'Dắt túi' ngay những mẹo này là cha mẹ tự tin đi máy bay đường dài với con

Muốn chuyến bay đường dài suôn sẻ bạn hãy ghi nhớ những lời khuyên dưới đây.

Cách lên kế hoạch trước khi đi du lịch

Dắt túi ngay những mẹo này là cha mẹ tự tin đi máy bay đường dài với con-1

Trước khi bạn đặt vé máy bay, bạn hãy cho trẻ tham gia. Bạn hãy cùng con nghiên cứu và tìm hiểu các hoạt động cả nhà sẽ làm khi đến nơi. Bạn nên cho bảo tàng, nhà hàng độc đáo, tour du lịch đi bộ, bãi biển hoặc các hoạt động văn hóa vào hành trình du lịch của mình để phù hợp với bé. Bạn có thể cho trẻ xem các video du lịch, xem cuốn sách nhiếp ảnh, nấu theo công thức nấu ăn, học ngôn ngữ mới và học cách thưởng thức nghệ thuật địa phương.  

Làm gì vào ngày du lịch?

Dắt túi ngay những mẹo này là cha mẹ tự tin đi máy bay đường dài với con-2

Nếu bạn đi du lịch với trẻ em, bạn cần đến sân bay sớm, qua cửa an ninh, tìm cổng lên máy bay và chăm sóc con. Ngoài ra, bạn hãy bạn dành thời gian để đóng gói và kiểm tra lại những thứ cần thiết phải mang đi như hộ chiếu, đồ ăn nhẹ, quần áo, đồ dùng của con.

Cách chọn ghế máy bay phù hợp với trẻ

Dắt túi ngay những mẹo này là cha mẹ tự tin đi máy bay đường dài với con-3

Trước hết, bạn cần chọn chỗ ngồi đúng. Khi bạn đến cổng, hãy cho tiếp viên biết bạn đang đi cùng mấy đứa trẻ và nói độ tuổi của chúng để chắc chắn rằng bạn đã chọn được chỗ ngồi tốt nhất có thể.

Nếu có thể, hãy nhờ tiếp viên sắp xếp cho gia đình bạn ngồi gần với nhà vệ sinh để tiện cho trẻ khi trên máy bay trong chuyến bay dài.

Làm thế nào để cho trẻ giải trí khi đi máy bay?

Dắt túi ngay những mẹo này là cha mẹ tự tin đi máy bay đường dài với con-4

Bạn có thể mang theo sách, đồ chơi lego. Ngoài ra, điện thoại hay máy tính bảng có trò chơi, phim cũng là vật dụng hữu ích.

Bạn cũng có thể mua một vài đồ chơi bất ngờ để tặng con bạn trên đường đi. Trẻ em sẽ nhận được những con rối ngón tay mới, sticker, bộ công trình mini, bảng màu hoặc đồ chơi dành riêng cho máy bay.

Cho trẻ ngủ trên một chuyến bay dài

Dắt túi ngay những mẹo này là cha mẹ tự tin đi máy bay đường dài với con-5

Lý tưởng nhất là mọi người trong gia đình bạn sẽ có được nhiều giờ ngủ ngon và thức dậy sảng khoái ngay khi chuyến bay chuẩn bị hạ cánh. Khi đặt vé máy bay, hãy cố gắng chọn giờ bay trùng với thời gian ngủ của con để khi lên máy bay, ổn định chỗ ngồi là bé có thể ngủ để đảm bảo sức khỏe.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/xem-choi/dat-tui-ngay-nhung-meo-nay-la-cha-me-tu-tin-di-may-bay-duong-dai-voi-con-20200526160751454.htm

bí kíp du lịch mẹo vặt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao