Độc chiêu lấy hàng của cư dân tầng 24 khi thang máy bị mất điện

Thang máy mất điện, cô gái sống tầng 24 chung cư nghĩ ra độc chiêu lấy hàng giúp shipper không phải leo thang bộ giữa thời tiết nắng nóng.

Người phụ nữ sống ở tầng 24 của một tòa chung cư tại Trung Quốc đã nghĩ ra độc chiêu lấy hàng mà không cần phải đi xuống dưới sảnh, hoặc yêu cầu shipper giao lên tận nhà giữa lúc hệ thống thang máy bị mất điện.

Do thời tiết nắng nóng kéo dài, nhu cầu sử dụng điện để làm mát của người dân Trung Quốc tăng vọt dẫn tới nguồn cung bị thiếu hụt và gây ra tình trạng cắt điện.

Trong đoạn video được quay tại một tòa chung cư ở thành phố Quảng An của tỉnh Tứ Xuyên vào ngày 19/8, cô gái họ Li sống ở căn hộ trên tầng 24 đã dùng một cuộn dây màu đỏ để thả xuống dưới sân chung cư lấy đồ mà nhân viên giao hàng mang tới.

Chia sẻ với Sichuan Television, cô Li cho hay vì thời tiết vô cùng nắng nóng, khu chung cư đã lên kế hoạch cắt điện từ lúc 18h ngày 19/8. Cô Li đã đặt mua đồ ăn vào lúc 16h chiều để nhân viên giao hàng kịp tới trước giờ chung cư cắt điện. Nhưng không may, điện đã bị cắt từ lúc 17h.

Lo sợ shipper sẽ bị sốc nhiệt và kiệt sức nếu như phải trèo 24 tầng bằng thang bộ, nên cô Li thả cuộn dây xuống dưới để shipper buộc hàng vào và từ từ kéo lên trên căn hộ.

Cô Li đã phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ mới có thể kéo món đồ ăn lên trên nhà. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//the-gioi/doc-chieu-lay-hang-cua-cu-dan-tang-24-chung-cu-khi-thang-may-mat-dien-418361.html

độc lạ shipper

Tin tức mới nhất