét gì về cách ứng xử của nhân vật Trinh khi phát hiện ra chồng ngoại tình? Tại sao khi đã trả thù Hằng xong thì Trinh lại quyết định bỏ đi?

Minh Hà: Chị thấy cách cư xử của Trinh là văn minh và hợp tình, hợp lý, chứng tỏ biên kịch đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu các cuốn sách về tâm lý để xây dựng nên nhân vật này. Một điểm nhấn nữa mà chị thích ở Trinh là sự biến chuyển tâm lý sau khi cô ấy mất con. Trinh không còn vị tha, bao dung nữa mà lên kế hoạch để trừng phạt Hằng.

Cá nhân chị không thích sự trả thù này, nhưng chị thấy điều đó hoàn toàn hợp lý, và làm nhân vật mang nhiều chất đời hơn việc từ đầu đến cuối chỉ nhẫn nhịn yếu đuối. Kế hoạch trả thù của Trinh đột ngột dừng lại khi cô ấy phát hiện mình lại có con. Điều này làm Trinh như bừng tỉnh khỏi cơn u mê của oán hận. Chính đứa con này đã cứu rỗi Trinh cũng như cuộc hôn nhân của cô ấy.

Dù trong phim, Trinh không nói ra, nhưng cá nhân chị nghĩ cô ấy có ân hận vì đã trừng phạt Hằng, nên cuối cùng, chính Trinh đã chủ động thu xếp cho Hằng một công việc tốt ở bệnh viện để làm lại cuộc đời.

Trinh bỏ đi vì nhiều lý do, vừa để cân bằng bản thân, giải tỏa nỗi day dứt vì những việc không tốt mình đã làm với Hằng, và cũng là phép thử để xem người đàn ông của đời mình có thực lòng yêu thương, thấu hiểu mình hay không.

Hy vọng em thấy đồng cảm với nhân vật qua câu trả lời này.

Nguyễn Lê Hà Thu - congle0405@gmail.com - Nữ 13 tuổi: Trong Bộ phim các cô chú thân với ai nhất ạ. Đóng phim có khó không ạ. Và đóng về chủ đề ngoại tình thì sao ạ?

Kiều My: My thân nhất là với anh Nhân. Lúc đầu My cũng cảm thấy khá bỡ ngỡ nhưng về sau đã bắt kịp được với nhịp độ của đoàn làm phim và cảm thấy diễn xuất tự nhiên hơn. Mình chưa từng đóng qua bộ phim nào có chủ đề ngoại tình. Hôn nhân trong ngõ hẹp là bộ phim đầu tay của mình.

duong kieu linh - duongminhanhto@gmail.com - Nữ 27 tuổi: Kết cục của bộ phim như thế nào ạ?

Kiều My: Kết cục như nào thì mời bạn tiếp tục theo dõi nốt những tập cuối của bộ phim nhé.

Đông Kute - Dinhdonguyen1712@gmail.com - Nam 30 tuổi: Những biến cố gia đình ông Minh lẽ ra được đẩy lên thành cao trào tại một thời điểm. Đạo diễn muốn xảy ra liên tiếp để cả nhân vật và khán giả không bị ngột thở, đứng tim, có thể còn đột quỵ. Đó là ý muốn chủ quan của Đạo diễn hay theo diễn biến tâm lý nhân vật?.

Chí Nhân: Có lẽ là cả hai bạn Đông ạ! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm vào theo dõi bộ phim và có những góp ý cho riêng Chí Nhân nhé!

Thu Nga - Nữ 19 tuổi: Anh Nhân có thể nắm tay và tỏ tình với chị Hà được không ạ? Anh đừng từ chối yêu cầu của em nha a:))

Chí Nhân: Anh không từ chối nhưng chị Minh Hà không cho, vì hết phim rồi!:))

Thiên Ý - Nữ 19 tuổi: Chị Hà và anh Nhân diễn lại cảnh hôn ở biển đi ạ. Đừng bỏ qua yêu cầu của em gái nhé. Em hâm mộ 2 anh chị lắm luôn :))

Minh Hà: Em ơi, trước em có hai bạn đã yêu cầu điều này rồi. Chị đã đọc đề nghị nhưng Chí Nhân từ chối :D.

Đan Linh - Nữ 16 tuổi: Em có câu này yêu cầu chị Minh Hà, chị phải đáp ứng nhé chị yêu. Chị hãy diễn lại cảnh quyến rũ anh Chí Nhân như trong phim đi chị (hihi) nhớ làm nha chị iêu.

Minh Hà: Đâu, trong phim chị bị Chí Nhân quyến rũ đấy chứ :)))))))!!!! Xong chị phải gạt đi và đẩy cái gối ôm ra giữa giường để cậu ấy khỏi mon men còn gì :P.

Hồng Liên - Nữ 16 tuổi: Chị Hà ơi trong cuộc sống chị lo sợ nhất điều gì ạ? Lúc buồn chị hay làm gì cho khuây khoả?

Minh Hà: Điều đáng sợ nhất trong cuộc sống là việc lo nghĩ linh tinh. Mình nghĩ tới điều xấu nhiều, tự bản thân mình sẽ hoang mang, trầm cảm. Lúc đó người khác sẽ không còn muốn ở bên mình nữa. Em thấy đáng sợ chưa nào :)?

Chị ít khi buồn, vì chị học được cách kiểm soát cảm xúc của bản thân. Vui, buồn phải là từ trong tâm mình mà ra, chứ không để ngoại cảnh và người ngoài ảnh hưởng tới mình hay áp đặt những cảm xúc đó lên mình. Tất nhiên, trong cuộc sống cũng có lúc tâm trạng chị không tốt. Khi đó, chị thích đọc sách, nghỉ ngơi, trò chuyện với người mình tin tưởng hoặc lên thiền đường, học trà đạo, tụng kinh.

Thục Anh - Nữ 22 tuổi:Ngoài đời tính cách của anh Chí Nhân có chững chạc, điềm đạm như Minh Khang không? Anh đã có những chuẩn bị gì cho vai diễn này?

Chí Nhân: Mình cũng còn khá trẻ, nên cũng có cuộc sống tinh thần trẻ trung lắm chứ không già dặn được như Minh Khang trong phim đâu. vì thế khi nhận vai diễn, mình đã phải thay đổi mình khá nhiều ngay từ tác phong đi lại hay cả cách nói chuyện nữa!

Minh Trang - Nữ 29 tuổi:Chào Chí Nhân, mình có một câu hỏi cho bạn: người đàn ông khi ngoại tình thì còn có đường quay về, còn người phụ nữ khi ngoại tình thì họ sẽ mất tất cả. Trong phim nếu như Trinh là người ngoại tình thì Minh Khang sẽ hành xử như thế nào?

Chí Nhân: Câu hỏi này mình sẽ hỏi Đạo diễn và biên kịch của phim nhé! Biết đâu, đó sẽ là ý tưởng cho phần 2 của Hôn nhân trong ngõ hẹp?:))

Trần Bảo Lan:Chào anh Hưng, anh ơi, từ trước đến giờ anh thấy mình đóng cặp với bạn diễn nữ nào là ăn ý nhất? Và anh đã gặp tai nạn nghề nghiệp nào khi quay phim chưa ạ?

Mạnh Hưng: Đến thời điểm này nữ diễn viên ăn ý với Hưng nhất là nữ diễn viên Quỳnh Hoa.

Tai nạn nghề nghiệp thì gặp nhiều nhưng không có gì nguy hiểm xảy ra bạn à.

Chu Anh Đào: Chị Hoa ơi, ngoài nghề diễn chị còn làm thêm công việc gì khác không ạ? Mỗi lúc áp lực công việc, chị hay làm gì để giải tỏa?


Quỳnh Hoa: Chị làm mọi công việc liên quan đên diễn xuất, từ làm phim, đóng kịch,kể chuyện online,dạy diễn xuất..v..v...!Vui nhất,hạnh phúc nhất là khi được đi chơi cùng con cái sau những vất vả và bận rộn của công việc em ạ!

Lâm Minh:Kiều My thấy mình và nhân vật Linh trong phim có điểm gì giống nhau không? Để vào vai 1 phụ nữ có chồng, My đã chuẩn bị cho vai diễn của mình thư thế nào?

Kiều My: Cả My và Linh đều là những con người sống trong xã hội hiện đại vậy nên cách suy nghĩ cũng có phần giống nhau. Linh và My cũng đều rất thẳng tính, nghĩ gì nói nấy nhưng sau đó lại có thể bỏ qua hết.

Đỗ Hạnh Phúc: Anh Mạnh Hưng, trường hợp đi đường bị khán giả chửi và dọa đánh vì "ngoại tình trong phim", anh sẽ phản ứng và xử lý như thế nào ạ? Mà anh có bạn gái chưa anh ơi? hihi

Mạnh Hưng: Nếu không may gặp hoàn cảnh này, anh chỉ biết cười chứ làm thế nào được. Hi hi.
Anh có bạn gái rồi em.

nguyễn mẫn tiên - Nữ 17 tuổi: Ngoài đời chi My với anh Trọng Nhân có phải là 1 cặp đôi không ạ?

Kiều My: Ngoài đời My với anh Nhân chỉ coi nhau như anh em nên không có chuyện nảy sinh tình cảm.

bùi thị nga - hothoicuachi@gmail.com - Nữ 25 tuổi: Lí do Trinh bỏ đi là gì ạ?

Minh Hà: Trong phim không giải thích, nhưng cá nhân chị hiểu nhân vật có 3 lý do sau:
1. Áy náy vì những gì đã làm với Hằng (nên Trinh đã tìm về nơi cửa Phật như để sám hối).
2. Cân bằng tâm lý khi biết mình lại có con.
3. Phép thử với tình cảm của chồng (5 năm cưới nhau chồng không hiểu vợ, không biết thói quen, sở thích, không có số liên lạc của bạn bè vợ...).

Minh Huơng - Nữ 22 tuổi: Anh Chí Nhân ơi. Tại sao anh còn trẻ vậy mà ở nhà hát kịch anh lại hay được giao cho các vai ông lão? Anh có biết lý do tại sao không? Anh thấy diễn kịch khó hơn hay đóng phim khó hơn anh? Sắp tới anh có tham gia phim gì mới, anh chia sẻ được không? Cám ơn anh nhé. Em rất hâm mộ anh :))

Chí Nhân: chắc có lẽ các đạo diễn thấy mình "già trước tuổi" nên tin tưởng giao vai đấy!:)) Kịch và phim đều là niềm đam mê của mình nên với mình nó khó như nhau. Sắp tới, 1 bộ phim mới mình tham gia sẽ lên sóng, đó là phim Câu hỏi số 5, bạn nhớ theo dõi nhé, trong phim, bạn sẽ gặp 1 Chí Nhân rất khác đấy, không già nữa đâu.

Lê Mạnh - Lemanh.vcu@gmail.com - Nam 28 tuổi: Xin hỏi anh Hưng một câu hỏi: trong phim anh đóng vai anh chàng ở rể theo em nghĩ có sự cam chịu cùng sự e dè ở giai đoạn đầu của phim. Vậy anh có nghĩ thực tế cuộc sống anh có cam chịu như vậy khi gặp hoàn cảnh như phim không?

Mạnh Hưng: Nếu là Hưng, Hưng sẽ không như nhân vật Danh. Đàn ông phải đàng hoàng dù trong hoàn cảnh nào.

B.X - Nữ 34 tuổi:Tôi muốn tâm sự với các chị diễn viên nữ về câu chuyện của mình. Khi phát hiện chồng ngoại tình, tôi đã kìm nén, tha thứ để giữ gìn cuộc hôn nhân này. Nhưng ngày nào trong đầu tôi cũng hiện ra hình ảnh chồng vui vẻ bên nhân tình. Làm sao để tôi có thể quên đi chuyện này để sống tiếp đây các chị?

Quỳnh Hoa: Chính vì Phương cứ giữ trong lòng nên cô ấy mới đẩy chồng mình xa hơn và làm chồng mình đến với người phụ nữ khác chị ạ! Em mong thông qua bộ phim chị sẽ tìm được cách giải quyết tốt nhất!Và khi đã tha thứ hãy thực sự tha thứ, thời gian sẽ xoa dịu tất cả chị ạ!Chúc chị tìm lại được hạnh phúc!

Hải Anh - Nữ 24 tuổi: Khi một người đàn ông đã dấn sâu vào con đường ngoại tình thì làm cách nào để níu anh ta lại với gia đình các chị ơi? Chị Hoa và chị Hà cho em lời khuyên nhé. Em cám ơn nhiều.

Quỳnh Hoa: Chị nghĩ cách đưa người đàn ông trở lại gia đình là bằng chính sự khéo léo của người vợ ấy!

Huy Hà - Nữ 23 tuổi: Anh Hưng ơi, anh đã bị "ăn" mấy cái dép vào mặt rồi anh? Haha. Anh có thể tiết lộ người yêu lý tưởng của anh được không ạ?

Mạnh Hưng: Hi hi, rất may là anh "né" được hết.

Anh không đặt ra tiêu chuẩn cụ thể nào. Tuy nhiên, anh rất thích bạn gái có tính cách, sở thích hòa hợp với mình.

Hà Đức Trung - trungthaovinh2002@gmail.com - Nam 17 tuổi: Chị Quỳnh Hoa chị có thể nói với anh Mạnh Hưng 1 vài câu thật ngọt ngào được không?

Quỳnh Hoa: Em yêu anh!hihi

Xuân lan - Nữ: Trong phim anh Hưng có nhiều cảnh thân mật với nhiều bạn diễn lắm nè. Khi quay những cảnh này, anh thấy điều gì là khó nhất?

Mạnh Hưng: Khó khăn nhất với anh là sự phối hợp giữa hai người để làm sao cho những cảnh đó được tự nhiên nhất.

Trần huỳnh - Nam 21 tuổi:My có thể bật mí 1 vài tật xấu của mình không??? Cám ơn My đã đọc câu hỏi này.

Kiều My: My có một tật xấu là hay ăn đêm mặc dù biết là nó không tốt nhưng chưa thể khắc phục.

Trần Thị Phương Thảo - Nữ: Cho em hỏi chị My một chút nhé!. Có thể coi chị là 1 trong những diễn viên trẻ nhất trong phim, vậy chị cảm thấy như thế nào khi đựơc đóng cùng những diễn viên cạo cội với nhiều kinh nghiệm diễn xuất ?. ( chị có bao giờ cảm thấy ngại khi phải xưng " vợ " " chồng " với anh Nhân suốt phim không ? )

Kiều My: Lúc đầu My cũng rất gượng khi xưng hô vợ chồng với anh Nhân. Nhưng sau đó cũng quen dần.

Nguyễn Thanh Tâm - 8asieu123@gmail.com - Nữ 23 tuổi: Chị my ơi chị vào trong đoàn nghệ thuật từ bao giờ vậy ạ. Mong chị sẽ trả lời.

Kiều My: My học múa từ hồi 4 tuôỉ. Đến lớp 6 thì My theo cả học hát và tham gia đoàn nghệ thuật ở Cung văn hoá thiếu nhi cho đến hết lớp 12. Sau đó My thi vào trường ĐH Văn hoá khoa Đạo diễn sự kiện.

Nguyễn thị hoa - Hoalong19912012@gmail.com - Nữ 25 tuổi: Xin chào tất cả anh chị đẹp giai xinh gái trong bộ phim mà em rất rất yêu mến. Em muốn hỏi anh Hưng ạ, à mỗi lần anh đóng những cảnh như là tháo tất cho lên mũi ngửi, hay móc răng ngửi rồi lại cho vào mồm ạ, ở ngoài đời anh có những tật đấy không mà sao anh diễn chân thực và sống động quá vậy. Mỗi lần xem những cảnh đó của anh em đều không nhịn được cười và phải nhăn mặt nhưng những lúc đó nhìn anh rất đáng yêu ạ.

Mạnh Hưng: Thật ra đó là những chi tiết trong phim để cho cảnh quay hấp dẫn hơn, khán giả được cười vui vẻ. Đó là tật xấu của nhân vật do chính Hưng nghĩ ra, còn ở ngoài đời Hưng không có những tật ấy đâu bạn.

Cảm ơn bạn đã có cảm xúc đối với những phân đoạn thú vị đó.


TBT báo Vietnamnet trò chuyện cùng dàn diễn viên


Hien Thu - Nữ 27 tuổi:Là một người đàn ông đã có gia đình và có con, bạn nhận xét gì về việc ngoại tình của Minh Khang. Vì Khang và Trinh thực sự là một cặp vợ chồng đẹp, Trinh là một cô vợ hiểu chuyện và có tính cách tốt nhưng Minh Khang vẫn đi ngoại tình và kéo theo nhiều rắc rối cho gia đình mình.

Chí Nhân: Tất nhiên, việc ngoại tình của Minh Khang là sai. Nhưng thực sự khi ấy, Khang phải chịu quá nhiều áp lực từ cuộc sống hôn nhân, từ cuộc sống chung với bố mẹ nên dẫn đến việc làm sai trái. Thật may mắn khi cả Minh Khang và Trinh đã kịp tìm lại được hạnh phúc thực sự của mình

Hiền Hà:Hi chị Minh Hà. Chị Hà ơi, trong các bộ phim đã đóng, chị thấy mình thích vai diễn nào nhất? Việc đóng đạt nhiều vai phản diện có khiến chị gặp khó khăn gì trong công việc hay cuộc sống đời thường không ạ?

Minh Hà: Tới thời điểm hiện tại, Phương Trinh của Hôn nhân trong ngõ hẹp (đạo diễn Vũ Trường Khoa) đang là vai diễn chị có nhiều cảm xúc nhất. Bên cạnh đó, chị thích hình tượng của mình trong vai Ms. Hồng của phim Phía cuối cầu vồng (đạo diễn Mai Hồng Phong), và thích số phận nhân vật Hồng trong Mặt nạ da người (đạo diễn Mai Hồng Phong). Cả ba vai này đều không phải vai phản diện, nhưng cũng không thuần chính diện mà có những nét tính cách đa dạng, mang tới cho chị nhiều hứng thú khi diễn.

Việc được khán giả ấn tượng qua những vai phản diện mang tới cho chị nhiều thứ, cả được và mất. Bên cạnh sự quan tâm của mọi người, điều đó cũng khiến hình ảnh của chị bị ác cảm trong mắt khán giả suốt một thời gian dài. Các nhãn hàng, sự kiện khi có ý định làm việc với chị cũng phải cân nhắc kỹ hơn. Tới khi chị quyết định dừng phim ảnh để tập trung vào lĩnh vực truyền hình thì hình ảnh của chị mới bắt đầu được cải thiện.

Phương Phương - myna2294@gmail.com - Nữ 21 tuổi:Chào đại gia đình nhà ngõ hẹp. Hôm nay em có một câu hỏi muốn hỏi các anh, chị đây ạ. Thứ nhất em muốn hỏi chị Minh Hà trước ạ " Trên phim em thấy chị hôn diễn viên rất ngọt không biết chị diễn cảnh đó như thế nào bây giờ nhân lúc anh Chí Nhân có mặt ở đây cùng chị chị có thể diễn lại 1 cảnh hôn của 2 anh chị được không ạ?

" Thứ 2 Em muốn hỏi chị Diễm Hương " trong phim có cảnh chị gọi điện chi bạn bè khóc lóc nhưng mặt thì rất là tỉnh không biết chị phải diễn cảnh đó như thế nào? Chị có thể diễn lại đoạn đó ạ"...

Thứ 3 em muốn hỏi chị Quỳnh Hoa "Không chỉ trong phim mà ngoài đời chị cũng trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống vậy chị cảm thấy như thế nào khi Phương liên tiếp bị chồng lừa dối nếu như ngoài đời như vậy liệu chị có dễ dàng tha thứ cho chồng mình không? "

Câu hỏi của em hơi hóc búa ạ. chúc tất cả anh chị luôn vui vẻ , hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.


Minh Hà: Quá ngượng và không thể làm được em ơi :)))))))!!!! Đóng phim cần cảm xúc, đóng cảnh hôn càng cần hơn. Giờ thì chị chỉ thấy mỗi ngượng thôi. Mà ở đây đang đông người quá. Hay để lúc nào có mỗi chị với Nhân, chị rình hôn cậu ấy rồi chụp ảnh cho em xem nhé :P?

Minh Minh 25 tuổi: Chị Hoa thích đóng kịch hay đóng phim hơn? Muốn trở thành 1 diễn viên thì cần có những yếu tố gì hả chị? Em cám ơn chị .

Quỳnh Hoa: Chị thích cả hai vì đó là công việc chị yêu thích nhất!Theo chị muốn trở thành một diễn viên qua trọng nhất phải có năng khiếu và sự tự rèn luyện, nhiệt huyết và niềm say mê em ạ!

Thu Hiền 17 tuổi: Chị Hà ơi, giả sử người đóng vai chồng chị trong phim không phải là anh Chí Nhân mà là anh Mạnh Hưng hoặc Trọng Nhân thì chị thấy ai là người phù hợp nhất? Kỉ niệm vui nhất của chị khi quay phim này là gì ạ?

Minh Hà: Chị không thể tưởng tượng ra một Minh Khang nào khác ngoài phiên bản Chí Nhân :).
Kỷ niệm vui và cũng đáng sợ nhất của chị với phim là những cảnh liên quan tới chuyện nóng lạnh: mùa hè 40 độ phải tắt quạt, đắp chăn để quay; còn trời đại hàn thì phải mặc váy phong phanh giữa biển hay giữa cánh đồng hoa. Nhưng đó cũng chính là các cảnh chị yêu nhất trong phim.

Thiên Lam 23 tuổi:Chào anh Mạnh Hưng? Cảm xúc của anh thế nào khi vai Danh bị ném đá? Anh thích đóng vai chính diện hay phản diện hơn?

Mạnh Hưng: Khi bị khán giả "ném đá" Hưng xem đó niềm vui vì dù ít dù nhiều nhân vật Công Danh đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Một người diễn viên khi hoàn thành một vai diễn rất cần điều đó.

Làm diễn viên, ai cũng mong muốn có nhiều vai diễn với tính cách khác nhau, cả chính diện và phản diện. Nếu có cơ hội Hưng vẫn sẽ vào vai những nhân vật chính diện và cố gắng thay đổi để luôn mới mẻ trong mắt khán giả.

Lan Trinh 24 tuổi:Anh Chí Nhân ơi, khi xem phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, vợ anh có nhận xét gì về hình tượng nhân vật và diễn xuất của anh không?

Chí Nhân: Vợ mình nói, anh mà ngoại tình thì sẽ không có " đường về" như Minh Khang đâu!

Minh Hằng 24 tuổi:Chị Hà có thể chia sẻ cho e một số bí quyết để tự tin khi nói trước đám đông không ạ?

Minh Hà: Từ kinh nghiệm thực tế, chị thấy mình chỉ có thể tự tin khi mình nói về những điều mà bản thân thực sự thấu hiểu. Thế nên trước khi phát biểu, thuyết trình hay dẫn chương trình, em hãy cố gắng nắm thật chắc nội dung mà em sẽ trình bày, giống như việc bảo vệ luận án tốt nghiệp vậy.

Thêm vào đó một sức khỏe tốt sẽ giúp em có một tâm trạng tốt, trí nhớ từ đó cũng tốt hơn. Một bộ trang phục phù hợp với ngoại hình và hoàn cảnh cũng sẽ giúp em tạo thiện cảm với mọi người. Thiện cảm này dễ cảm nhận được qua cách mọi người nhìn em, từ đó giúp em tăng sự tự tin để làm tốt việc em cần làm.

Phạm Thu Hà - hasin0105@gmail.com - Nữ 14 tuổi: Lúc Phương Trinh ngã cầu thang là ngã thật hay giả vờ vậy

Minh Hà: Mình đã ngã thật nhưng có kỹ thuật. Mình được hướng dẫn cách đặt phần nào của cơ thể xuống trước, dồn trọng tâm vào đâu, tay chân để thế nào để tránh tối đa việc bị chấn thương khi thực hiện cảnh quay. Trước khi quay mình cũng được tập nhiều lần. Nhưng khi bắt đầu vào quay, vì cảm xúc quá nên chỉ thực hiện được phần nào kỹ thuật thôi, người vẫn tím và đau ê ẩm.

Tạ Huyền Trân - sushikiri6938@gmail.com - Nữ 14 tuổi: Cho cháu hỏi tại sao khi cô Minh Hà phải đóng cảnh nóng cùng chú Chí Nhân mà vợ của Chí Nhân không ghen sao?

Minh Hà: Chắc là có ghen cháu nhỉ? Cô xem lại cũng thấy ôm nhau, hôn nhau thật lắm.

Cô hỏi chú Nhân thì chú ấy vừa bảo "chẳng sung sướng gì đâu". Còn chú Mạnh Hưng (vai Công Danh) thì nhắn cháu thêm là vợ chú Nhân cũng là diễn viên nên cô ấy hiểu và thông cảm với công việc của các cô chú. Cháu còn nhỏ, để ý cảnh nóng ít thôi nhé :P.

Hiển Mai - Nữ 24 tuổi:Chị Hoa ơi. Chắc chị gặp rất nhiều khó khăn với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Vậy điều gì giúp chị vượt qua những vất vả đó? Bây giờ chị cần 1 người đàn ông như thế nào bên cạnh ạ?

Quỳnh Hoa: điều mà khiến chị vượt qua mọi khó khắn đó là làm thế nào để bé Kay hạnh phúc! Chị cần một người đàn ông yêu thương, đồng cảm và chia sẻ với hai mẹ con là đủ!

Nguyễn Thị Phương Linh - Pi.linh1@facebook.com - Nữ 18 tuổi: Các anh chị làm thế nào để có thể nhập vai một cách chân thực và khiến khán giả xúc động nhất ạ ?


Quỳnh Hoa: một cách duy nhất là đặt cả tâm hồn mình vào vai diễn em ạ!

An Yên - Nữ 20 tuổi:Anh Nhân cho em hỏi câu này ạ. Nếu không đóng vai Khang, anh nghĩ mình có đóng được vai Danh hay vai Khánh không ạ?


Chí Nhân: Đã là diễn viên, bất kì vai diễn nào mình cũng có thể trải qua, quan trong là tìm được "chìa khóa" để đến gần với nhân vật ấy. Biết đâu phần 2 của phim Chí Nhân sẽ làm vai Ông Minh thì sao? Khi đấy, bạn có thích phim nữa không?:))

Chu Linh Hoa - Nữ 26 tuổi:Sau khi đóng phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, cuộc sống của Kiều My có gì thay đổi không?

Kiều My: Sau khi bộ phim lên sóng, My được nhiều người biết đến và quan tâm hơn. Đi ra ngoài cũng có nhiều người nhận ra và dành cho My những lời nhận xét. My cũng nhận được một số lời mời tham gia quảng cáo.

Chu xuân - Nữ 22 tuổi: Chị Hoa ơi. Chị diễn hay quá. Chị có thể chia sẻ bí quyết để nhập vai Phương không ạ?

Quỳnh Hoa: với chị bí quyết chung cho các vai diễn là đặt cả tâm hồn mình vào vai diễn, sống hết mình với vai diễn ắt vai diễn đó sẽ được quý khán giả cảm nhận được!

Nguyễn Thị Nhượng - nhuongnt79@gmail.com - Nữ 36 tuổi: Các bạn có thể bật bí chút ít về kết thúc phim được không?Và ba gia đình nhỏ trong ngõ hẹp có giữ được hạnh phúc của mình không.

Chí Nhân: Nếu bật mí, bạn có theo dõi phim nữa không? Bạn hãy chờ đến thứ Năm này để tìm được câu trả lời cho riêng mình nhé!

Phạm Thị Hằng - Hangpham2892@gmail.com - Nữ 23 tuổi:Chị Hoa ơi! Em đã biết đến chị ở rất nhiều phim nhưng em chưa có cơ hội để hiểu hơn về chị. Khi phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" chiếu thì sau các chương trình BTVV, cafe sáng... Cũng như được trực tiếp nói chuyện với chị em đã biết thêm nhiều hơn về chị.

Trong Phim Hôn nhân trong ngõ hẹp chị và anh Hưng là vợ chồng nhưng là một gia đình không hạnh phúc nhưng ngoài đời chị và anh là những đồng nghiệp thân thiết. Em muốn hỏi chị là nếu phim giả mà nảy sinh tình cảm thật với anh Hưng thì có có mở lòng và đón nhận không? Em thấy anh chi đẹp đôi và có gì đó rất hợp nhau ạ! Mong là anh chị sẽ là một couple và một happy ending.


Quỳnh Hoa: hihi...nếu với bạn diễn nào mà cũng nảy sinh tình cảm thì chết em ơi...đùa vậy thôi chứ với chị, công việc luon được đặt lên hàng đầu và nếu có tình cảm với nhau sẽ không tránh khỏi những trạng thái sai với tâm lý và tính cách nhân vật, chị sẽ không để những điều đó xảy ra đâu!

hà thị thu trang - trangxgbg123 - Nữ 15 tuổi: Cho cháu hỏi là: ngoài đời chú Mạnh Hưng và cô Khuất Quỳnh Hoa là vợ chồng hay bạn diễn ạ, mà sao cháu thấy các cô chú tình cảm thế ạ.

Mạnh Hưng: Cũng nhiều khán giả nghĩ rằng chú và cô Hoa ngoài đời là vợ chồng, tuy nhiên thật tế cô chú chỉ là đồng nghiệp của nhau cháu à.

trần quang diệu - Nam 20 tuổi: Dự định sắp tới của My sẽ như thế nào ạ?

Kiều My: Sắp tới My vẫn tiếp tục theo học ở trường. Và nếu có thêm cơ hội đóng phim thì My vẫn sẽ tham gia.

Lê Mạnh - Lemanh.vcu@gmail.com - Nam 28 tuổi:Gửi chị Khuất Quỳnh Hoa: Chị Hoa thân mến, em là một khán giả chưa từng bỏ sót tập phim nào, em rất ấn tượng với vai diễn của chị và trong phim chị đã thể hiện một người vợ biết lo lắng cho gia đình và biết chịu đựng(quá sức tưởng tượng) trước ông chồng ngoại tình.

Em muốn hỏi chị rằng, với địa vị là một người phụ nữ gặp trường hợp giống trong phim ở đời thực thì chị có đủ kiên trì và sức chịu đựng như trên phim hay không? Giải pháp của chị sẽ là một lá đơn ly hôn hay chấp nhận lời xin lỗi từ chồng? Tuy xin lỗi nhưng vẫn có thể ngựa quen đường cũ đó chị?


Quỳnh Hoa: hihi...chị sẽ làm giống như Phương thôi,vì "Ngựa quen đường cũ "thật nhưng cũng chỉ có một lối về và khi ấy"lạt mềm buộc chặt"là cái khiến người đàn ông quay trở về với gia đình mình!

Minh Anh - Nam 30 tuổi: Bạn Khang ơi, mình biết bạn cũng diễn kịch, vậy bạn yêu thích diễn kịch hay đóng phim hơn? Thêm một câu hỏi nữa, tại sao đàn ông dễ ngoại tình vậy nhỉ, rõ ràng bạn rất yêu vợ nhưng chỉ vì một vài mâu thuẫn nhỏ và 1 chút cám dỗ từ Hằng mà bạn dễ dàng sa ngã quá!

Trong khi bạn biết Hằng chủ động bỏ thuốc vào đồ uống của bạn, một cô gái như vậy có đáng để bạn phản bội vợ mình không? Đúng là mình không thể lý giải được? Bạn có thể cho mình một câu trả lời thỏa đáng không?


Chí Nhân: Minh Khang đã trả lời cho Hằng và khán giả trong cảnh đến nhà Hằng khi Hằng giả vờ tự tử đấy! Bạn có thể tìm lại phim để hiểu rõ bạn nhé!

Tran Ngoc Dung - redfire 2630@yahoo.com - Nữ 28 tuổi: Mình muốn đặt câu hỏi cho diễn viên Chí Nhân là khi đóng cảnh tình cảm với diễn viên Minh Hà thì vợ ngoài đời của Chí Nhân nếu xem được cảnh này thì có ghen không ??

Chí Nhân: Vợ mình cũng là 1 diễn viên nên hiểu được rằng, khi thực hiện những cảnh tình cảm riêng tư mà đứng trước mấy chục con người trong đoàn phim thì cũng...chẳng sung sướng gì cả!

Nguyễn Khánh Huyền - huỳ - Nữ 23 tuổi: Chị Minh Hà ơi chị định bao giờ có người yêu.

Minh Hà: Khổ tâm lắm, có phải muốn là được đâu em ơi :D.

nguyễn hồng nhung - thuhuyentitmit@gmail.com - Nữ 24 tuổi: Khi vào vai Phuơng chị cảm thấy thế nào ạ

Quỳnh Hoa: Chị thấy đây là một vai khó,cần tập trung thật tốt nếu không vai diễn của mình sẽ bị nhạt nhòa!

Minh Đạt - binhminhoggy@gmail.com - Nam:Em tò mò sau kết thúc phim chị Minh Hà có tiếp tục tham gia vào phim truyền hình của VTV sản xuất nữa không?.. Vì lâu rồi mới thấy chị đóng phim! Tkanks chị

Minh Hà: Thế em có muốn chị đóng phim nữa không? Nếu em muốn thì chị sẽ tiếp tục, còn nếu em bảo chị đóng dở lắm, ngừng đi thì chị sẽ nghe lời :D.

nguyễn thị Vân - thivan271287@gmaii.com - Nữ 28 tuổi: Mình chưa kêt hôn, nhưng xem phim xong chẳng muôn kêt hôn. Đàn ông không ngoại tình ,thì cũng nghi ngờ vợ mình ngoại tình ( Khanh). Và dù ngoại tình thì quay về cũng dc tha thư,còn phụ nữ thì coi như mât tâc cả. Như Hằng, đến nổi con mình cũng không đuợc gặp.

À,chi tiêt này mình xem mà không rõ,có phải Trinh đã trả thù Hằng khiến gia đình chồng cũ của Hằng biết chuyện Hằng không. Nếu Trinh làm vậy mình thấy không hay thế nào, việc để cho một đưa trẻ có cái nhìn về mẹ mình như thế là không đúng?


Minh Hà: Trinh chỉ trả thù Hằng về công việc thôi. Nếu bạn để ý, trong tập 28, Trinh kể lại toàn bộ những việc mình đã làm với Hằng để trừng phạt Hằng, nhưng không có một chi tiết nào liên quan tới gia đình Hằng. Trong kịch bản gốc còn có cảnh Hằng bị chồng đánh, Trinh bảo vệ.

Biên kịch cũng là người phụ nữ tinh tế, nhân văn như bạn nên những điều thiêng liêng như tình mẫu tử, biên kịch sẽ không để nhân vật của mình tác động xấu đâu. Bạn yên tâm nhé.

nguyễn thị Vân - thivan271287@gmaii.com - Nữ 28 tuổi: Mình chưa kết hôn, nhưng xem phim xong thấy chẳng muốn lấy chồng nữa :

Quỳnh Hoa: Cuộc đời vẫn nhiều điều tốt đẹp lắm và có rất nhiều người tốt,quan trọng là cách mình lựa chọn thôi bạn ơi,đừng bi quan bạn nhé!

Ðoàn Thị Thùy Linh - cunbongmattron@gmail.com - Nữ 16 tuổi:Tại sao chị Minh Hà lại đồng ý tham gia phim Hôn nhân trong ngõ hẹp sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh phim. Và điều chị thích nhất ở phim này là gì?

Minh Hà: Vì kịch bản phim và hình tượng nhân vật quá hay, quá gần gũi nên chị đã nhận lời. Bộ phim mang tới nhiều góc nhìn và nhiều bài học gia đình thấm thía, ý nghĩa. Đó cũng là điều chị thích nhất ở phim.

hoàng anh tuấn - tieulinhlinh@gmail.com - Nam 34 tuổi:Cho em hỏi là trong phim sao cô Trinh có thể chịu được cảnh chồng lúc đi ngoại tình và trả thù ở mãi đoạn sau vậy?

Minh Hà: Vì về sau Trinh mới mất con. Còn ban đầu, vợ chồng Trinh có con nên chỉ muốn tránh rắc rối, không muốn làm việc xấu. Mất con rồi, Trinh đã chạm tới tận cùng nỗi đau và không còn gì để mất nên mới có ý định trừng phạt người đã gây ra nỗi đau quá lớn này.

Phan Phú Thành - phanthanh1994@gmail.com - Nam 16 tuổi: chị Minh Hà ơi! đóng cặp với người nhỏ tuổi hơn mình chị có cảm thấy tình yêu nó bị trẻ con không ạ ?

Minh Hà: Thật ra là không em ạ, vì thực tế, Chí Nhân - bạn diễn của chị đã có gia đình, nên cậu ấy còn có nhiều kinh nghiệm hôn nhân hơn chị ấy chứ :).

Đình Đông - Dinhdonguyen1712@gmail.com - Nam 30 tuổi: 1. Nếu Trinh bỏ đi mà không mang bầu thì Khang có "nháo nhác" tìm cô ấy khôngnhỉ?

Chí Nhân: Chắc chắn là vẫn tìm bằng được cô ấy rồi, vì Khang thực sự yêu Trinh mà, phải không bạn Đông?

Dương Thanh Tuyền - Ngochoa.tran 1800 - Nữ 13 tuổi: Chị Kiều My ơi em rất hâm mộ chị ! Chị đónq phim rất hay ♥Em monq muốn được gặp chị và anh Trọnq Nhân đó♥ Chị Minh Hà ơi em rất hâm mộ chị nữa đó, chị Rất xinh đẹp em có 1 câu hỏi là sao mấy anh chị đónq phim hay thế??? ♥

Kiều My: Cám ơn bạn. Mình nghĩ là khi đã làm diễn viên thì hầu như ai cũng có một chút năng khiếu.

Hồng Hạnh - Nữ 22 tuổi:Chị Hà có thể bật mí 1 chút về kết thúc phim được không? Sắp tới chị có đóng phim gì mới không ạ?

Minh Hà:Đây là câu hỏi chị nhận được nhiều nhất suốt hai tháng vừa qua đấy. Còn có hai tập nữa thôi, em cố gắng đợi xem nhé. Chỉ có thể nói là ai xứng đáng điều gì thì sẽ được nhận điều ấy.

Nguyễn thị hải yến - Nữ 28 tuổi: Chào Minh Hà. Hiện tại mình đang gặp phải trường hợp như nhân vật Trinh trong phim: chồng mình đi làm về hay lảng tránh việc gần gũi vợ. Mình chưa biết nguyên nhân là gì? Theo bạn thì mình nên làm gì để biết đc nguyên nhân. Cám ơn Hà.

Minh Hà: Thật ra ngoài đời Hà chưa gặp phải cảnh này, nên không dám đưa ra một lời khuyên tuyệt đối nào. Hà nghĩ chị có thể tham khảo cách của Phương Trinh trong phim: tế nhị để ý thái độ, cử chỉ và thời gian biểu của chồng. Nếu khó quá vì anh ấy kín đáo thì chị có thể tìm đến các dịch vụ thám tử, tư vấn hôn nhân... Chị có nghĩ tới khả năng anh ấy đang gặp phải vấn đề về sức khỏe mà sợ chị lo nên giấu chị không? Chúc cho những nỗi lo hiện tại của chị chỉ là tạm thời, và anh ấy sẽ sớm dành nhiều thời gian và tình cảm cho vợ như trước đây nhé.

Thu Hồng - Nữ 22 tuổi:Chị Hoa có thể chia sẻ đôi chút về bé Kay được không ạ? Chị có muốn bé sau này làm diễn viên không?

Quỳnh Hoa: bé Kay là một cô bé thông minh và đáng yêu!Chị sẽ rất hạnh phúc khi sau này con tự định hướng công việc mà mình thích và theo đuổi

Gia Minh - Nữ 17 tuổi: Đóng một một bộ phim nói nhiều về chủ đề ngoại tình, các chị diễn viên nữ có lo sợ điều này xảy ra với người đàn ông của mình không ạ?

Minh Hà: Phim là phim, đời là đời em ơi :).

Đỗ Kim Yến - Nữ 25 tuổi: Chị Hà ơi em rất mến chị. Chị là một MC, một BTV tài giỏi và còn là một diễn viên được rất nhiều người mến mộ nữa. Chị rất tài giỏi và còn sở hữu vẻ đẹp mà nhiều người ganh tị nữa. Không những thế em biết chị còn hát rất hay. Liệu có phải trong chị còn ẩn chứa nhiều tài năng khác nữa phải không ạ?

Minh Hà: Câu hỏi của em đáng yêu quá đỗi :D.Tài năng thì có vẻ hơi to tát, gần gũi hơn thì chị có một vài khả năng khác như trang điểm, phối quần áo, tư vấn tâm lý, trượt băng...

yuki - ace@gmail.com - Nữ 23 tuổi:Em muốn anh Chí Nhân hôn vào má MC Minh Hà và nói anh yêu em!

Chí Nhân: Mình sẽ thực hiên yêu cầu của bạn trong tập 30 của phim nhé!

Vũ thu trang - K có - Nữ 17 tuổi: Chị My ơi nếu trong phim chị Hằng ( Diễm Huơng) mà cuớp chồng chị thì chị sẽ làm gì =)))

Kiều My: Tình cách nhân vật Linh rất là mạnh mẽ vậy nên nếu bị người khác giống nhân vật Hằng cướp chồng thì Linh sẽ không để yên và làm mọi chuyện cho ra nhẽ ngay lập tức.

Thanh Mai - Nữ 24 tuổi: Chị Minh Hà ơi. Em muốn làm MC thì cần phải học những gì hả chị? Chị cho em ít kinh nghiệm nhé. Em rất hâm mộ chị, Thanks chị :))

Minh Hà: Chị nghĩ em nên tìm một khóa đào tạo kỹ năng thuyết trình và dẫn chương trình, có sự tham gia của các BTV và người dẫn chương trình uy tín, như vậy sẽ hiệu quả hơn. Thời lượng giao lưu hôm nay ngắn quá, không đủ để chị chia sẻ với em hết kinh nghiệm của chị. Nhưng dù làm gì, em hãy thật tự tin nhé. Cứ tự nhủ với bản thân là tôi sẽ làm thật tốt.
Chúc em thành công!

Mai Quỳnh - Nữ: Chị Hà và anh Nhân nhớ nhất cảnh quay nào trong phim? Có phải cảnh hôn không ạ( haha)

Chí Nhân: Chắc chắn là không phải những cảnh hôn nhau rồi. vì bạn thử tưởng tượng xem, khi hôn người mình yêu mà có cả chục cặp mắt nhìn vào thì có thích hay không?

H.H.A - Nữ: Các anh chị ơi. Em mới đọc được trong điện thoại của chồng em tin nhắn này "chồng cũng nhớ vợ lắm" gửi cho một cô gái khác. Khi em hỏi, anh ấy nói "chỉ là bạn bè nhắn trêu nhau vậy thôi, em làm gì mà làm ầm lên vậy". Em phải làm gì bây giờ? Có nên cho qua hay theo dõi chồng ? Anh chị cho e lời khuyên với. Em rất cảm ơn.

Minh Hà: Cách nhẹ nhàng nhất là đặt lòng tin em ạ. Nghi kỵ chỉ khiến hai người càng xa nhau, càng mâu thuẫn. Em hãy nhẹ nhàng nói với chồng là "em tin anh là người chồng tốt, em biết anh sẽ không làm điều gì sai với em, sẽ không đánh mất gia đình này".

Nếu anh ấy tiếp tục có những biểu hiện không bình thường, lúc đó em có thể tìm tới sự hỗ trợ của các dịch vụ tư vấn hôn nhân.

Chúc gia đình em bình yên, vui vẻ nhé!

Đinh Huy - Nam 26 tuổi:Chị Hà ơi, cần những tiêu chuẩn gì thì mới trở thành bạn trai của chị được (hihi).

Minh Hà: Em có tự ứng cử không đấy :D? Gửi ảnh chị xem có đẹp trai không nào.

Đùa vậy thôi, chị chỉ cần người đàn ông độc thân, làm chị có cảm xúc và hai người có thể nói chuyện được với nhau.

Hồng An - Nữ 21 tuổi:Chị Minh Hà ơi, đóng nhiều cảnh tình cảm với anh Nhân, chị có sợ vợ anh ấy ghen không :))

Minh Hà: Công việc là công việc em ạ. Vợ Nhân còn là diễn viên chuyên nghiệp, chị nghĩ bạn ấy hiểu và thông cảm cho công việc của chồng nên Nhân mới có thể hoàn thành tốt công việc như vậy.

Nguyễn diệu linh - Linhan@gmail.com - Nữ 17 tuổi: Chị minh Hà ơi nếu phim Hôn nhân trong ngõ hẹp có phần 2 thì chị có tham gia không ạ?

Minh Hà: Còn tùy chị có được đóng tiếp với "chồng" không đã :D.

Âu Thanh Huyền - authanhhuyen282@gmail.com - Nữ 18 tuổi: Chị Minh Hà có thể diễn lại cảnh hôn với anh Chí Nhân được không ạ

Minh Hà: Hôn gió có được không em :*? Nhân ngồi xa lắm, mỗi đứa 1 đầu bàn cơ T_T.

Nguyễn Ngọc Huyền - thuy.thu67@yahoo.com.vn - Nữ 13 tuổi: Chị Hà có thể hát trọn vẹn 1 bài được không ạ?

Minh Hà: Chị thuộc mỗi bài Quốc ca em ơi.

Nguyễn Ngọc Huyền - thuy.thu67@yahoo.com.vn - Nữ 13 tuổi: Chị Minh Hà có thể diễn lại đoạn chị bỏ đi vì biết chồng mình là anh( Chí Nhân ) ngoại tình với bạn thân của chị ( Diễm Hương ) chị có thể diễn đoạn đấy thật cảm xúc mong chị trả lời câu hỏi này.

Minh Hà: Lúc đấy chị có phải là Hà đâu, là Trinh mà em :).

Vy Hà - ecvysa.love.family@gmail.com - Nữ 12 tuổi: Sau lần đóng phim này, các diễn viên trong phim có đóng phim nữa hay làm công việc của mình ạ?

Minh Hà: Ai về việc nấy em ạ. Các diễn viên chuyên nghiệp thì vẫn đóng phim, diễn kịch. Kiều My thì tiếp tục kinh doanh, đi học. Chị lại tập trung cho việc dẫn chương trình và làm biên tập viên truyền hình.

Nguyễn Thị Huyền - Huyenlonely7c@gmail.com - Nữ 15 tuổi: Trong phim thì chị Minh Hà thấy cảnh nào khó diễn nhất hả chị, khi bị mẹ chồng ghét bỏ nói móc thì chị có muốn bạt lại không?

Minh Hà: Cảnh chị thấy khó diễn nhất là đoạn hồi tưởng về thời sinh viên của Trinh và Hằng, cùng ăn mỳ tôm ở nhà trọ. Việc phải "xì-tin hóa" làm chị thấy rất là mất tự tin T_T.

Còn những cảnh đầu phim, khi mẹ chồng không vừa ý, chị thấy là hợp lý, có thể thông cảm được cho tâm lý của người bà đang mong ngóng cháu đích tôn và đang không hài lòng với cô con dâu vụng bếp núc. Vì thế chị hoàn toàn không thấy khó chịu hay muốn phản ứng gì với những phân đoạn này.

Nguyễn Diệu linh - Linhan2212@gmail.com - Nữ 17 tuổi: Chị Minh Hà và Anh Chí Nhân có dự định đóng cặp với nhau trong bộ phim khác không ạ ? Em rất thichí 2 Anh chị đóng với nhau và chúc anh chị thành công trong công việc và cuộc sống

Minh Hà: Thích thì chiều thôi nhỉ ^^. Để chị nhắn đề nghị của em tới Nhân.

Thanh cúc - Nữ 23 tuổi: Nếu có 1 anh chàng phi công trẻ tuổi theo đuổi thì chị Hà có chấp nhận không ạ? Chị thích 1 chàng trai như thế nào?

Minh Hà: Cảm xúc là quan trọng nhất em ơi. Những yếu tố khác chỉ là phụ. Tất nhiên chàng ấy phải độc thân nhé.


TBT Phạm Anh Tuấn và đại diện 2Sao chụp ảnh cám ơn dàn diễn viên,
kết thúc buổi giao lưu.


Dàn diễn viên phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã nhận được rất nhiều câu hỏi thú vị từ độc giả 2Sao. Buổi giao lưu kết thúc tốt đẹp vào lúc 17h00, TBT Vietnamnet - Phạm Anh Tuấn (thứ 3 từ phải sang), đại diện 2Sao trao hoa và gửi lời cám ơn tới dàn diễn viên.

BBT 2Sao

Tin tức mới nhất