Điểm danh những món ăn khuya thoải mái không lo vòng hai ngấn mỡ

Thỉnh thoảng mất ngủ vì cơn đói đêm cồn cào, nhưng lại sợ ăn đêm béo bụng, giải pháp cho bạn đây!




Không gì khổ sở bằng đói đêm, nhưng chắc bạn đã phải cân nhắc kĩ càng lắm mới dám nhấc chân ra khỏi giường để tìm thứ gì đó “nhét” tạm vào cái bụng rỗng đang kêu gào. Ăn thì béo mà không ăn thì đói, phải làm sao? Đừng lo, ở đây có một vài gợi ý cho những “thực thần buổi đêm” như bạn, những món giàu dinh dưỡng nhưng nghèo calories, những món ăn bao nhiêu cũng được!
 


Luộc một quả trứng để khắc phục cơn đói. Trứng luộc chỉ chứa có 78 calories, ít hơn rất nhiều so với một gói mì tôm, giàu protein và còn giúp bạn no lâu nữa. Ăn trứng là quá hợp lí rồi!
 


“Đánh” một hộp sữa chua không đường hoặc sữa chua Hi Lạp sẽ giúp bạn cảm thấy bớt đói hơn, lại còn đẹp da nữa.

 


Một quả táo cho cơn đói đêm không chỉ đốt cháy calories dư thừa mà còn bổ sung chất xơ, vitamin, no bụng lại rất tốt cho quá trình giảm cân nữa.

 


100 gam chuối chỉ có 52 calories, nên bạn có thể ăn vài quả một lúc, miễn là khi không quá đói để tránh ảnh hưởng xấu tới dạ dày.

 


Nếu bạn là một người sành ăn, chắc chắn sẽ khó lòng mà từ chối một ly sinh tố thơm ngon. Để hạn chế tối đa năng lượng nạp vào cơ thể, hãy sử dụng ít đường, cùng sữa ít béo và tăng cường hoa quả để có lợi hơn cho quá trình giảm cân.

 


Một chút bắp rang để xem phim khuya là món ăn vặt hay ho mà chẳng lo tăng cân, hãy nhớ rằng bắp rang, chứ không phải bắp rang bơ đâu nhé!

 


Một vài miếng chocolate đen sẽ chẳng chết ai, chúng khiến bạn nhanh lo, đẹp da lại còn đẹp cả dáng nữa!

 


Hạt dẻ cười là món ăn vặt dễ chiếm cảm tình bởi hương vị thơm ngon. Hạt dẻ cười rất giàu chất béo có lợi, chỉ có điều, so với những món “ăn chơi chơi” khác, chúng có giá hơi cao một chút. Nhưng ngon quá mà, vì vậy cứ ăn thôi!

 

Mèo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-danh-nhung-mon-an-khuya-thoai-mai-khong-lo-vong-hai-ngan-mo-n-122236.html

lưu ý cho sức khỏe chế độ ăn uống giảm cân

Tin tức mới nhất