Fan Denis Đặng nhắn tin cầu cứu fanpage Taylor tại Việt Nam vì sợ thần tượng trầm cảm và nghĩ quẩn như idol Hàn!

Câu chuyện tấu hài khó tin này đang được nhiều netizen Việt truyền tay trong các group showbiz Việt…

Cụ thể, fan của Denis Đặng gửi tin nhắn đến trang fanpage của Taylor Swift tại Việt Nam (trang này do fan Việt lập ra, để ủng hộ và theo dõi các hoạt động nghệ thuật của Taylor) với nội dung “cầu cứu”.

Người này xin admin của trang tham gia vào việc bảo vệ Denis Đặng bằng cách… “bóc phốt” ngược hành động đạo nhái hình tượng trong MV Taylor Swift của nghệ sĩ người Nga, mà cụ thể là dùng gương để tạo hiệu ứng phản chiếu. Điều kiện trao đổi đó là... “like page”.

Fan Denis Đặng nhắn tin cầu cứu fanpage Taylor tại Việt Nam vì sợ thần tượng trầm cảm và nghĩ quẩn như idol Hàn!-1
Làm ơn giúp ạ, nếu chuyện này cứ tiếp diễn Denies có khả năng sẽ bị trầm cảm và suy nghĩ dại dột như ca sĩ Hàn dạo gần đây. Chị nỡ lòng để Denies như vậy sao? Cứu một mạng người bằng xây bảy tòa tháp đó ạ. Xin, cầu xin ạ…”, fan này viết.

Đông đảo dân mạng cho rằng đây là hành động “tấu hài cực mạnh” của fan Denis Đặng. Thậm chí có thuyết âm mưu cho rằng, đây là antifan đội lốt fan để bôi xấu tên tuổi của Denia Đặng. Trước đó, nghệ sĩ người Nga đã được minh oan rằng anh không hề đạo nhái Taylor Swift. Chưa kể, việc yêu cầu một fanpage lớn của nghệ sĩ nước ngoài tham gia vào một chuyện ầm ĩ là điều vô cùng phi lý.

Fan Denis Đặng nhắn tin cầu cứu fanpage Taylor tại Việt Nam vì sợ thần tượng trầm cảm và nghĩ quẩn như idol Hàn!-2Fan Denis Đặng nhắn tin cầu cứu fanpage Taylor tại Việt Nam vì sợ thần tượng trầm cảm và nghĩ quẩn như idol Hàn!-3
Loạt bình luận của netizen Việt khi FC của Denis Đặng đang làm ra những hành động khó hiểu

Nhiều dân mạng bên cạnh bày tỏ thái độ chê bai hành động của FC Denis Đặng, tung ra các bằng chứng khác cho thấy các thành viên FC thường xuyên gửi tin nhắn đến các group lớn và gợi ý quảng bá sản phẩm âm nhạc miễn phí cho thần tượng.

Dưới đây là một số tin nhắn từ FC Denis Đặng được chụp lại và lan truyền thời điểm quảng bá cho MV Canh Ba.

Fan Denis Đặng nhắn tin cầu cứu fanpage Taylor tại Việt Nam vì sợ thần tượng trầm cảm và nghĩ quẩn như idol Hàn!-4
Thời điểm quảng bá "Canh Ba", FC Denis Đặng cũng liên tục gửi tin nhắn cho các page lớn 

Cộng đồng FC vốn dĩ là nguồn lực giúp sức cho nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật thuận lợi và phát triển theo hướng bổ trợ lẫn nhau. Mỗi FC lại có cách thức và phương thức ủng hộ cho thần tượng theo một cách riêng biệt. Nếu thần tượng rơi vào trường hợp bị đả kích vì scandal, việc FC ra sức bảo vệ và tin tưởng là điều dễ hiểu, rất đáng trân trọng.

Tuy nhiên, cách thức bảo vệ thần tượng ở thời điểm sóng gió, scandal phản ánh nhận thức và hiểu biết của các thành viên trong FC. Trong trường hợp FC của Denis Đặng, hành động lôi kéo các fanpage lớn để đăng tải tin tức sai lệch, phản kích một nghệ sĩ quốc tế trong khi thần tượng sai sót rõ ràng – lại là một câu chuyện khác.

Trước đó, nghệ sĩ người Nga này đã có động thái ẩn ý chỉ trích Denis Đặng vì ăn cắp loạt ý tưởng nghệ thuật của anh và đạo nhái trắng trợn. Nhiều nguồn tin khẳng định ekip Denis Đặng dù lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn cố ý tung ra các thông tin để “tẩy trắng” cho bản thân, một trong số đó là thông tin nghệ sĩ người Nga từng đạo nhái Taylor Swift.

Tuy nhiên không may cho ekip, đây là thông tin sai lệch và nghệ sĩ người Nga đã lên tiếng đính chính. Hành động này khiến nghệ sĩ người Nga vô cùng bức xúc và thường xuyên đăng tải các bài viết ngầm mỉa mai Denis Đặng và hành động sai trái trước đó của vị Giám đốc sáng tạo người Việt.

Ngoài ra, có nhiều thông tin cho thấy Denis Đặng cũng "tích cực" lấy ý tưởng từ một số nghệ sĩ quốc tế khác, chứ không riêng gì nghệ sĩ có tài khoản Instagram @Darkflawless.

Fan Denis Đặng nhắn tin cầu cứu fanpage Taylor tại Việt Nam vì sợ thần tượng trầm cảm và nghĩ quẩn như idol Hàn!-5
Denis Đặng cũng thường xuyên có những tấm ảnh với ý tưởng... hao hao các nghệ sĩ đình đám quốc tế

Thực tế thì việc Denis Đặng ăn cắp 100% ý tưởng của nghệ sĩ quốc tế đã được người trong cuộc xác minh. Việc hiện tại giúp Denis Đặng giữ lại chút thiện cảm cuối cùng trong mắt công chúng Việt, đó là im lặng thừa nhận lỗi sai và dừng ngay các hành động tạo drama để thu hút sự chú ý. Việc gây drama lúc này khiến tên tuổi Denis Đặng trở nên tồi tệ hơn, trong khi sức công phá của dư luận chưa bao giờ là chuyện dễ đối mặt.

Về phía FC, thay vì tìm cách vu oan cho nghệ sĩ khác để đảo chiều dư luận, các fan hâm mộ cần tỉnh táo và sát cánh cùng thần tượng trong khoảnh khắc khó khăn này. Đó mới chính là sự ủng hộ tốt nhất...

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/o-mot-dien-bien-khac-tren-fanpage-cua-taylor-tai-viet-nam-fan-denis-dang-nhan-tin-cau-cuu-tham-thiet-vi-so-than-tuong-tram-cam-va-nghi-quan-nhu-idol-han-136784.html

Denis Đặng

Tin tức mới nhất