"Hậu Duệ của Mặt Trời" chiếu tập đặc biệt, tăng thêm một tuần phát sóng vì quá hot

(2Sao) - "Hậu duệ của mặt trời" quyết định chiếu tập đặc biệt chắc hẳn là một tin vui với khán giả của phim.

"Hậu duệ của mặt trời" đang thực sự gây lên một cơn sốt lớn ở khắp Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung, để cảm ơn sự nhiệt tình của các fan hâm mộ, mới đây đài truyền hình KBS đã thông báo sẽ quyết định tăng thêm một tuần phát sóng nữa. Cụ thể là từ ngày 20/4 đến 22/4 sẽ phát sóng tập đặc biệt của bộ phim "Hậu duệ của mặt trời", đồng thời đẩy lịch chiếu của bộ phim "Master" sang ngày 27/4.


Theo phía sản xuất thông báo, vì bộ phim là hoàn toàn quay trước 100%, chính vì vậy việc kéo dài phim là điều không thể xảy ra, thông qua buổi phát sóng đặc biệt này sẽ thay cho lời kết gửi tặng để cảm ơn khán giả: "Nội dung những tập đặc biệt sẽ phát sóng liên tục vào ba ngày 20,21, và 22 tháng 4. Bởi vì chúng tôi cũng vừa mới xác định sẽ chiếu thêm, do đó vẫn chưa quyết định nội dung cụ thể".



"Hậu duệ của mặt trời" là bộ phim truyền hình đầu tiên vượt qua mốc tỉ suất người xem 30% sau 4 năm trở lại đây, kể từ "Moon Embracing the Sun". Sắp tới, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ sắp xếp một bữa tiệc ăn uống dành tặng cho đội ngũ chế tác và đội ngũ quay phim của "Hậu duệ mặt trời", bữa tiệc sẽ được tổ chức vào chiều ngày 1/4 tại một nhà hàng ở Nonhyeon-dong, Seoul.


Đây được coi là lần đầu tiên cả đoàn phim "Descendant of the Sun" gặp lại nhau đầy đủ kể từ "tiệc chia tay" kể từ ngày 30/12 năm ngoái sau 6 tháng ròng rã quay phim.

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao