Đắng cay cảnh mỹ nhân Hoa ngữ bị người tình ruồng rẫy

(2Sao) - Họ nổi tiếng, có sắc đẹp nhưng lại không được yêu thương đến trọn vẹn.

Triệu Vy hai lần bị người tình ruồng bỏ

Trước khi quay bộ phim Hoàn Châu cách cách vào năm 1997, Triệu Vy đã công bố yêu đại gia Diệp Mậu Thanh được 3 năm, thậm chí hai bên gia đình cũng đã gặp nhau. Ngày 21/2/2000, phóng viên còn bắt gặp Diệp Mậu Thanh và Triệu Vy hôn nhau đắm đuối ở Singapore.


Triệu Vy bên Diệp Mậu Thành

Với Uông Vũ

Chẳng ngờ sau đó, khi cô nổi tiếng vì mải bận rộn, Diệp Mậu Thành lại vui bên giai nhân mới - Lý Đình Nghi. Trớ trêu thay, Lý chính là người đẹp đáng ra được giao vai Tiểu Yến Tử trước Triệu Vy nhưng cô lại từ chối.

Sau khi chia tay với Diệp Mậu Thanh và mất một thời gian dài để hàn gắn vết thương tình cảm, Triệu Vy bị bắt gặp đi tình tứ ở Hồng Kông với Uông Vũ. Năm 2005, sau khi đoạt giải Ảnh hậu ở Giải thưởng Điện ảnh Quốc tế Thượng Hải, Uông Vũ cũng có mặt để tổ chức bữa tiệc chúc mừng cho Triệu Vy. Nhưng tiếc là sau cùng, cô cũng bị anh bỏ rơi vì…Huỳnh Dịch.

Trương Bá Chi bị Tạ Đình Phong bỏ rơi


Trương Bá Chi có tình sử dài dằng dặc với nhiều anh chàng đại gia. Nhưng đến cùng, cô lại mải mê theo đuổi Tạ Đình Phong. Họ cưới nhau trong sự ồn ào và chia tay cũng ồn ào không kém.

Bá Chi nức nở khi bị Tạ Đình Phong bỏ rơi sau 5 năm mặn nồng. Vào năm 2014, dư luận ngỡ ngàng khi biết Đình Phong hàn gắn lại với Diva Vương Phi - người hơn anh nhiều tuổi. Người bỏ vợ, người ly hôn chồng đến với nhau là lẽ bình thường nếu như chỉ sau khi thời gian ngắn bỏ Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong không thốt lời “cả đời chỉ yêu mỗi Vương Phi”.

Phạm Băng Băng bị Vương Học Binh khước từ



Ngày bên nhau thời mặn nồng (trên) và khi gặp lại sau nhiều năm

Năm 2004, Phạm Băng Băng và Vương Học Binh đã xảy ra tin đồn phim giả tình thật giữa hai người. Một  năm sau, người ta bắt gặp cặp đôi cùng đi bơi tại một khách sạn ở Tam Á, từ đó thông tin Phạm Băng Băng và Vương Học Binh yêu nhau bắt đầu lan rộng.

Mối tình này kết thúc vào năm 2006. Thời điểm đó, ngay sau khi chia tay Băng Băng, anh đã gặp và cưới Tôn Ninh. Nguồn tin cho biết, chính Vương Học Binh là người chủ động chia tay nữ diễn viên họ Phạm. Điều đó khiến mối quan hệ của hai người sau này là "thề không nhìn mặt".

Châu Tấn và mối tình ngốc ngếch với Lý Á Bằng

Thời gian yêu nhau, Châu Tấn từng dọn đến ở nhà Lý Á Bằng. Trước báo giới, cặp sao cũng tuyên bố về kế hoạch cưới xin. Châu Tấn từng nhận xét về người yêu: “Lý Á Bằng là người đàn ông có trách nhiệm. Cô gái nào được làm vợ anh ấy sẽ rất hạnh phúc”.

 



Tuy nhiên, mối tình được ca ngợi là “đẹp như mơ” tan vỡ trong mâu thuẫn. Lý Á Bằng bỏ Châu Tấn để đến với diva Vương Phi. Anh từng nói trên truyền hình, Châu Tấn không biết chăm sóc người khác. Còn Châu Tấn thì nói: “Trong mối tình đó, tôi thật là ngốc nghếch”.

Đầu năm 2003, một nguồn tin tiết lộ Lý Á Bằng theo đuổi Vương Phi. Hai người hẹn hò nhưng chưa công khai tình cảm. Sang năm 2004, Lý Á Bằng bắt đầu xuất hiện bên Vương Phi với tư cách người yêu của nữ ca sĩ. Họ kết hôn năm 2005 và đón con gái Lý Yên năm 2006.

Lúc này, dư luận mới biết, năm xưa Lý Á Bằng say đắm Vương Phi sẵn sàng theo cô đến từng sự kiện, bỏ rơi Châu Tấn.

MC Tạ Na bị Lưu Diệp hắt hủi

Mối tình đầu của Tạ Na với Lưu Diệp cũng kéo dài 5 năm và không có hồi kết. Dù từng được ca ngợi là đôi “tiên đồng ngọc nữ” của Cbiz nhưng Tạ Na và Lưu Diệp đã không thể tiến tới hôn nhân. Lúc hai người chia tay đã có nhiều lời bàn tán xoay quanh nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi này.


Lưu Diệp gặp gỡ người vợ hiện tại - một cô gái xinh đẹp ngoại quốc. Anh nảy sinh tình cảm với cô và kiên quyết chia tay Tạ Na, ặc cô đau khổ. Có tin đồn, Lưu Diệp đưa cho Tạ Na số tiền không nhỏ coi như phí chi tay. Cho đến tận sau này, Tạ Na vẫn đau đớn kih nghĩ lại chuyện tình năm xưa. Có điều, trời cho cô may mắn, từ một MC hạng thường, cô vươn tầm MC số một Trung Hoa và có cuộc sống êm ấm bên ca sĩ trẻ Trương Kiệt.

Trương Quân Ninh bị Triệu Hựu Đình từ hôn

Nữ diễn viên Quân Ninh và Hựu Đình từng thủ diễn chung trong tác phẩm Đen và Trắng. Họ đã bén duyên và chỉ chia tay nhau khi hình ảnh Triệu Hựu Đình cặp kè Cao Viên Viên được đăng tải trên mạng.


Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên

Trương Quân Ninh

Báo chí lập tức cho biết, Triệu Hựu Đình khi sang Đại lục đóng phim đã cảm nắng Cao Viên Viên. Vì cô, anh dễ dàng bỏ rơi giai nhân Đài Loan họ Trương.

Sau này khi trả lời phỏng vấn, nói về Cao Viên Viên, Trương Quân Ninh lập tức né tránh: “Tôi không biết người phụ nữ đó”.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất