Dì ghẻ đánh chết con chồng 8 tuổi: 'Gãy roi mây thay bằng gậy gỗ'

Dì ghẻ bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong cho biết trong quá trình dạy học đã đánh bé gãy roi mây, sau đó thay bằng gậy gỗ.

Ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai, trú quận Bình Thạnh) về hành vi "Hành hạ trẻ em". 

Theo điều tra ban đầu, tối 22/12, cháu N.T.V.A. (SN 2013, ngụ quận 1) được đưa vào bệnh viện ở phường 22, quận Bình Thạnh để cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ phát hiện cháu bé đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Kiểm tra trên người cháu bé, bác sĩ thấy nhiều vết bầm tím nghi bị đánh đập nên gọi điện trình báo công an. 

Dì ghẻ đánh chết con chồng 8 tuổi: Gãy roi mây thay bằng gậy gỗ-1
Nơi xảy ra sự việc

Qua khám nghiệm, cảnh sát ghi nhận trên cơ thể bé gái có nhiều vết bầm tím, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt, nghi vấn bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Cảnh sát xác định Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) là người liên quan trực tiếp đến vụ án nên bắt khẩn cấp để điều tra.

Tại đồn công an, Quỳnh Trang khai nhận, trong quá trình sinh sống, bản thân đã nhiều lần đánh đập bé A. và đặt mua roi mây để dạy học cho bé A.. Do nhiều lần đánh đập bé nên roi mây bị gãy, Trang chuyển sang dùng gậy gỗ.

Dì ghẻ đánh chết con chồng 8 tuổi: Gãy roi mây thay bằng gậy gỗ-2
Chiếc gậy Trang dùng để đánh bé A.

Đến sáng ngày 22/12, bé A. học trực tuyến đến trưa cùng ngày thì Trang kiểm tra bài tập. Vào khoảng 14 giờ cùng ngày, Trang nấu phở cho bé ăn; bé A. đòi uống sữa thì Trang cho bé uống 3 hộp và nước ép trái cây.

Sau đó, Trang tiếp tục dạy bé A. học. Trong quá trình học, bé A. làm sai nên Trang có dùng gậy gỗ đánh bé. 30 phút sau, bé A. nói mệt nên vào phòng nghỉ và nôn ói. Lúc này, Trang đi dọn dẹp nhà cửa và gọi cha bé A. là ông Th. về.

Anh Th. chạy về đến thang máy thì nghe tin con nôn ói. Anh Th. đưa bé từ giường vào trong toilet cho cháu ói, làm hô hấp nhân tạo cho cháu bé. Trong quá trình sơ cứu cho con, anh Th. khai nhận là phát hiện trong mũi và miệng cháu có nhiều dị vật, có cả thịt bò và phở.

Anh Th. dùng miệng hút ra, sơ cứu tránh cho con bị ngạt. Sơ cứu một lúc con càng ngày càng yếu đi nên gọi cấp cứu ở một bệnh viện trên địa bàn. Đến 19 giờ 30, bé tử vong.

Dì ghẻ đánh chết con chồng 8 tuổi: Gãy roi mây thay bằng gậy gỗ-3
Bố của bé V.A tại căn hộ

Ngày 23/12, cơ quan công an trưng cầu pháp y tử thi, nguyên nhân bé tử vong là do phù phổi cấp, cơ thể có nhiều tổn thương bầm tụ máu. Hiện nay quá trình điều tra, công an xác nhận đương sự Nguyễn Võ Quỳnh Trang có dấu hiệu của tội Hành hạ trẻ em.

Chiều cùng ngày, cơ quan điều tra đã ra lệnh giữ người, bắt người bị giữ, ra quyết định tạm giữ cô Nguyễn Võ Quỳnh Trang về hành vi hành hạ người khác.

Ngày 28/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Bình Thạnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Võ Quỳnh Trang và ra lệnh tạm giam 2 tháng đối với Trang để điều tra về tội Hành hạ người khác.

Dì ghẻ đánh chết con chồng 8 tuổi: Gãy roi mây thay bằng gậy gỗ-4
Nạn nhân bị dì ghẻ đánh chết

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-ghe-khai-danh-be-8-tuoi-gay-roi-may-thay-bang-gay-go-n-290549.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao