Đi ngược chiều bị tông bay người, mẹ cố bò về phía con mà bất lực

Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên đi làn đối điện nằm bất tỉnh tại chỗ, người mẹ bị thương còn người con may mắn thoát nạn.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip về một vụ tai nạn giao thông hết sức đau lòng vừa xảy ra tại Bình Dương nhưng vấp phải ý kiến trái chiều từ dư luận.

Theo camera ghi lại, vụ tai nạn xảy ra vào 17h01 ngày 22/10, lúc này, chiếc xe của 2 mẹ con lưu thông ngược chiều trên đoạn đường vắng. Trong lúc sang đường không may va chạm với xe của 1 thanh niên đang đi với tốc độ cao theo chiều ngược lại. 

Hậu quả, cả 3 nạn nhân văng xa hàng chục mét, rất may mắn cháu bé vẫn lành lặn liền ngồi dậy sau khi ngã ra đường.

Người mẹ cố gượng dậy bò về phía người con nhỏ đang khóc vì sợ nhưng được nửa đường thì ngã quỵ do bị thương ở chân. Còn thanh niên ngay sau đó nằm bất tỉnh tại hiện trường, không rõ tính mạng ra sao.

Đi ngược chiều bị tông bay người, mẹ cố bò về phía con mà bất lực-1
Người phụ nữ điều khiển xe sang đường ngược chiều

Đi ngược chiều bị tông bay người, mẹ cố bò về phía con mà bất lực-2
Sau đó đã bị thanh niên đi đối diện tông vào văng ra xa

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích người phụ nữ vì chỉ muốn đi tắt mà đi ngược chiều để xảy ra tai nạn thương ta và dành lời chia buồn cho thanh niên kia.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng thanh niên này cũng có phần lỗi trong trường hợp này khi di chuyển xe máy với tốc độ quá lớn, mất kiểm soát tay lái nên va trúng hai mẹ con.

"Theo quan sát thì bà kia chạy sai còn ra giữa chắc định sang đường bên kia. Gặp thằng kia cũng không vừa, đường chạy như tên lửa vậy không ổ gà cũng trơn trượt. Ra đường chạy biết nhịn nhau và quan sát cái nào nó sai thì mình né chứ. Chạy như thế trước sau cũng té thôi".

"Chạy ngược chiều giữa đường không biết đâu mà né luôn. Người kia bị đâm oan gia quá"

"Đi đúng chiều cũng phải đi tốc độ vừa phải và quan sát kĩ. Mình thường xuyên chạy trên Quốc lộ nên ngày nào cũng gặp người tham gia giao thông ở địa phương đó đi ngược chiều cho nhanh về nhà. Họ cứ chạy lù lù vậy, không để ý là chết".

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao