Diễn viên Hàn bỏ trốn sau khi bị bắt

Khi bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu, MC Ding Dong (tên thật là Huh Yong Woon) đâm vào xe cảnh sát và bỏ trốn suốt 4 giờ.

Ngày 18/2, tờ JoongAng đưa tin MC Ding Dong (42 tuổi, tên thật là Huh Yong Woon) bị bắt khi đang lái xe trong tình trạng say rượu. Sở cảnh sát Seoul Jongam đã buộc tội MC với tội danh vi phạm Luật Giao thông đường bộ (lái xe trong tình trạng say rượu) và cản trở việc thi hành công vụ.

MC Ding Dong lái xe trong tình trạng say xỉn vào khoảng 21h30 (giờ địa phương) ngày 17/2 tại Hawolgok-dong, Seongbuk-gu. Khi được yêu cầu ra khỏi xe để làm việc, Ding Dong đã đâm vào xe cảnh sát sau đó bỏ trốn. Sau khoảng 4 giờ truy bắt, cảnh sát tìm được MC Ding Dong.

Kết quả kiểm tra cho thấy nồng độ cồn trong máu của MC ở mức bị thu hồi giấy phép (0,08% trở lên).

Diễn viên Hàn bỏ trốn sau khi bị bắt-1
MC, diễn viên hài Ding Dong bị điều tra. 

Theo tờ Dispatch, sau khi bị điều tra, MC Ding Dong không hề xin lỗi hay có thông báo gửi tới khán giả. MC thậm chí tham gia buổi phát sóng trực tiếp để giới thiệu sản phẩm điện thoại lúc 11h (giờ địa phương) ngày 18/2.

Một nhân viên trong công ty quản lý của Ding Dong nói với Dispatch: "Đúng là anh ấy đã bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu. Chúng tôi đang kiểm tra nội bộ các chi tiết trong vụ việc, chẳng hạn hành vi bỏ trốn. Chúng tôi sẽ đưa ra tuyên bố chính thức sau khi có kết quả".

MC Ding Dong là MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ông chính thức ra mắt năm 2007 thông qua cuộc tuyển dụng diễn viên hài lần thứ 9 của đài SBS. Cùng năm, ông nhận được giải thưởng dành cho diễn viên hài mới. Trong suốt sự nghiệp, MC Ding Dong nhận nhiều thành tích như Giải thưởng Văn hóa và Nghệ thuật Hàn Quốc lần thứ 5 năm 2017.

Tuy nhiên, việc lái xe trong tình trang say xỉn, đặc biệt hành vi bỏ trốn đang khiến MC Ding Dong bị công chúng tẩy chay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-han-bo-tron-sau-khi-bi-bat-post1297010.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất