Netizen đặt nghi vấn về 'chiếc áo đặc biệt' của mẹ Hồ Văn Cường trong clip

Chiếc áo mẹ Hồ Văn Cường mặc trong clip sáng ngày 10/6 đang trở thành đề tài gây xôn xao MXH.

Sáng ngày 10/6, Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm với mẹ nuôi Phi Nhung trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, đoạn clip được đăng tải lên fanpage của Hồ Văn Cường lại đang nhận về nhiều ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng.

Theo đó, sau khi soi thái độ lạ của gia đình Hồ Văn Cường, mới đây, netizen tiếp tục đặt nghi vấn về "chiếc áo đặc biệt" của mẹ nam ca sĩ trong clip.

Một số người để ý rằng mẹ Hồ Văn Cường mặc một chiếc áo phông hình gấu có dòng chữ "I want away" như dạng viết tắt của "I want to get away" (Tạm dịch: Tôi muốn thoát ra). Tuy nhiên, nhiều khán giả lại nhìn ra dòng chữ này chính xác phải là "I want candy" (Tạm dịch: Tôi muốn kẹo).

Netizen đặt nghi vấn về chiếc áo đặc biệt của mẹ Hồ Văn Cường trong clip-1
Netizen lan truyền hình ảnh nghi vấn về chiếc áo đặc biệt mẹ Hồ Văn Cường mặc trong clip lên tiếng về lùm xùm sáng ngày 10/6

Netizen đặt nghi vấn về chiếc áo đặc biệt của mẹ Hồ Văn Cường trong clip-2
Dòng chữ trên áo mẹ nam ca sĩ khiến netizen xôn xao

Không biết do vô tình hay cố ý nhưng chiếc áo của mẹ Hồ Văn Cường đã nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người nghi ngờ đây chính là lời kêu cầu của mẹ nam ca sĩ giữa lúc con trai vướng ồn ào liên quan đến Phi Nhung.

Tuy nhiên, số khác lại nhận định đây chỉ là sự trùng hợp bình thường và nhận thấy dòng chữ không có nội dung như vậy, tất cả chỉ là suy diễn từ netizen mà thôi.

Hiện sự việc vẫn đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.

Netizen đặt nghi vấn về chiếc áo đặc biệt của mẹ Hồ Văn Cường trong clip-3
Không loại trừ khả năng đây chỉ là sự trùng hợp bình thường

Netizen đặt nghi vấn về chiếc áo đặc biệt của mẹ Hồ Văn Cường trong clip-4
Dù đã lên tiếng nhưng vẫn không ít khán giả hoài nghi về sự thật về cuộc sống và mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-dat-nghi-van-ve-chiec-ao-dac-biet-cua-me-ho-van-cuong-trong-clip-dong-chu-phai-chang-thay-cho-loi-muon-noi-161211006165854097.htm

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất