Đạo diễn "Hậu duệ của mặt trời" úp mở kế hoạch thực hiện phần 2

(2Sao) - Đạo diễn Lee Eung Bok đã úp mở về việc thực hiện phần 2 của bộ phim "Hậu duệ mặt trời"

Mới đây. đạo diễn Lee Eung Bok của bộ phim đình đám "Descendants of the Sun - Hậu duệ của mặt trời" đã có những chia sẻ chân thành về các diễn viên cũng như quá trình thực hiện bộ phim với Yonhap News. Đạo diễn Lee Eung Bok đã không tiếc lời khen ngợi khả năng diễn xuất của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, ông cho rằng ánh mắt của Song Joong Ki thể hiện vô cùng tuyệt vời: "Ánh mắt của quân nhân Yoo Shi Jin thực sự vô cùng cuốn hút, đó là một ánh mắt biết nói, khiến người nhìn cảm thấy thoải mái và xua tan mệt mỏi".

Song Joong Ki được khen ngợi vì ánh mắt biết nói




Trong khi đó nói về Song Hye Kyo, ông khẳng định không có một nữ diễn viên nào được như cô, khả năng truyền tải cảm xúc pha lẫn giữa sự lãng mạn và hài hước rất tuyệt vời. Lúc mới bắt đầu, ông không nghĩ giữa cặp đôi Song-Song sẽ xảy ra được "phản ứng hóa học" ấn tượng như vậy, xong hai người đã hóa thân vào vai diễn một cách xuất sắc.




Lee Eung Bok cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi làm được một bộ phim vô cùng thành công về đề tài quân nhân nhạy cảm: "Những chủ đề xoay quanh các nghề nghiệp như công tố viên, bác sĩ, luật sư hay chính trị gia đều đã được khai thác rất nhiều và cũng có không ít mặt nhạy cảm, Tôi cho rằng vì quân nhân là nhân vật chính nên sẽ không có vấn đề gì, tôi muốn đề cao về hướng tích cực mà một quân nhân cần có".


Khi được hỏi về khả năng phần 2 của bộ phim, đạo diễn Lee Eung Bok đã chia sẻ rằng nếu như thực hiện được phần 2 thì là điều vô cùng tuyệt vời, xong thực tế thì khả năng thực hiện khá là thấp. Việc khó khăn nhất là các diễn viên, biên kịch hay đội ngũ quay phim sẽ phải điều chỉnh lịch trình cá nhân, cũng như sức ép quá thành công từ phần 1, thì việc ra mắt phần 2 sẽ là thử thách vô cùng lớn.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao