Tiktok hot nhất tuần qua: Trend quay tai nghe biến hình cực ngầu

Tuần qua mạng xã hội liên tục thay đổi với những trào lưu mới, từ quay tai nghe biến hình cho tới dance challenge "Dessert" của SNSD Hyoyeon.

Đáy Biển - Nhất Chi Lựu Liên

Đáy biển là ca khúc nhẹ nhàng thích hợp nghe vào buổi tối đầy sâu lắng. Bên cạnh giọng nữ của Nhất Chi Lựu Liên, bạn có thể tìm kiếm thêm những bản cover giọng nam cũng ấn tượng không kém. 

Dessert - Hyoyeon

SNSD một lần nữa chứng tỏ được tài năng khi bất cứ thành viên nào của nhóm cũng có thể thành công với vai trò nghệ sĩ solo, thậm chí là main dancer Hyoyeon. Đừng ngại tham gia ngay dance challenge với ca khúc Dessert cực sôi động. 

Nemesis - RYLLZ

Những trào lưu "biến hình" chưa bao giờ là lỗi mốt với cư dân mạng. Và mới đây nhất, những hot tiktok lại có cơ hội "lột xác" cùng trào lưu quay tai nghe trên nền nhạc Nemesis của RYLLZ.

Đáp Trả Chính Thức - OWEN 

Nếu bạn là người yêu thích rap hẳn không thể bỏ qua Đáp trả chính thức của Owen. Bản rap với giai điệu bắt tai và lyric cá tính sẽ khiến bạn nghe mãi không thôi. 

Đối Thủ - Lâm Ngạn Tuấn

Lâm Ngạn Tuấn nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Idol Producer và được ra mắt trong nhóm nhạc nam NINE PERCENT.  Sau khi nhóm hết hạn hợp đồng, nam ca sĩ đã phát hành nhiều ca khúc solo và nhận được sự chú ý tích cực từ công chúng. 

Đối Thủ là một ca khúc R&B lãng mạn về tình yêu học đường cùng MV ngập tràn màu sắc thanh xuân. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


hot tiktok nhạc trung quốc Hyoyeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao