Phương Thảo – Ngọc Lễ bất ngờ tái xuất với giọng ca vẫn 'vàng' như xưa khiến người hâm mộ nức lòng

Cặp đôi song ca đình đám ngày nào Phương Thảo - Ngọc Lễ bất ngờ tái xuất với một sản phẩm âm nhạc vô cùng cảm xúc.

Những ngày đầu năm mới, cặp đôi vàng của làng nhạc Việt Phương Thảo – Ngọc Lễ bất ngờ tung ra MV Tôi yêu tiếng Việt tôi như lời chào, lời chúc mừng năm mới đến khán giả yêu nhạc sau thời gian dài vắng bóng.

Phương Thảo – Ngọc Lễ bất ngờ tái xuất với giọng ca vẫn vàng như xưa khiến người hâm mộ nức lòng-1
Phương Thảo - Ngọc Lễ bất ngờ tái xuất làng nhạc


MV "Tôi yêu tiếng Việt tôi" của Phương Thảo - Ngọc Lễ

Ngay sau khi được phát hành, Tôi yêu tiếng Việt tôi đã nhận được nhiều tình cảm và phản hồi tốt từ khán giả yêu nhạc. Đa số khán giả, đặc biệt là những người Việt xa xứ không khỏi xúc động trước ca khúc đẹp và ý nghĩa của nhạc sĩ Ngọc Lễ.

Bài hát kết hợp màu sắc ngũ cung Việt Nam mềm mại với pop trẻ trung mạnh mẽ gợi lên màu quê hương, kết hợp với sự ưu tư chất chứa ước vọng tuổi trẻ mong được thấy tương lai tươi sáng cho nước nhà. Phần hoà âm với tiếng guitar accoustic long lanh tinh tế quen thuộc của nhạc sĩ Ngọc Lễ tạo nên gam màu buồn, nhưng là cái buồn của những trái tim suy tư đầy khát vọng.

Phương Thảo – Ngọc Lễ bất ngờ tái xuất với giọng ca vẫn vàng như xưa khiến người hâm mộ nức lòng-2Phương Thảo – Ngọc Lễ bất ngờ tái xuất với giọng ca vẫn vàng như xưa khiến người hâm mộ nức lòng-3
Nhiều nghệ sĩ gửi lời khen đến ca khúc 

Rất nhiều khán giả nghe nhạc để lại nhận xét tích cực và chúc mừng “đứa con tinh thần” mới của nhạc sĩ Ngọc Lễ. Khán giả Vinh Phạm viết: “Tuyệt! không biết nói gì hơn. Bài hát không có từ nào buồn, khóc… sao cứ làm tôi chảy những giọt nước mắt sung sướng… Cảm ơn anh chị”.

Khán giả Phương Vũ Phạm để lại lời nhắn: “Không ngăn được nước mắt, trên cả tuyệt vời…”. Trên trang cá nhân của nhạc sĩ Ngọc Lễ, nhiều nghệ sĩ Việt cũng để lại lời chúc mừng như nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Thanh Thảo, Kasim Hoàng Vũ…

MV Tôi yêu tiếng Việt tôi được Phương Thảo – Ngọc Lễ tự làm từ A đến Z. Tất cả đều được thực hiện tại “phim trường garage xe” tại nhà với đầy đủ máy móc chuyên nghiệp, từ sáng tác, hoà âm, quay phim, dựng phim kiêm ánh sáng, hậu đài make up…

Riêng những hình ảnh về Việt Nam sử dụng trong MV được Phương Thảo Ngọc Lễ mua lại từ stockphotos. MV với khung hình giản dị như chính con người của Phương Thảo  - Ngọc Lễ từ trước đến giờ nhưng đủ sức chạm vào trái tim những người con nước Việt.

Phương Thảo – Ngọc Lễ bất ngờ tái xuất với giọng ca vẫn vàng như xưa khiến người hâm mộ nức lòng-4Phương Thảo – Ngọc Lễ bất ngờ tái xuất với giọng ca vẫn vàng như xưa khiến người hâm mộ nức lòng-5
Phương Thảo – Ngọc Lễ bất ngờ tái xuất với giọng ca vẫn vàng như xưa khiến người hâm mộ nức lòng-6
MV "Tôi yêu tiếng Việt tôi" được Phương Thảo - Ngọc Lễ thực hiện toàn bộ tại phim trường garage xe

Mặc dù định cư ở nước ngoài nhưng là một người tâm huyết, đau đáu với tiếng Việt, Phương Thảo – Ngọc Lễ dành nhiều thời gian rèn tiếng Việt cho hai cô con gái Na (Phương Nam) và Nấm (Thảo Nam).

Hai vợ chồng dành thời gian đưa các con đi học tiếng Việt mỗi cuối tuần, đọc truyện vui tiếng Việt cho Na Nấm nghe trước khi đi ngủ. Mỗi lần được về Việt Nam, Phương Thảo – Ngọc Lễ cũng nhờ cô giáo dạy kèm tiếng Việt riêng cho Na Nấm. Vì vậy trong nhà lúc nào cũng rôm rả tiếng Việt.

Ngay sau Tôi yêu tiếng Việt tôi ra mắt, Phương Thảo Ngọc Lễ tiếp tục giới thiệu đến khán giả một ca khúc mới nữa. Đôi song ca đang ấp ủ một tour diễn ở Việt Nam thời gian tới đây.

ĐàoTrang
Theo VietNamNet


Phương Thảo Ngọc Lễ

Tin tức mới nhất