Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Diễn viên 'Khỉ Thý Hè' dám so sánh bà Phương Hằng với vật nuôi là ai?

Theo bà Phương Hằng, "Khỉ Thý Hè" là một diễn viên nhưng lại có việc làm xúc phạm tận cùng người khác, bất chấp sự thật.

Tối 10/6, bà Phương Hằng livestream trên MXH chủ đề "Đại Hội Vạch Mặt". Theo đó, nữ đại gia tiếp tục bàn luận một số vấn đề của giới nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Bên cạnh những cái tên như H.V, "Phi Phi cô nương", Đ.H..., có một nhân vật gây chú ý đặc biệt khi được nữ đại gia lấp lửng qua danh xưng "Khỉ Thý Hè".

Theo bà Phương Hằng, người này là một diễn viên nổi tiếng nhưng lại có những việc làm xúc phạm người khác bất chấp sự thật.

Dù không quen biết nhưng diễn viên này dùng hình ảnh con chó sở hữu nhiều kim cương để ẩn dụ về bà Hằng. Không chỉ vậy, "Khỉ Thý Hè" cùng vài người bạn còn bình luận với nhau thể hiện sự hả hê.

"Nó diễn tả em giống như một con ch* rồi còn bình luận với nhau. Nó tên 'Khỉ Thý Hè', nó ghép ch* với kim cương, nó còn hỏi 'Em đẹp không quý vị?'.

Cái mức độ xấu xa của nó như thế nào, quý vị nghĩ đi. Nó nói tôi là con ch*, rồi 3 - 4 đứa vô bình luận chửi tôi thì quý vị thấy những bộ mặt ấy như thế nào?

Quý vị là tôi đi, quý vị có thể bỏ qua cho nó không khi đem tôi ra so sánh với con ch*?", bà Hằng bức xúc.

Diễn viên Khỉ Thý Hè dám so sánh bà Phương Hằng với vật nuôi là ai?-1

Ở một diễn biến khác, những ngày qua một diễn viên tên T.T.H gây chú ý với màn tương tác với bạn bè trên MXH. Dưới bài đăng của người bạn, T.T.H để lại hình ảnh 1 con chó đang khoe kim cương.

Không chỉ vậy, diễn viên này còn sử dụng câu nói khá quen thuộc của bà Phương Hằng để tương tác. Chính vì thế, cô được cho là chửi xéo nữ đại gia.

Sau phát ngôn của bà Hằng, nhiều dân mạng đang thắc mắc: Liệu nữ đại gia đang đề cập tới diễn viên T.T.H hay đó chỉ là một sự trùng hợp?

 Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-khi-thy-he-so-sanh-ba-phuong-hang-voi-suc-vat-la-ai-n-265234.html

Phương Hằng Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết