Được fan xui 'cà khịa' Binz, Đen Vâu đáp lại mà dân tình phục lăn vì quá 'tỉnh' và 'lầy'

Có lẽ những fan hâm mộ này vẫn còn “ghim” vụ Binz vừa “cà khịa” Đen Vâu cách đây vài ngày đây mà!

Đen Vâu là một trong những cái tên hot nhất trong giới Underground hiện nay khi sở hữu loạt hit triệu view được giới trẻ vô cùng yêu mến. Trên sân khấu cool ngầu bao nhiêu thì ngoài đời, nam rapper luôn nhận được nhiều lời khen ngợi với tính cách giản dị, gần gũi.

Được fan xui cà khịa Binz, Đen Vâu đáp lại mà dân tình phục lăn vì quá tỉnh và lầy-1

Nổi tiếng là nghệ sĩ có khiếu hài hước, thường xuyên bày trò "troll" fan, các đồng âm chắc chắn không còn lạ những màn đối đáp “không đỡ nổi” của Đen trong những lần tương tác, trả lời bình luận của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Mới đây, Đen Vâu cập nhật hoạt động trên Instagram cá nhân đính kèm theo đó là dòng caption “so deep”: “Miếng ăn tới mồm còn rơi, bảo sao mày cay thế. Mấy thằng chó thích cưỡi chim, nó nghĩ anh là cây khế”.

Được fan xui cà khịa Binz, Đen Vâu đáp lại mà dân tình phục lăn vì quá tỉnh và lầy-2

Ngay lập tức, người hâm mộ đồng loạt “thả tim” cho bức ảnh đầy tâm trạng này, đồng thời để lại nhiều bình luận hài hước với hy vọng được “chú Đen” để mắt tới.

Nổi bật trong những comment được chủ nhân hit Hai Triệu Năm trả lời là tin nhắn có nội dung “sặc mùi” cà khịa: “Lyric này dizz Binz thì bá cháy luôn anh ơi”; “Lyric này mà dizz Rhymastic thì chỉ có cháyyyyyy”.

Được fan xui cà khịa Binz, Đen Vâu đáp lại mà dân tình phục lăn vì quá tỉnh và lầy-3

Diss (dizz) là một thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong giới Hip Hop để chỉ những lần các rapper dùng lời lẽ, bài hát để công kích, chỉ trích, thậm chí là mạt sát lẫn nhau về những điều mà họ cảm thấy không vừa lòng ở đồng nghiệp. Có lẽ những fan hâm mộ này vẫn còn “ghim” vụ Binz vừa “cà khịa” Đen Vâu cách đây vài ngày nên xui thần tượng công kích lại “Xuân Diệu làng rap Việt”.

Tuy nhiên, cách Đen đối đáp lại đã khiến dân tình phải ngả mũ vì độ “tỉnh” và “lầy” của anh: “Bậy bạ, dizz ổng ổng tát vỡ mồm”; “Bậy bạ. Ăn sao được Rhym”.

Ngày 6/12 vừa qua, Binz khiến mạng xã hội dậy sóng khi sử dụng câu rap nổi tiếng trong ca khúc Bài Này Chill Phết của Đen Vâu nhưng với hàm ý trái ngược.

Được fan xui cà khịa Binz, Đen Vâu đáp lại mà dân tình phục lăn vì quá tỉnh và lầy-4

Nếu như bản gốc của Đen Vâu là: “Nếu mà mệt quá, giữa thành phố sống chồng lên nhau. Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau…”, thì Binz đã cải biên lại thành: “Đừng rủ anh về quê nuôi cá, trồng thêm rau. Anh thích thành phố chật chội, để ta chồng lên nhau”.

Sau khi Binz đăng tải câu rap này lên trang cá nhân, netizen Việt đã bày tỏ sự bức xúc trước cách dùng từ có phần thô thiển của anh và cho rằng cách đảo chữ này đã làm méo mó ý nghĩa và thông điệp lành mạnh mà ca khúc của Đen đang truyền tải.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-vau-tra-loi-cuc-tinh-va-lay-khi-duoc-fan-xui-ca-khia-binz-n-206063.html

Đen Vâu Binz

Tin tức mới nhất