Bất ngờ 'thả thính' Vũ Cát Tường, Diệu Nhi đang 'ủ mưu' để… cover ca khúc 'Có người'?

Bài hit mới nhất từ Vũ Cát Tường lẽ nào sẽ được Diệu Nhi cho "lên dĩa"?

Suốt thời gian vừa qua, Diệu Nhi và Isaac có lẽ là một trong những cặp đôi “mới nổi” được khán giả quan tâm khi liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như sân khấu ca nhạc. Không những vậy, khán giả còn thường xuyên bắt gặp Diệu Nhi… thả thính Isaac trên mọi mặt trận bởi những câu nói vô cùng hài hước. Tuy nhiên, có lẽ do thời gian thả thính quá lâu nhưng Isaac không chịu “dính” nên mới đây cô nàng đã quyết định chuyển đối tượng sang… nàng Mèo Vũ Cát Tường.

Bất ngờ thả thính Vũ Cát Tường, Diệu Nhi đang ủ mưu để… cover ca khúc Có người?-1
Diệu Nhi đã quyết định chuyển đối tượng thả thính sang… Vũ Cát Tường?

Cụ thể, Vũ Cát Tường gần đây đã chia sẻ khá nhiều những hình ảnh từ MV Có người vừa ra mắt cách đây không lâu của mình. Một trong số đó được nữ ca sĩ đăng tải với phần caption vô cùng lãng mạn và ý nghĩa: “Mỗi một tình yêu chân thật đều là một điệu nhảy của đất trời“. Ngay sau khi bức ảnh của Vũ Cát Tường được lên sóng, Diệu Nhi đã lập tức “bay vào” và để lại một bình luận đầy ẩn ý: “Tui biết nhảy mấy điệu lận á“. Dường như Diệu Nhi đang muốn khẳng định rằng việc mình biết nhảy mấy điệu có thể suy ra rằng cô nàng cũng có mấy tình yêu để dành cho… Vũ Cát Tường chăng?

Bất ngờ thả thính Vũ Cát Tường, Diệu Nhi đang ủ mưu để… cover ca khúc Có người?-2
Diệu Nhi và lời thả thính “cố tình” ngây thơ với Vũ Cát Tường.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng rằng đây chính là một trong những “tuyệt chiêu'' mở đường của Diệu Nhi nhằm lấy lòng Vũ Cát Tường để… cover ca khúc Có người. Vốn đã quá quen mặt trong làng cover, việc Diệu Nhi đang tăm tia hát lại ca khúc của Vũ Cát Tường cũng đâu có gì lấy làm lạ. Tuy nhiên, việc Diệu Nhi cover ca khúc Có người theo phong cách gì mới là thứ đáng quan tâm: một là có thể chịu khó nghe thì sẽ lọt tai, còn hai thì… chia buồn cùng Vũ Cát Tường.

Bất ngờ thả thính Vũ Cát Tường, Diệu Nhi đang ủ mưu để… cover ca khúc Có người?-3
Phải chăng cô nàng đang “ủ mưu” cover ca khúc mới từ Vũ Cát Tường?

Diệu Nhi gần đây rất chịu khó cập nhật cover những ca khúc nóng nổi thay vì hát hò ngẫu hứng như trước. Nói đâu xa, cách đây không lâu khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng cho lên sóng ca khúc Ngày đôi ta là của nhau, Diệu Nhi đã nhanh chóng mang ra cover ngay mặc dù không hề thuộc lời bởi trên mạng chưa có bản… karaoke. Bên cạnh đó, ước mơ được trình diễn ngay trên sân khấu lễ cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng của Diệu Nhi liệu có được “chính chủ” chấp thuận khi thời gian diễn ra đã rất cận kề?

Bất ngờ thả thính Vũ Cát Tường, Diệu Nhi đang ủ mưu để… cover ca khúc Có người?-4
Diệu Nhi đã chuẩn bị cho lễ cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng đến đâu rồi?

Theo Saostar


Diệu Nhi Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất