Danh ca Thanh Tuyền: 'Tôi ra đi không sao, chỉ thương Phi Nhung'

"Phi Nhung, một người con cháu của tôi trong nghề đang nguy kịch. Tôi mong mọi người hãy cùng cầu nguyện cho Phi Nhung" - Thanh Tuyền nói.

Mới đây, trung tâm T.N đã đăng tải một chương trình âm nhạc tại Mỹ để gây quỹ ủng hộ người dân trong nước chống dịch. Trong chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ lớn như Thanh Hà, Ý Lan, Nguyễn Hồng Nhung…

Trong đó, nổi bật nhất là sự xuất hiện của danh ca Thanh Tuyền. Dù đã ngoài 70 tuổi, nhưng cô vẫn trình diễn rất sung mãn, giọng hát khỏe khoắn, khiến khán giả vô cùng hưng phấn. MC Kỳ Duyên còn phải thốt lên:

"Chị Thanh Tuyền ơi, em đứng trong sân khấu mà muốn khóc. Em tự hào vô cùng khi được đứng cạnh chị và em rất thắc mắc điều gì đã tạo nên trong chị sự mãnh liệt đến vậy.

Tuổi đời chị cũng đã lớn nhưng chị vẫn tạo được một sức nóng trên sân khấu, khiến khán giả vô cùng háo hức".

Danh ca Thanh Tuyền: Tôi ra đi không sao, chỉ thương Phi Nhung-1
Danh ca Thanh Tuyền

Danh ca Thanh Tuyền nghe vậy liền xúc động tâm sự: "Thực ra, không chỉ riêng tôi mà tất cả các em, các cháu nghệ sĩ đều có sức sống, niềm đam mê mãnh liệt trên sân khấu. Để được như ngày hôm nay, chúng tôi phải yêu nghề, sống chết với nghề.

Tôi cũng phải cảm ơn tất cả khán giả đã cho mình có được ngày hôm nay. Lúc nào tôi cũng trân trọng tình cảm đó của khán giả. Muốn trân trọng tình cảm đó, tôi phải hát hết sức mình, cháy hết bản thân, hát như móc hết ruột gan để gửi tới khán giả.

Âm nhạc chính là nguồn năng lượng duy nhất để tôi sống tới ngày hôm nay, nên mỗi khi lên sân khấu, tôi đều tràn đầy sức sống.

Tôi cũng phải hát thật sung để giúp mọi người vơi đi nỗi buồn của một năm đại dịch. Ngay trong giới nghệ sĩ chúng tôi năm nay cũng có nhiều tin buồn lắm.

Hiện tại, ca sĩ Phi Nhung, một người con cháu của của tôi trong nghề đang trong cơn nguy kịch. Tôi mong mọi người hãy cùng cầu nguyện cho Phi Nhung.

Tôi nói thật, bây giờ tôi có ra đi cũng không sao vì tôi đã trải qua gần hết cuộc đời, hưởng đủ mọi thăng trầm rồi, chỉ thương Phi Nhung thôi. Phi Nhung còn trẻ, còn nhiều hoài bão và công việc cần phải làm.

Tôi mong mỗi người ngồi đây đều góp một lời cầu nguyện cho Phi Nhung qua khỏi cơn bệnh. Đó là niềm hạnh phúc với tất cả nghệ sĩ chúng tôi nói chung.

Danh ca Thanh Tuyền: Tôi ra đi không sao, chỉ thương Phi Nhung-2

Tôi cũng tiết lộ, mới hôm qua thôi tôi cũng không dám nghĩ sẽ xuất hiện trên sân khấu này vì tôi đang bị bệnh. Nhưng không biết bằng một động lực nào đó đã giúp tôi hát được như thế này.

Ngay khi vừa nghe tin có chương trình gây quỹ từ thiện ủng hộ người dân Việt Nam chống dịch, tôi đã nghĩ bằng mọi cách mình phải lên sân khấu hát được vì đó là niềm vinh dự của mình.

Tôi cũng xin cảm ơn toàn bộ tình cảm của kiều bào đã dành cho quê hương, đất nước, cho những người dân nghèo đang ở Việt Nam hiện tại".

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/danh-ca-thanh-tuyen-bay-gio-toi-co-ra-di-cung-khong-sao-chi-thuong-phi-nhung-thoi-162212509072211114.htm

Thanh Tuyền Phi Nhung

Tin tức mới nhất