Đếm ngược đến giờ G hội ngộ dàn sao Việt ở Fest EDM té nước ‘bom tấn’

Hàng loạt status với nội dung “vừa ướt mưa vừa bùng nổ” đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, hé lộ sự kiện té nước đình đám sắp diễn ra tại TP.HCM vào 26/8 mang tên Tiger Crystal Rave 2.0.

Vừa qua, Tóc Tiên - chủ nhân bản hit “Hôm nay tôi cô đơn quá” đã khiến nguồn nhiệt của chuỗi Water EDM tăng lên khi đăng tải dòng trạng thái xác nhận việc cô nàng sẽ “quậy đục nước” trong đêm diễn cuối cùng tại Tiger Crystal Rave 2.0. Dù chỉ mới được đăng tải ít phút, dòng trạng thái này đã trở nên hot hơn bao giờ hết. 

Với màn trình diễn sôi động vào đêm Tiger Crystal Rave tại Đà Nẵng, Tóc Tiên không khỏi mong ngóng sự trở lại của đại tiệc này ở TP.HCM

Đại tiệc Water EDM đỉnh đã nhất hè 2023 còn được hàng loạt sao Việt đồng loạt gọi tên. 

Đếm ngược đến giờ G hội ngộ dàn sao Việt ở Fest EDM té nước ‘bom tấn’-1

 Tiger Crystal Rave 2.0 còn được DJ Mie điểm mặt gọi tên. Nhắc đến sự kiện té nước này cùng DJ Mie, không ai không nhớ đến việc cô nàng đã quẩy rơi cả mi giả tại sân khấu Tiger Crystal Rave 2.0 Đà Nẵng

Đếm ngược đến giờ G hội ngộ dàn sao Việt ở Fest EDM té nước ‘bom tấn’-2

 Đáp lại Tóc Tiên cùng DJ Mie, DJ Get Looze cũng ngay lập tức đăng bài xác nhận sự có mặt tại đại tiệc âm nhạc “ướt mưa” nhất năm, khiến cộng đồng fan của anh chàng phải nhanh chốt đơn súng nước để cùng thần tượng “quẩy té nước” 

Cùng với dàn sao Việt, Tiger Crystal Rave 2.0 còn chiêu mộ được bộ đôi DJ Marnik - những bậc thầy “kill beat” của giới EDM quốc tế. Đồng thời, trở thành chủ đề bình luận ở các fanpage sở hữu lượt follow khủng. 

Đếm ngược đến giờ G hội ngộ dàn sao Việt ở Fest EDM té nước ‘bom tấn’-3

 Đếm ngược đến cuối tuần để được “tắm mưa” dưới nền nhạc EDM đẳng cấp

Tạo ra “cơn địa chấn” lớn ở Vũng Tàu và Đà Nẵng thời gian vừa qua, Tiger Crystal Rave 2.0 hứa hẹn mang đến cho những tín đồ EDM những giây phút vượt trên cả bùng nổ tại TP.HCM. 

Đếm ngược đến giờ G hội ngộ dàn sao Việt ở Fest EDM té nước ‘bom tấn’-4

 Tiger Crystal đã ốp toàn bộ sàn đất của Bãi Tập Dù với pallet gỗ để hàng chục ngàn raver có những phút giây rave té nước vào đêm 26/9 

Đếm ngược đến giờ G hội ngộ dàn sao Việt ở Fest EDM té nước ‘bom tấn’-5

 Chỉ còn 2 ngày nữa, sân khấu của Tiger Crystal Rave 2.0 sẽ sáng đèn, những cột nước thuỷ lực cũng đang nạp nhiên liệu để sẵn sàng mang đến những khoảnh khắc té nước “over đỉnh” cho khán giả

Trang bị ngay súng nước cùng một với đam mê bên mình để tham dự Tiger Crystal Rave 2.0 - Water EDM Festival - tiệc kết sân hứa hẹn những màn dội bom nước liên hoàn cùng âm thanh cực đỉnh. Sự kiện mở cửa hoàn toàn miễn phí. 

Bích Đào

Theo VietNamNet


Tiger Crystal nhạc hội Tiger EDM Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao