Dàn mỹ nam đào hoa một thời bỗng phát tướng, xuống sắc

Hollywood là miền đất của những tài tử điển trai, hào hoa bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, không ít người trong số đó đã phát tướng, đánh mất phong độ vì nhiều lý do khác nhau.

Dàn mỹ nam đào hoa một thời bỗng phát tướng, xuống sắc-1

1. Brendan Fraser: Những năm cuối thập niên 1990 và đầu thế kỷ 21, Fraser từng thống trị màn ảnh Hollywood với thân hình vạm vỡ, tráng kiện, cuốn hút mọi ánh nhìn của nữ giới.

Tuy nhiên, sau hàng loạt chấn thương khi quay phim, nam diễn viên phải ra vào bệnh viện suốt 7 năm để giảm áp lực lên tủy sống, dây thần kinh, thay thế một phần đầu gối... trước khi nghỉ hẳn đóng cảnh mạo hiểm vào năm 2008.

Bên cạnh đó, việc từng bị quấy rối tình dục cùng gia đình không hạnh phúc cũng khiến nam diễn viên bị kiệt quệ về tinh thần. Tất cả những điều đó khiến Fraser xuống sắc trông thấy.

Dàn mỹ nam đào hoa một thời bỗng phát tướng, xuống sắc-2

2. Leonardo DiCaprioTài tử Titanic từng nổi tiếng bởi vẻ ngoài thư sinh, nho nhã. Tuy nhiên, sau nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, “chàng Jack” đã phát tướng thấy rõ với phần bụng ngấn mỡ, râu ria xồm xoàm.

Nhiều fan nữ đã kêu gọi DiCaprio tập gym, giữ dáng, lấy lại phong độ.

Dàn mỹ nam đào hoa một thời bỗng phát tướng, xuống sắc-3

3. Taylor Lautner: Nam thần Twilight từng là một biểu tượng cơ bắp của Hollywood. Vai diễn người sói Jacob Black “nghiện” cởi trần của Lautner từng khiến bao thiếu nữ phải ngất ngây trước màn ảnh.

Tuy nhiên, sau nhiều dự án phim gây thất vọng, Lautner gặp khó khăn trong việc khẳng định bản thân ở Hollywood. Anh cũng chẳng màng giữ dáng, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi thấy nam thần ngày nào giờ đã là một “ông chú” ngấn mỡ.

Dàn mỹ nam đào hoa một thời bỗng phát tướng, xuống sắc-4

4. Jude Law: Ngôi sao Sherlock Holmes từng là hình tượng điển hình của sự bảnh bao, lịch lãm Anh Quốc. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng chịu tai tiếng là kẻ trăng hoa, ăn chơi trác táng.

Thực tế, Jude Law vẫn là một “gã làng chơi” chính hiệu dù ở tuổi 46. Cánh paparazzi thường xuyên bắt gặp tài tử “vui chơi quên lối về” trong những quán bar thâu đêm suốt sáng, chẳng kém gì các thanh niên sung sức.

Không ngạc nhiên khi ngoại hình của nam diễn viên xuống cấp như thời điểm hiện tại.

Dàn mỹ nam đào hoa một thời bỗng phát tướng, xuống sắc-5

5. Russell Crowe: Ở tuổi 55, ngôi sao từng giành giải Oscar Russell Crowe tăng cân nhiều và già nua thấy rõ. Không còn là võ sĩ giác đấu Gladiator với thân hình lực lưỡng, ấn tượng của khán giả về Crowe giờ đây chỉ còn là một “ông chú bụng bia”.

Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên chia sẻ anh từng nghiện thuốc lá nặng, thậm chí hút tới 60 điếu một ngày, kéo dài suốt 63 năm.

Dàn mỹ nam đào hoa một thời bỗng phát tướng, xuống sắc-6

6. Val Kilmer: Tài tử Batman Forever từng là một ngôi sao Hollywood những năm 1980. Song, không ai có thể ở trên đỉnh mãi mãi. Khi sự nghiệp diễn xuất tụt dốc thì ngoại hình của nam diễn viên cũng không còn được như xưa nữa.

Năm 2011, khán giả sốc khi Val Kilmer tiết lộ anh nặng gần 123 kg với thân hình đồ sộ, gương mặt ngấn mỡ. Nam diễn viên từng cố tập luyện để lấy lại vóc dáng nhưng không hiệu quả.

Dàn mỹ nam đào hoa một thời bỗng phát tướng, xuống sắc-7

7. Steven Seagal: Ngôi sao hành động Mỹ từng giữ thân hình cơ bắp và săn chắc nhờ thường xuyên tập luyện võ thuật suốt thập niên 80-90. Ông thậm chí còn được các võ sĩ chuyên nghiệp tìm đến để “tầm sư học đạo”.

Trong số đó có thể kể tới Anderson Silva, Vitor Belfort, Lyoto Machida, 3 nhà vô địch UFC các hạng cân khác nhau. Tuy vậy, tuổi tác đã khiến Steven Seagal trở nên múp míp với trọng lượng lên đến 136 kg.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-my-nam-dao-hoa-mot-thoi-bong-phat-tuong-xuong-sac-post1021128.html

Sao hollywood Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất