3 câu nói chứng tỏ phụ nữ chỉ coi bạn là 'người yêu dự phòng', các chàng trai nên sớm từ bỏ kế hoạch theo đuổi

Có một kiểu người thường hay mang tâm thái đứng núi này trông núi nọ, vừa muốn theo đuổi người có điều kiện tốt hơn lại vừa không muốn từ bỏ người thích mình.

Chuyện tình cảm vốn dĩ luôn có tình trạng người trong cuộc u mê còn người ngoài cuộc tỉnh táo. Người đã lún sâu vào tình yêu thường không nhìn rõ tình cảm của người khác đối với mình có thật lòng hay không, thậm chí họ không muốn xác thực điều đó.

Đàn ông thường không muốn thừa nhận rằng mình chỉ là 'người yêu dự phòng'. Nhưng các anh nên biết và cần tỉnh táo nhận biết rằng họ có thực sự yêu mình không để tránh việc theo đuổi tình yêu một cách mù quáng.

Khi bạn nghĩ hai người đều có tình cảm với nhau mà cô ấy nói với bạn 3 câu nói này thì chứng tỏ cô ấy chỉ xem là một anh 'người yêu dự phòng', lời khuyên dành cho bạn là đừng tiếp tục theo đuổi cô ấy nữa.

1. 'Anh là một người tốt'

Khi phụ nữ không nỡ từ bỏ người 'người yêu dự phòng' cũng chưa muốn nhận lời anh ta, thông thường họ sẽ khen đối phương là người tốt. Nhưng nghe lời này từ nàng, các anh thường không biết rằng nàng thực sự khen mình hay đang có ý từ chối mình.

3 câu nói chứng tỏ phụ nữ chỉ coi bạn là người yêu dự phòng, các chàng trai nên sớm từ bỏ kế hoạch theo đuổi-1

Trên thực tế thì phụ nữ chỉ nói ra câu này khi họ xem bạn là bạn bè. Điều này cũng có nghĩa là khi cô ấy nói với bạn như vậy, trong lòng cô ấy không có tình yêu dành cho bạn. Bất kể bạn tốt với cô ấy ra sao, cô ấy cũng sẽ chỉ xem bạn là 'người yêu dự phòng', cho nên bạn đừng theo đuổi người ta nữa mà hãy từ bỏ nhân lúc còn sớm đi thôi.

2. 'Nếu như không có anh ấy, em sẽ yêu anh'

Tình yêu không có thứ tự trước sau, chỉ là yêu và không yêu. Khi người phụ nữ nói với bạn câu này chứng tỏ trong lòng cô ấy đã có người yêu rồi, hơn nữa cũng đã không thể tiếp nhận người khác. Cho dù bạn tốt đến mức nào đi chăng nữa thì cô ấy cũng không thể yêu bạn được đâu.

Đối với phụ nữ mà nói, cô ấy biết điểm tốt của bạn nhưng không dứt khoát từ chối bạn mà dùng phương thức khéo léo nói cho bạn biết trái tim cô ấy đã thuộc về người khác, thậm chí còn biểu lộ ra vẻ hứng thú với bạn. Không cần nghi ngờ gì nữa, cô ấy chỉ coi bạn là một người dự bị chứ không phải thật lòng yêu bạn đâu.

Gặp một người phụ nữ như vậy thì chi bằng hãy nhanh chóng bỏ đi để tránh cho mình bị tổn thương.

3. 'Em không muốn kết hôn sớm như vậy'

Mỗi người phụ nữ đều sẽ có ước mơ được làm cô dâu cho nên không có người phụ nữ không muốn kết hôn, chỉ là bạn là người họ không muốn cưới thôi. Khi một người phụ nữ nói với bạn rằng cô ấy không muốn kết hôn sớm, chứng tỏ cô ấy vẫn chưa yêu bạn đến mức độ muốn kết hôn với bạn.

3 câu nói chứng tỏ phụ nữ chỉ coi bạn là người yêu dự phòng, các chàng trai nên sớm từ bỏ kế hoạch theo đuổi-2

Nói cách khác thì cô ấy vẫn có điều chưa hài lòng về bạn, cô ấy muốn chờ xem có người nào thích hợp hơn bạn hay không. Sở dĩ không chia tay bạn là vì cô ấy vẫn chưa gặp được người ưng ý, trong khoảng thời gian này bạn chỉ có thể được tính là một 'người yêu dự phòng' mà thôi.

Nếu gặp phải kiểu phụ nữ như vậy thì nên rời bỏ ngay khi còn sớm, bởi vì cô ấy thật sự không yêu bạn. Cho dù thời gian trôi qua bao lâu, dù cô ấy thật sự kết hôn với bạn thì cũng không phải là yêu thật lòng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Báo đất việt


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất