Nhảy 'How You Like That' BlackPink bị chê 'tơi bời', Denis Đặng cho biết sẽ phục thù bằng clip cover 'xịn sò' hơn

Các bạn đã sẵn sàng chào đón bản dance cover "How You Like That" BlackPink "xịn sò" từ Denis Đặng?

Gần đây, đoạn clip Denis Đặng cover lại vũ đạo How You Like That của BlackPink đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng fan Kpop. Tuy nhiên, trái với sự hào hứng từ "chính chủ", phần đông khán giả lại chê bai không thương tiếc màn cover này của Denis Đặng. Thậm chí có ý kiến cho rằng Denis Đặng đã "phá nát" vũ đạo của How You Like That vì màn thể hiện khá khó "xơi". 


 

Trước phản ứng có phần gay gắt từ khán giả, Denis Đặng mới đây đã có chia sẻ về đoạn clip cover gây tranh cãi. Cụ thể, Denis Đặng đã viết trên trang Facebook cá nhân: "Chỉ là một chút ngẫu hứng cho Lighter Star thôi, hứa hẹn sẽ tập xịn sò ra dáng tử tế phục vụ gia đình nhé". Có thể thấy được rằng, Denis Đặng dường như đã đọc được kha khá những bình luận chê bai nên đã quyết định sẽ phục thù bằng một clip dance cover tử tế hơn?

Nhảy How You Like That BlackPink bị chê tơi bời, Denis Đặng cho biết sẽ phục thù bằng clip cover xịn sò hơn-1

Tuy nhiên, bài chia sẻ của Denis Đặng lại một lần nữa nhận về những ý kiến trái chiều từ dân mạng. Người hâm mộ của anh chàng thì rất nóng lòng, hào hứng về clip cover mới. Trong khi đó, người hâm mộ của BlackPink thì tha thiết Denis Đặng hãy để câu chuyện này trôi qua êm đềm và đừng tung thêm clip cover nào nữa.

Nhảy How You Like That BlackPink bị chê tơi bời, Denis Đặng cho biết sẽ phục thù bằng clip cover xịn sò hơn-2

Mặc dù được biết đến là một giám đốc sáng tạo đứng sau loạt MV đình đám của Vpop. Thế nhưng thời gian gần đây, Denis Đặng lại thường xuyên đồng hành cùng Nguyễn Trần Trung Quân trên các sân khấu ca nhạc với vai trò trợ diễn. Chưa biết trong tương lai, Denis Đặng sẽ còn lấn sân sang một vai trò đặc biệt nào khác liên quan đến âm nhạc?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/denis-dang-len-tieng-ve-clip-cover-how-you-like-that-20200719185809375.html

Denis Đặng

Tin tức mới nhất