Đăng ảnh 'cười hở 10 cái răng', Minh Nhựa và con gái lộ điểm chung khó chối cãi

Joyce Phạm được nhận xét giống Minh Nhựa nhất là khi cười.

Có lẽ những ngày này, Minh Nhựa vẫn chưa hết cảm xúc hạnh phúc khi con gái Joyce Phạm sinh quý tử đầu lòng. Sau bức ảnh ôm con gái và cháu trai, hôm qua (24/4) anh tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ thêm khoảnh khắc tương tự.

Đăng ảnh cười hở 10 cái răng, Minh Nhựa và con gái lộ điểm chung khó chối cãi-1
Minh Nhựa ôm ấp con gái và cháu trai.

Trong ảnh, Minh Nhựa đứng phía sau ôm vai các con. Anh thể hiện niềm vui, hạnh phúc bằng nụ cười tươi rói. Đính kèm tấm ảnh, ông ngoại tuổi 37 còn tự nhận mình là "hoàng tử" tỏa sáng bên 3 cô gái và một cháu trai.

Chia sẻ mới đây của Minh Nhựa nhanh chóng nhận về hơn 8 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Ai cũng phải thừa nhận dù lên chức ông ngoại sớm song trông đại gia họ Phạm vẫn rất trẻ trung, phong độ.

Đăng ảnh cười hở 10 cái răng, Minh Nhựa và con gái lộ điểm chung khó chối cãi-2
Joyce Phạm giống bố nhiều hơn mẹ.

Ở diễn biến khác, có người chỉ ra điểm chung không lệch một li giữa Minh Nhựa và con gái. Theo đó, họ thừa nhận Joyce Phạm giống nhất đấng sinh thành khi cười. Ngoài ra, các đường nét trên khuôn mặt, khóe miệng... Joyce Phạm cũng được cho thừa hưởng hoàn toàn từ bố.

"Đúng là cha nào con nấy", "Con nhà tông không giống lông cũng phải giống cánh", "Giống cha chỉ có ăn lên làm ra thôi",... một số nhận xét.

Đăng ảnh cười hở 10 cái răng, Minh Nhựa và con gái lộ điểm chung khó chối cãi-3
Dù bố mẹ ly hôn song Joyce Phạm và bố vẫn rất tình cảm.

Joyce Phạm là con gái của Minh Nhựa cùng với người vợ đầu tiên. Tan vỡ cuộc hôn nhân lần 1, anh đã tái hôn với người vợ tên Mina Phạm và có với nhau 2 người con.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-va-con-gai-co-diem-chung-kho-choi-cai-n-219945.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất