Nhật ký đẫm nước mắt của bà Nga 'Thương Ngày Nắng Về'

Những trang nhật ký được bà Nga viết trong tập 52 "Thương Ngày Nắng Về" khiến khán giả vô cùng xúc động.

Trong tập 52 Thương Ngày Nắng Về lên sóng tối 1/8, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã tự ý thức được thời gian của mình không còn nhiều. Bà tranh thủ viết nhật ký, làm hết những điều cần làm, kể cả việc tự chuẩn bị cho mình một tấm ảnh thờ.

Nhật ký đẫm nước mắt của bà Nga Thương Ngày Nắng Về-1

"Em sẽ bảo họ in một bức thật lớn, bằng nửa bức tường để em được ngắm các con, các cháu rõ hơn, để cho cái đầu óc lẫn lộn của em không quên mặt đứa nào. Em cũng muốn có riêng cho mình một bức ảnh thờ. Ảnh với chả hình. Chẳng biết ảnh thờ của em có đẹp không nhưng chắc chắn không thể trẻ trung như anh được.

Thực lòng, em muốn giữ Trang lại lắm, sợ mà đi rồi mai này em sẽ không thể nhớ mặt con. Ấy thế, em vẫn không thể bảo là ‘con ơi, ở lại đi, thời gian của mẹ chẳng còn bao nhiêu nữa’…".

Nhật ký đẫm nước mắt của bà Nga Thương Ngày Nắng Về-2

Bà kể, mặc dù vẫn chăm chỉ uống thuốc đều nhưng nhiều lúc vẫn không biết mình đang làm gì, không biết ở đâu, cần đi đâu. Bà sợ một thời gian nữa sẽ làm những việc mà chính bà cũng không thể hình dung và trở thành gánh nặng cho con cháu.

Nhiều khán giả cho biết, nước mắt đã không ngừng chảy khi xem diễn xuất của NSƯT Thanh Quý.

Nhật ký đẫm nước mắt của bà Nga Thương Ngày Nắng Về-3Nhật ký đẫm nước mắt của bà Nga Thương Ngày Nắng Về-4

- Đoạn phim này xem là khóc, cô Thanh Quý diễn thật quá, từng câu chữ nghe mà thấm, lại nhớ đến mẹ của mình. Đến giờ vẫn nghĩ con gái gần 50 tuổi của mình vẫn còn nhỏ dại, vẫn cần mẹ bao bọc

- Cứ đến đoạn mẹ Nga là mình không chỉ xem, mà còn ngẫm, còn thấm. Mẹ Nga nói câu nào là thấm câu đó, từng chữ từng lời đi vào lòng người nghe, người xem. Nếu không phải bác Thanh Quý, chắc khó ai làm được mỗi tập phim đều xúc cảm đến thế

- Thương mẹ Nga và tất cả những người mẹ cả đời tần tảo khuya sớm lo cho chồng con, đến khi già đổ bệnh lại chỉ biết âm thầm và chịu đựng. 

- Mỗi lần xem phim, đến đoạn có bà Nga là mình lại khóc, bởi đâu đó mình thấy hình ảnh Mẹ mình trong đó.

Nhân Từ (t/h)
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất