3 chiến sĩ hy sinh khi chữa cháy

Diễn viên VTV lấy cảm hứng diễn xuất từ sự hy sinh của chiến sĩ PCCC

Trung úy Đỗ Đức Việt từng là cảm hứng của diễn viên Trần Việt Hoàng khi anh vào vai một chiến sĩ phòng cháy chữa cháy trong phim "Lửa Ấm".

Mới đây, dư luận rất xót xa trước câu chuyện thương tâm của 3 chiến sĩ PCCC đã hi sinh khi làm nhiệm vụ tại một quán karaoke tại Hà Nội. Sự ra đi của các anh là nỗi đau, mất mát của những người ở lại.

Có những chiến sĩ khi xa người thân với tuổi đời còn rất trẻ. Bố của trung úy Đỗ Đức Việt đã không ngờ rằng mình không còn được gặp con nữa, ông chỉ nghĩ con mình bị thương nhẹ lúc làm nhiệm vụ khi nhận cuộc điện thoại của bệnh viện.

Diễn viên VTV lấy cảm hứng diễn xuất từ sự hy sinh của chiến sĩ PCCC-1
Những chiến sĩ PCCC hết mình vì công việc cứu người

Là người yêu thích nghề cứu hỏa nên gia đình của Trung úy Đỗ Đức Việt cũng không hề ngăn cản, luôn ủng hộ con hết mình nhưng không bao giờ nghĩ sẽ có ngày con ra đi như vây.

Trung úy Đỗ Đức Việt từng là cảm hứng của diễn viên Trần Việt Hoàng khi anh vào vai một chiến sĩ phòng cháy chữa cháy. Ở ngoài đời, cả hai là những người bạn, nam diễn viên đã lấy hình ảnh của bạn mình để học cách trở thành một chiến sĩ trong lực lượng cứu hoả sao cho chân thật nhất.

Diễn viên VTV lấy cảm hứng diễn xuất từ sự hy sinh của chiến sĩ PCCC-2
Những dòng chia sẻ đầy xúc động đến từ diễn viên Việt Hoàng

Khi biết tin người bạn của mình đã ra đi khi làm nhiệm vụ, diễn viên Việt Hoàng nghẹn ngào tâm sự: "Việt là 1 người bạn của mình. Cậu ấy hiền, tốt bụng. Việt thường xuyên vào comment mỗi khi mình có 1 dự án mới, hay một bước đi mới trong nghề diễn.

Hôm nay nhận được tin này, mình không thể kìm lòng được. Ở thời điểm quay phim Lửa Ấm, mình đóng vai 1 cậu lính PCCC trẻ, bản thân mình đã lấy Việt - 1 người bạn duy nhất làm chữa cháy để hình dung về vai diễn. Ngược lại, cậu ấy theo dõi rất tường tận bộ phim khi ấy mình đóng, comment không xót bất kể 1 bài nào liên quan đến nghề nghiệp của cậu ấy!”

Diễn viên VTV lấy cảm hứng diễn xuất từ sự hy sinh của chiến sĩ PCCC-3
Đỗ Đức Việt ra đi với sự tiếc nuối của nhiều người

Nam diễn viên cảm thấy tiếc nuối trước sự ra đi của người bạn mà anh luôn khâm phục, người mà anh thường kể cho các đồng nghiệp nghe. Lửa Ấm lên sóng truyền hình năm 2020, nam diễn viên Việt Hoàng góp mặt trong bộ phim với vai diễn trung sĩ Hải. Bộ phim còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Trương Minh Quốc Thái, Thu Quỳnh, NSND Lan Hương, NSND Trọng Trinh,...

Lửa Ấm xoay quanh câu chuyện về gia đình của Minh (Trương Minh Quốc Thái) và Thuỷ (Thuý Hằng) cùng Ngọc (Thu Quỳnh) - người yêu cũ của Minh cũng là cô bạn gái thân thiết của Thủy đột ngột từ nước ngoài trở về.

Diễn viên VTV lấy cảm hứng diễn xuất từ sự hy sinh của chiến sĩ PCCC-4Diễn viên VTV lấy cảm hứng diễn xuất từ sự hy sinh của chiến sĩ PCCC-5

Diễn viên VTV lấy cảm hứng diễn xuất từ sự hy sinh của chiến sĩ PCCC-6
Nam diễn viên Việt Hoàng trong phim Lửa Ấm

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-vtv-lay-cam-hung-dien-xuat-tu-su-hy-sinh-cua-chien-si-pccc-n-315713.html

lực lượng PCCC Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 3 chiến sĩ hy sinh khi chữa cháy