Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Dì ghẻ đánh chết bé 8 tuổi nhiều lần giả vờ thương xót con chồng

Trước khi đánh chết con chồng, "dì ghẻ" từng lên mạng bóc phốt giúp việc tội nạt nộ, chửi bới V.A, tỏ ra lo lắng con chồng bị bạo hành.

Mấy ngày nay, dư luận phẫn nộ trước thông tin một người phụ nữ tên V.N.Q.Tr (26 tuổi, ngụ Gia Lai) đã có hành vi hành hạ, đánh đập con riêng, dẫn đến việc một bé gái tử vong. Nạn nhân được xác định là cháu gái N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ Q.1) - con riêng của ông Th. (36 tuổi, ngụ Q.1) chồng sắp cưới của V.N.Q.Tr.

Chia sẻ trên Thanh Niên, lãnh đạo UBND Q.Bình Thạnh và lãnh đạo Quận ủy Q.Bình Thạnh xác nhận đã bị bắt khẩn cấp V.N.Q.Tr để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, Tr. thừa nhận đã bạo hành cháu N.T.V.A., 8 tuổi dẫn đến tử vong.

Dì ghẻ đánh chết bé 8 tuổi nhiều lần giả vờ thương xót con chồng-1

Mẹ kế sống đạo lý, giả trân tố giúp việc trơ trẽn

Sau khi vụ việc xảy ra, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra tài khoản Facebook được cho là của Tr. – “dì ghẻ” trong vụ án này. Trên trang cá nhân, mẹ kế tàn ác thường chia sẻ cuộc sống vô cùng sang chảnh với những bức ảnh hút mắt.

Ở phần mô tả tiểu sử trên trang cá nhân, Tr. còn viết: "I am not trying to give an image of a fairytale, perfect, everything else, I am just being myself" – tạm dịch "Tôi không muốn xây dựng hình ảnh của một tiên nữ, tôi chỉ muốn là chính mình".

Trước những lời "đạo lý" của dì ghẻ, dư luận càng thêm căm phẫn. Họ liên tục thả phẫn nộ vào các bài đăng của người mẹ kế này. 

Đặc biệt, mới đây dân mạng còn tìm được bài bóc phốt giúp việc lười biếng, hay nói xấu chủ của chính người phụ nữ này được đăng tải trong hội nhóm giúp việc vào tháng 30/10/2020.

Dì ghẻ đánh chết bé 8 tuổi nhiều lần giả vờ thương xót con chồng-2

Nội dung bài viết cho biết: "Vẫn biết hiện nay tìm người giúp việc tin tưởng khó như thể tìm chim! Nhưng vẫn không nghĩ người giúp việc cận kề 7 năm của nhà lại có những hành động trơ trẽn, nói xấu chủ nhà với một người ngay cả chủ nhà cũng không quen biết thế này!

Cô giúp việc này tên đầy đủ là L.T.T. Trước giờ gia đình tin tưởng không lắp camera, khi lắp thì nghe được chính từ miệng cô này những lời cay nghiệt, coi nhau còn hơn kẻ thù!

Nhà neo đơn 2 người lớn và 1 trẻ em, em bé 7 tuổi đã đi học chỉ có tối về chăm chút thì cô thường xuyên nạt nộ, chửi bới.

Dọn dẹp nhà cửa là CÔNG VIỆC CHÍNH mà cô phải làm thì cô nói THÍCH THÌ LÀM không thì 'nó đâu có dám sai tui!'.

Đối với người trả những đồng lương cho cô thì cô chửi không thua con chó!

Mua thịt về dư dả đưa cho cô ít đi 100k tiền chợ là cô chửi trên đầu trên cổ xuống, chửi chủ là ngu! Người ngu đang nuôi cơm cô ngày 3 bữa đấy cô ạ!

Mình đăng lên để nhà nào có nhu cầu tuyển người giúp việc WARNING lại con người này. Kẻo nhận về có ngày nuôi đã bị người ta chửi không thua con cún!".

Dì ghẻ đánh chết bé 8 tuổi nhiều lần giả vờ thương xót con chồng-3

Khi bài "bóc phốt" này được đăng tải, nhiều bạn bè cô tỏ ra thương cảm khi không may rước người giúp việc không tốt về nhà. Thậm chí dưới comment, Tr. còn tỏ ra lo lắng cho bé V.A. ở nhà liệu có bị người giúp việc đánh đập hay không.

Bài viết ngay lập tức nhận mưa phẫn nộ của dư luận. Họ cho rằng người mẹ kế sống quá giả tạo. Cô ta chỉ vờ thương cô bé nhưng thực chất ở nhà là những trận đòn roi, hành hạ bầm tím người dẫn đến cái chết oan ức, tức tưởi của cô bé.

Hiện tại bài viết này vẫn đang được dân mạng chia sẻ lại và nhận về nhiều bình luận chỉ trích, phẫn nộ.

Dì ghẻ đánh chết bé 8 tuổi nhiều lần giả vờ thương xót con chồng-4
Chân dung "dì ghẻ" độc ác

Bà giúp việc từng bị "dì ghẻ" đuổi việc bàng hoàng khi nghe tin bé bị đánh chết

Theo Công an TP.HCM, bà L.T.T từng là vú nuôi của bé V.A vẫn chưa hết bàng hoàng khi sự việc xảy ra. Được biết, bà T. làm vú nuôi chăm sóc bé A. từ khi cháu mới hơn 4 tháng tuổi.

Sau khi ba mẹ cháu ly hôn vào tháng 8 năm 2020, bà T. tiếp tục về ở cùng để tiện chăm sóc cháu V.A. Tuy nhiên, sau khi người tình của ba V.A là V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) dọn về ở chung thì chỉ khoảng một tháng sau, bà T. bị cho nghỉ việc.

"V.A là đứa trẻ rất ngoan và lễ phép. Sau khi tôi nghỉ làm thì có nghe những người hàng xóm nói nghi cháu bị đánh nhiều lần. Thương cháu nhưng tôi không thể qua thăm được vì cậu T. (ba cháu V.A) không cho phép.

Từ khi nghe tin cháu bị bạo hành, tôi bần thần mất ăn, mất ngủ suốt mấy ngày nay. Vừa thương xót cháu vừa căm phẫn kẻ ác", bà T. chia sẻ.

MT (t/h)
Theo Vietnammet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-ghe-tung-boc-phot-giup-viec-tro-tren-gia-tran-lo-con-chong-bi-danh-n-290528.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết