Ảnh không photoshop tố cáo đôi chân đầu gối củ lạc của Dương Mịch

Xuất hiện tại sân bay mới đây, Dương Mịch lại gây chú ý với đôi chân bọ ngựa, không hề nuột nà như được tung hô.

Là tiểu Hoa đán nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ, Dương Mịch bao nhiêu năm qua đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn mảnh mai đúng chuẩn tiêu chí nhan sắc của Cbiz, đặc biệt là đôi chân của cô được ví von là một trong những đôi chân đẹp nhất Hoa ngữ dù cô đã 35 tuổi và qua 1 lần sinh nở.

Ảnh không photoshop tố cáo đôi chân đầu gối củ lạc của Dương Mịch-1Ảnh không photoshop tố cáo đôi chân đầu gối củ lạc của Dương Mịch-2Ảnh không photoshop tố cáo đôi chân đầu gối củ lạc của Dương Mịch-3Ảnh không photoshop tố cáo đôi chân đầu gối củ lạc của Dương Mịch-4

Tuy nhiên, không phải lúc nào đôi chân của Dương Mịch cũng hoàn hảo, không phải kiểu quần nào cũng có thể tôn được lợi thế của cô. Mới đây, giới truyền thông đã bắt gặp Dương Mịch xuất hiện tại sân bay. Cô mặc chiếc áo khoác kẻ sọc đen trắng, đeo khẩu trang đen và đội mũ che mặt.

Ảnh không photoshop tố cáo đôi chân đầu gối củ lạc của Dương Mịch-5
Nữ diễn viên Dương Mịch bị lộ đầu gối củ lạc, và bị chê chân nhỏ như que tăm vì quá gầy.

Kết hợp với chân váy là giày đế cao và tất cao cổ. Nhờ cách lên đồ như thế này mà có khoe được đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, qua góc máy của team qua đường Dương Mịch khiến netizen "vỡ mộng" bởi đôi chân không hề như mong đợi. Cô để hớ hênh đầu gối "củ lạc" cùng nếp nhăn nhìn rõ mồn một.

Ảnh không photoshop tố cáo đôi chân đầu gối củ lạc của Dương Mịch-6

Vì Dương Mịch quá gầy nên xương bánh chè vùng đầu gối mới trông kém thu hút như vậy. Trong khi đó, không ít netizen cho rằng, đôi chân của Dương Mịch thường xuyên bị "hô biến" quá đà bởi các phần mềm chỉnh ảnh, dù có thon nhỏ nhưng không đến mức hoàn hảo như vậy được. Hiệu ứng truyền thông đã thổi phồng, làm quá vấn đề này.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-chan-dau-goi-cu-lac-cua-duong-mich-n-278417.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất