Đạo diễn Danh Dũng 'Hương Vị Tình Thân' ghi nhận mọi phản hồi

Trong một bài phỏng vấn gần đây, đạo diễn Danh Dũng đã có nhiều chia sẻ xoay quanh bộ phim "Hương Vị Tình Thân".

Hương Vị Tình Thân hiện tại là một trong những bộ phim hot nhất VTV. Phim thu hút khán giả bởi nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ nổi tiếng: Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh cùng sự trở lại của nghệ sĩ Võ Hoài Nam sau 16 năm rời xa màn ảnh. 

Sự xuất hiện của các gương mặt gạo cội: NSND Như Quỳnh, NSƯT Trịnh Mai Nguyên, NSƯT Thu Hạnh... cũng mang lại nhiều màu sắc phong phú cho bộ phim.

Vì được khán giả quan tâm nên bộ phim cũng nhận được nhiều sự phản hồi trái chiều xung quanh nội dung, cách ăn mặc của diễn viên, thậm chí ngay cả những chi tiết nhỏ cũng được khán giả mổ xẻ, bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn.

Đạo diễn Danh Dũng Hương Vị Tình Thân ghi nhận mọi phản hồi-1

Nói về hiệu ứng xung quanh bộ phim, đạo diễn, NSƯT Nguyễn Danh Dũng chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây: "Phim đã lên sóng được một thời gian và thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Chúng tôi cho rằng mình đã đi đúng hướng, mặc dù đây đó cũng có những sự phản hồi trái chiều của khán giả chung quanh nội dung phim.

Những phản hồi đó, chúng tôi đều ghi nhận, và cũng có những phản hồi giúp chúng tôi rút kinh nghiệm nếu phù hợp. Có thể 'Hương Vị Tình Thân' sẽ có sự lệch pha nào đó với khán giả, hoặc không phù hợp ở mặt nào đó. Như thế, đó cũng là những bài học để chúng tôi điều chỉnh cho những bộ phim khác".

Bên cạnh đó, đạo diễn Danh Dũng cũng cho biết để chiều lòng khán giả, đoàn phim sẽ có nhiều thay đổi để phù hợp hơn: "Cả ê-kip sẽ cùng nhau bàn bạc ngay tại hiện trường, và chúng tôi chấp nhận thay đổi ngay tại chỗ những gì có thể khiến cho bộ phim hay hơn, chất lượng hơn. Đó là cách làm của chúng tôi.

Bản thân tôi không đóng khung trong kịch bản, mà vẫn làm theo cách trao đổi kỹ với nhau, bù đắp cho nhau, các thành phần góp ý cho nhau để đưa ra được những hình ảnh đẹp, nhưng lời thoại hay, đời và gần gũi với nhân vật, quan trọng nhất là đi đúng vào tâm lý và hoàn cảnh nhân vật".

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/dao-dien-danh-dung-huong-vi-tinh-than-ghi-nhan-moi-phan-hoi-cua-khan-gia-20210829163138875.htm

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao