Red Velvet mất dạng khi SM ra sản phẩm mới, ngày 'toang' đã rất gần?

Thái độ lạnh nhạt của SM đối với nhóm đã có lời giải thích hợp lý. Đây chính là hậu quả sau phốt thái độ Irene dính phải hồi cuối năm 2020.

Cửa hàng sản phẩm độc quyền của SM Entertainment, SMTOWN & STORE vừa phát hành loạt goods mới là sản phẩm móc chìa khóa có tên của các nhóm đang hoạt động dưới sự quản lý của SM cùng với ngày debut và màu sắc chính thức.

Red Velvet mất dạng khi SM ra sản phẩm mới, ngày toang đã rất gần?-1

Tất cả các nhóm đều có sản phẩm móc khóa, bao gồm cả các nhóm tiền bối lâu không rồi chưa có hoạt động nào như TVXQ, Girls’ Generation và EXO.

Red Velvet mất dạng khi SM ra sản phẩm mới, ngày toang đã rất gần?-2Red Velvet mất dạng khi SM ra sản phẩm mới, ngày toang đã rất gần?-3Red Velvet mất dạng khi SM ra sản phẩm mới, ngày toang đã rất gần?-4

Tuy nhiên, các fan nhanh chóng nhận ra rằng Red Velvet lại bốc hơi khỏi bộ sản phẩm lần này, dù nhóm cũng là nghệ sĩ thuộc quyền quản lý trực tiếp của SM.

Red Velvet mất dạng khi SM ra sản phẩm mới, ngày toang đã rất gần?-5

Lần comeback đầy đủ tất cả các thành viên gần đây nhất là bản hit Psycho năm 2019, trước khi Wendy gặp phải tai nạn nghiêm trọng phải dừng mọi hoạt động trong nhiều tháng.

Kể từ đó đến nay, nhóm đã phát hành 2 singles: bản cover Milky Way của BoA vào tháng 8/2020 và Future - nhạc phim Start-Up vào tháng 10/2020. Các thành viên cũng bật mí về màn comeback chính thức trong nửa đầu năm nay.

Red Velvet mất dạng khi SM ra sản phẩm mới, ngày toang đã rất gần?-6

Điều đó cho thấy tính đến hiện tại Red Velvet vẫn là nghệ sĩ trực thuộc SM, bởi vậy fan hoàn toàn sốc khi thấy SM bỏ quên luôn nhóm khỏi sản phẩm gần đây.

Trước đó, nhóm cũng gặp tình trạng tương tự “có tất cả chỉ thiếu Red Velvet”, khi mất hút trong dòng sản phẩm túi cầm tay được SM cho ra mắt vào ngày 23/2.

Red Velvet mất dạng khi SM ra sản phẩm mới, ngày toang đã rất gần?-7

Không thể nhắm mắt làm ngơ trước hành động đối xử bất công với Red Velvet liên tiếp xảy ra, fan tấn công SM đòi lại quyền lợi cho nhóm.

Trong vài năm gần đây SM cũng chẳng hề quảng bá cho nhóm tử tế. Sự việc lần này xảy ra chỉ thời gian ngắn sau khi Yeri tiết lộ màn comeback của nhóm bị hoãn, và show Youtube riêng của Yeri – Yeri’s Room gần đây cũng bị thông báo hủy bỏ do tình hình khó khăn của chi nhánh trực thuộc SM – SM C&C.

Red Velvet mất dạng khi SM ra sản phẩm mới, ngày toang đã rất gần?-8

Gần đây, các fanbases của Red Velvet đã và đang liên lạc trực tiếp với SM yêu cầu đối xử công bằng với Red Velvet, bao gồm cả các bài post update về hoạt động cá nhân của mỗi thành viên. Đồng thời, fan cũng liên hệ với ban maketing của SM yêu cầu câu trả lời rõ ràng về các sản phẩm mới thiếu mất Red Velvet.

Tuy nhiên, đại bộ phận khác tin rằng đây chính là hint lớn báo hiệu Red Velvet sắp tan rã. Hợp đồng 7 năm của nhóm sẽ hết hạn vào tháng 8 năm nay, do đó nếu một trong các thành viên không tiếp tục ký hợp đồng với SM, họ sẽ dễ đối mặt với việc tan đàn xẻ nghé.

Nếu đúng như vậy, thái độ lạnh nhạt của SM đối với nhóm cũng có lời giải thích hợp lý. Đây có thể nói chính là hậu quả sau phốt thái độ Irene dính phải hồi cuối năm 2020.

Red Velvet mất dạng khi SM ra sản phẩm mới, ngày toang đã rất gần?-9

“Ôi trời vậy là xác định toang rồi đó”

“Nhận ra nhóm bạn yêu thích sắp tan rã chỉ qua mấy cái móc chìa khóa”

“Chắc sắp tới đây sẽ là lần comeback cuối cùng trước khi tan rã đấy”

“Trước đây họ cũng làm y chang như thế với F(x) và F(x) cũng mỗi người một ngả rồi”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-hieu-red-velvet-tan-ra-sap-toi-gan-n-254131.html

red velvet idol Hàn

Tin tức mới nhất