Trương Thế Vinh đòi shop thời trang dùng chùa hình ảnh 25 triệu

Trước khi bị 'ném đá', Diễm My 9X toàn xách túi giá trăm triệu đồng

Nhiều người nhận ra vài năm gần đây, Diễm My 9X có sở thích sưu tầm các món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Trước khi bị ném đá, Diễm My 9X toàn xách túi giá trăm triệu đồng-1
Mấy ngày qua, Diễm My 9X là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội bởi nghi vấn dính vào sự việc giữa ca sĩ Trương Thế Vinh và nhãn hàng M. Theo đó, phần lớn mọi người cho rằng cô có hành động "đá xéo" giọng ca "Tình yêu hoa gió". Sau khi bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay, nữ diễn viên đã công khai xin lỗi trên trang cá nhân.

Trước khi bị ném đá, Diễm My 9X toàn xách túi giá trăm triệu đồng-2
Trước khi dính vào vụ lùm xùm, Diễm My 9X thường được dân mạng chú ý vì có vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang sang chảnh. Khoảng hai năm trở lại đây, cô có sở thích sưu tầm các items độc lạ, đắt tiền. Điển hình là bộ pyjama đến từ thương hiệu Louis Vuitton, có giá lên tới 3.600 USD.

Trước khi bị ném đá, Diễm My 9X toàn xách túi giá trăm triệu đồng-3
Người đẹp sinh năm 1990 có niềm yêu thích đặc biệt với những món đồ trong bộ sưu tập của Louis Vuitton. Chiếc Twist Bag đến từ thương hiệu này mà cô sở hữu có giá hơn 3.000 USD trên thị trường.

Trước khi bị ném đá, Diễm My 9X toàn xách túi giá trăm triệu đồng-4
Không chỉ là túi xách hay quần áo, nữ diễn viên còn tậu cho mình hai chiếc vòng tay Daily Monogram Bracelet và Must Have Studs Bracelet cũng đến từ thương hiệu đình đám này, với mức giá lần lượt là 660 USD và 435 USD. Cô từng kết hợp chúng với chiếc áo cùng nhãn hàng để có vẻ ngoài cá tính.

Trước khi bị ném đá, Diễm My 9X toàn xách túi giá trăm triệu đồng-5
9X từng theo học tại Đại học Ngoại Thương còn thường xuyên sử dụng các phụ kiện đến từ nhà mốt Christian Dior. Với cặp kính mát J'Adior có giá hơn 700 USD, cô trông thật sành điệu và thời thượng.

Trước khi bị ném đá, Diễm My 9X toàn xách túi giá trăm triệu đồng-6
Bên cạnh các phụ kiện thông thường, nàng thơ của điện ảnh Việt còn khoác lên mình cả cây Saint Laurent, với chiếc váy được làm thủ công có giá 12.900 USD và túi xách có giá 700 USD. Những thiết kế được làm tỉ mỉ cùng nụ cười rạng rỡ làm cho Diễm My luôn nổi bật trước đám đông.

Trước khi bị ném đá, Diễm My 9X toàn xách túi giá trăm triệu đồng-7
Thành công trong lĩnh vực kinh doanh khi tuổi đời còn rất trẻ, Diễm My thường diện những set đồ thanh lịch, cao cấp với blazer ôm trọn lấy dáng người thon thả, kính mát Saint Laurent có giá 334 USD và túi xách Louis Vuitton 5.200 USD.

Trước khi bị ném đá, Diễm My 9X toàn xách túi giá trăm triệu đồng-8
Đặc biệt, item được nữ diên viên yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong tủ đồ của mình là cặp kính mát đến từ thương hiệu Givenchy, có giá hơn 300 USD. Phối chung với những items khác như đồ bơi, áo hai dây, áo sơ mi hay t-shirt của nhà mốt Fendi, người đẹp trông thật rạng ngời và tươi tắn.

Theo Zing


Trương Thê Vinh Diễm My 9x hàng hiệu

Tin tức mới nhất