Dàn Sao hùng hậu lồng tiếng cho 'Hoàng tử bé'

(2Sao) - Bộ phim hoạt hình Hoàng tử bé quy tụ dàn Sao lồng tiếng bao gồm: Mackenzie Foy, Rachel McAdams, Paul Rudd, James Franco, Marion Cotillard, Benicio del Toro ...

Được biết đến như một tác phẩm văn học nổi danh trên toàn thế giới với hơn 200 bản đã được tiêu thụ, Hoàng tử bé (The Little Prince) đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận và sống mãi trong lòng những người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam trong suốt nhiều nhiều thế hệ độc giả. Và sắp tới đây phiên bản điện ảnh của Hoàng tử bé sẽ chính thức đến với các rạp chiếu phim tại Việt Nam.


Chuyện phim bắt đầu với cuộc sống của một cô bé và mẹ của mình. Khi chuẩn bị phải bước vào thế giới của người trưởng thành, cô bé gặp gỡ và trò chuyện với người hàng xóm kì lạ – Ngài Phi Công.

Mọi thứ gần như thay đổi hoàn toàn, Ngài Phi Công đã đưa cô bé vào một thế giới huyền bí nơi mà mọi việc đều có thể xảy ra. Thế giới đó cũng là nơi mà chính Ngài Phi Công cách đây nhiều năm đã gặp được Hoàng tử bé kì diệu. Đó cũng là nơi cô bé tìm lại tuổi thơ của mình và học được rằng sự kết nối tâm hồn và những gì thuần khiết nhất chỉ có thể được cảm nhận bằng trái tim.




Phiên bản điện ảnh của Hoàng tử bé do đạo diễn Mark Osborne nhào nặn. Ông chính là cha đẻ của một trong những tác phẩm hoạt hình ăn khách và được đánh giá cao nhất của hãng Dreamworks – Kung Fu Panda, tác phẩm từng gây tiếng vang trên toàn cầu với con số doanh thu khổng lồ hơn 630 triệu USD.




Hiếm có bộ phim hoạt hình nào lại có dàn sao lồng tiếng hùng hậu như Hoàng tử bé. Những cái tên đó bao gồm: Mackenzie Foy, Rachel McAdams, Paul Rudd, James Franco, Marion Cotillard, Benicio del Toro ... cùng nhiều cái tên đáng chú ý khác. Và điều bất ngờ là đa phần họ đều là fan cuồng của quyển sách.



Phim được lên lịch ra rạp tại các thị trường châu Á và thế giới vào tháng 10.2015, tuy nhiên, vì số sự kiện đáng buồn xảy ra tại Paris vào tháng 11 vừa qua, nhà phân phối của bộ phim đã quyết định đẩy lịch phát hành của Hoàng tử bé tại Việt Nam vào ngày 08.01 sắp tới để chào đón cho một năm mới tươi đẹp hơn.




Trailer phim Hoàng tử bé.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao