Dàn tân binh Kpop debut năm 2020: Nhóm nam YG chưa debut đã tạo kỷ lục

Hãy cùng điểm mặt xem những nhóm nhạc tân binh nào đã debut trong năm 2020 vừa qua.

Dàn tân binh Kpop debut năm 2020: Nhóm nam YG chưa debut đã tạo kỷ lục-1

CRAVITY: Nhóm nhạc nam 9 thành viên của Starship Entertainment CRAVITY ra mắt với ca khúc chủ đề Break All the Rules vào tháng 4. Nhóm theo hình tượng trẻ trung, năng động trái ngược với đàn anh cùng công ty Monsta X. 

Dàn tân binh Kpop debut năm 2020: Nhóm nam YG chưa debut đã tạo kỷ lục-2

H&D: Bộ đôi hai thành viên Hangyul và Dohyun được thành lập bởi công ty MBK Entertainment. Hai thành viên đều từng được chú ý sau khi tham gia Produce X và ra mắt cùng nhóm nhạc X1. 

Dàn tân binh Kpop debut năm 2020: Nhóm nam YG chưa debut đã tạo kỷ lục-3

Purple Kiss: Nhóm nữ tân binh của RBW gồm có 7 thành viên Dosie, Park Ji Eun, Chae In, Na Go Eun, Yuki, Swan và Ireh sẽ sớm chào sân làng nhạc Kpop trong thời gian tới.

Dàn tân binh Kpop debut năm 2020: Nhóm nam YG chưa debut đã tạo kỷ lục-4

MCND: Đây là nhóm nhạc nam gồm 5 thành viên thuộc TOP Media. Nhóm đã ra mắt với ca khúc chủ đề Ice Age, hiện là MV được xem nhiều nhất của một nhóm nhạc nam tân binh với 21 triệu lượt xem.

Dàn tân binh Kpop debut năm 2020: Nhóm nam YG chưa debut đã tạo kỷ lục-5

Cignature: Nhóm nhạc nữ 7 thành viên lần đầu tiên bước lên sân khấu âm nhạc với đĩa đơn Nun Nu Nan Na vào ngày 3/2. Các cô gái thuộc C9 Entertainment.

Dàn tân binh Kpop debut năm 2020: Nhóm nam YG chưa debut đã tạo kỷ lục-6

Secret Number: Tân binh của Vine Entertainment  ra mắt vào tháng 5 với đĩa đơn Who Dis?. Tuy nhiên nhóm vướng phải nhiều chỉ trích do có những lời không hay về đàn chị BLACKPINK Jennie. 

Dàn tân binh Kpop debut năm 2020: Nhóm nam YG chưa debut đã tạo kỷ lục-7

TOO: Nhóm nhạc 10 thành viên được thành lập qua chương trình sống còn To Be World Klass của đài Mnet vào năm 2019. Nhóm đã ra mắt với ca khúc Magnolia dưới trướng Stone Music Entertainment.

Dàn tân binh Kpop debut năm 2020: Nhóm nam YG chưa debut đã tạo kỷ lục-8

TREASURE: Đây là nhóm nhạc nam tiếp theo của YG cho ra mắt sau Winner và iKON. Nhóm bao gồm12 thành viên đến từ Hàn và Nhật, được ấn định ra mắt vào ngày 7/8 tới đây. Nhóm cũng thiết lập kỷ lục 100.000 bản đặt trước cho album THE FIRST STEP:CHAPTER ONE chỉ sau 2 ngày. Theo YG Entertainment, đây là doanh số đĩa cứng cao nhất trong số tất cả các nhóm tân binh của công ty ra mắt từ trước đến nay. 

Dàn tân binh Kpop debut năm 2020: Nhóm nam YG chưa debut đã tạo kỷ lục-9

Weekly: Sau 9 năm kể từ khi debut APink, Play M Entertainment đã cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới Weekly. Nhóm cũng giữ danh hiệu nhóm nhạc nữ tân binh bán album chạy nhất năm 2020.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-tan-binh-kpop-debut-nam-2020-nhom-nam-yg-chua-debut-da-tao-ki-luc-n-231251.html

CRAVITY Weekly Treasure

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao