Nhan sắc diễn viên đóng bà Sa thời trẻ giống hệt Thu Quỳnh

Diễn viên Minh Thu đóng vai bà Sa lúc trẻ khiến nhiều khán giả không khỏi giật mình vì quá giống Thu Quỳnh.

Phim Hương Vị Tình Thân ngày càng hấp dẫn khán giả bởi chuyện tình nhiều sóng gió của cặp đôi chính Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường). Bên cạnh đó, đời tư nhiều biến cố của dàn nhân vật phụ trong phim cũng lôi cuốn khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Cặp mẹ con mưu mô, thủ đoạn bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) và Thy (Thu Quỳnh) từng khiến nhiều khán giả tranh cãi và nhầm tường Thy không phải con đẻ của bà Sa. Sau khi tập 13 lên sóng, mọi thắc mắc mới được sáng tỏ. Bà Sa từng bị ông Thắng cưỡng bức và sinh ra Thy.

Nhan sắc diễn viên đóng bà Sa thời trẻ giống hệt Thu Quỳnh-1Nhan sắc diễn viên đóng bà Sa thời trẻ giống hệt Thu Quỳnh-2Nhan sắc diễn viên đóng bà Sa thời trẻ giống hệt Thu Quỳnh-3

Trước đó nhiều khán giả khi xem đoạn giới thiệu phim đã nhầm lẫn nhân vật bà Sa thời trẻ chính là Thy. Và nghi ngờ cái thai trong bụng Thy không phải là con của Huy (Anh Vũ) mà có thể là do cô bị đối tác cưỡng bức.

Lý do khiến khán giả nhầm lẫn như vật vì diễn viên Minh Thu thủ vai bà Sa thời trẻ rất giống với nhân vật Khánh Thy. Cả hai đều có gương mặt nhỏ, đôi mắt to tròn, nụ cười sáng cùng vóc dáng mảnh mai.

Cùng ngắm một số hình ảnh ngoài đời giống nhau như chị em ruột của hai nữ diễn viên:

Nhan sắc diễn viên đóng bà Sa thời trẻ giống hệt Thu Quỳnh-4

Nhan sắc diễn viên đóng bà Sa thời trẻ giống hệt Thu Quỳnh-5

Nhan sắc diễn viên đóng bà Sa thời trẻ giống hệt Thu Quỳnh-6

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/truyen-hinh/nhan-sac-dien-vien-dong-ba-sa-thoi-tre-giong-het-thu-quynh-khien-khan-gia-nham-lan-2021081716442204.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất