Đen Vâu chính thức có MV trăm triệu view đầu tiên trong sự nghiệp

Đây chính là ca khúc "gối đầu giường" của nhiều bạn trẻ đấy...

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Đen Vâu và Min đã cùng nhau “ăn mừng” khi MV Bài này chill phết chính thức cán mốc 100 triệu view chưa sau hơn 10 tháng ra mắt. Nếu như Min từng có cho mình MV 100 triệu view thì đây là sản phẩm đầu tiên của Đen Vâu cán mốc con số khủng này, thế nên đây sẽ là cột mốc rất đáng nhớ với nam rapper.

Đen Vâu chính thức có MV trăm triệu view đầu tiên trong sự nghiệp-1

Ra mắt vào ngày 21/5/2019, Bài này chill phết từ Đen Vâu và Min thật sự là một “cơn lốc” của làng Vpop thời điểm đó. Sức hút của sản phẩm không chỉ đến từ thương hiệu Đen Vâu và Min, mà còn nằm ở phần melody và lyric “thay lời muốn nói” của hàng triệu trái tim.

Không quá khó hiểu khi Bài này chill phết liên tục mang về cho bộ đôi những thành tích ấn tượng để rồi Đen Vâu và Min bỗng chốc trở thành “couple âm nhạc” bảo chứng độ hot.

Đen Vâu chính thức có MV trăm triệu view đầu tiên trong sự nghiệp-2

Sau Bài này chill phết, Đen Vâu và Min tiếp tục có cơ hội hợp tác cùng nhau trong dự án Vì yêu cứ đâm đầu (ft JustaTee). Không quá khó đoán khi ca khúc này một lần nữa giúp bộ ba xâm lăng mọi mặt trận từ nhạc số đến MV.

Đến hiện tại, MV ca khúc trên nền tảng Youtube cũng thu về hơn 30 triệu view, một con số đáng mơ ước và hứa hẹn sẽ còn tăng trưởng trong thời gian tới.

Đen Vâu chính thức có MV trăm triệu view đầu tiên trong sự nghiệp-3

Dù tần suất hợp tác cùng nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay, thế nhưng những sản phẩm từ Đen Vâu và Min chưa bao giờ làm khán giả thất vọng. Hy vọng sau thành tích của Bài này chill phết, Đen Vâu và Min sẽ sớm tái ngộ cùng nhau trong các dự án âm nhạc mới để nguôi ngoai niềm nhớ của fan.

Đen Vâu chính thức có MV trăm triệu view đầu tiên trong sự nghiệp-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/bai-nay-chill-phet-cua-den-vau-va-min-can-moc-100-trieu-view-7322437.html

Đen Vâu

Tin tức mới nhất