Diva xứ Đài chia tay chỉ vì bạn trai quá 25 tuổi?

Tiêu Á Hiên chia tay bạn trai trẻ kém 16 tuổi, dân mạng thi nhau đặt ra nghi vấn tan vỡ...

Mới đây, công ty quản lý của Tiêu Á Hiên xác nhận việc nữ ca sĩ chia tay bạn trai kém 16 tuổi Hoàng Hạo.

Diva xứ Đài chia tay chỉ vì bạn trai quá 25 tuổi?-1
Tiêu Á Hiên và bạn trai kém 16 tuổi Hoàng Hạo 

Trước đó, diva xứ Đài chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Đã xong, 2 bên có quan điểm khác nhau, mỗi người đều có ý kiến riêng. 

Người phụ nữ có ước mơ của riêng mình, còn người đàn ông có ý tưởng của riêng mình. Cầu chúc cho nhau bình an và sức khỏe, có thể tìm được hướng đi như mong muốn, cảm ơn vì tất cả, tạm biệt".

Thông tin này khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ, bởi trước đó cặp đôi vẫn nhiều lần xuất hiện tình tứ bên nhau. Tuy nhiên, cũng có nhiều người bình luận đùa rằng lý do Tiêu Á Hiên nói lời chia tay phải chăng là do bạn trai đã 25 tuổi.

Còn nhớ trong một chương trình trong quá khứ, Tiêu Á Hiên từng tiết lộ gây sốc rằng: "Tôi từ trước đến nay không bao giờ để đàn ông quá 25 tuổi vào mắt".

Diva xứ Đài chia tay chỉ vì bạn trai quá 25 tuổi?-2
Phát ngôn gây sốc của diva xứ Đài

Quả thật nếu nhìn lại lịch sử tình trường dằng dặc của diva thì phát ngôn trên của cô không phải là nói cho vui. Hầu hết bạn trai của Tiêu Á Hiên đều có điểm chung là đẹp trai, giàu có và đặc biệt là trẻ hơn cô. 

Trong số 16 người bạn trai của Tiêu Á Hiên được công chúng biết đến, chỉ có 3 người là vượt quá 25 tuổi vào thời điểm hẹn hò với nữ ca sĩ. 2 người bạn trai gần đây nhất của cô là Trần Hoa và Hoàng Hạo đều chỉ mới 24 tuổi. 

Diva xứ Đài chia tay chỉ vì bạn trai quá 25 tuổi?-3
Cư dân mạng tổng hợp danh sách người tình của Tiêu Á Hiên qua nhiều năm

Nhiều người hâm mộ khẳng định rằng, chỉ cần Tiêu Á Hiên ra sách nói về bí quyết hẹn hò trai trẻ, nhất định cuốn sách sẽ có lượng bán ra hàng đầu Trung Quốc. 

Dù vậy trên thực tế, việc Tiêu Á Hiên chia tay bạn trai vì quá 25 tuổi vẫn là lời nói đùa của cư dân mạng. Hoàng Hạo - tình trẻ vừa mới chia tay Tiêu Á Hiên - cho biết, anh gặp nhiều áp lực khi quen biết diva hàng đầu, nhất cử nhất động của anh trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn công chúng.

Diva xứ Đài chia tay chỉ vì bạn trai quá 25 tuổi?-4

Về phía Tiêu Á Hiên, cô úp mở lý do chia tay là bởi gặp áp lực về ngoại hình. Tháng 4 vừa qua, cô công khai việc bị chó cắn mặt, buộc phải điều trị suốt 2 tháng tránh việc để lại sẹo.

Tiêu Á Hiên sinh năm 1979, là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu của làng nhạc Hoa ngữ. Các ca khúc nổi tiếng của cô có thể kể đến The Most Familiar Stranger, I Love You That Much, Romance Strikes...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-a-hien-chia-tay-chi-vi-ban-trai-qua-25-tuoi-n-268567.html

Tiêu Á Hiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao