Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái

Đông Nhi đã chia sẻ về quá trình sinh nở cùng loạt ảnh vô cùng xúc động tại phòng sinh.

Ngày 25/10 vừa qua, Đông Nhi đã hạ sinh con gái đầu lòng là bé Winnie sau 15 tiếng trong phòng sinh. Sự chào đời của công chúa nhỏ nhà nữ ca sĩ khiến cả showbiz như vỡ òa hạnh phúc.

Mới đây, Đông Nhi  đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi trong phòng sinh. Đó là những khoảnh khắc cô chuyển dạ vô cùng đau đớn nhưng vẫn cố gắng kiên cường vượt qua những cơn gò.

Bên cạnh Đông Nhi là ông xã Ông Cao Thắng. Anh liên tục xoa bóp lưng cho vợ, trấn an vợ, ôm vợ để cô phần nào giảm bớt cơn đau và được an ủi hơn. Đặc biệt, khoảnh khắc trong phòng sinh khi con gái chào đời, bà ngoại và bà nội đều chụp ảnh bé đã phần nào hé lộ chân dung của tiểu công chúa nhà Đông Nhi.

Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-1Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-2
Đông Nhi khá mệt khi chờ sinh

Nữ ca sĩ xúc động viết: "Thử thách để được gặp mặt công chúa nhỏ của chúng ta quả thật đã không hề dễ dàng chồng nhỉ. Xin lỗi chồng vì vợ đã không đủ tỉnh táo ngay lúc Winnie chào đời để được cùng chồng nắm lấy bàn tay con. Tuy nhiên được nhìn thấy trọn vẹn mạch cảm xúc ấy của chồng thông qua những hình ảnh này, vợ tin mình có thể mạnh mẽ nhiều hơn nữa.

Chỉ sau một đêm, cuộc sống của chúng ta đã có nhiều sự thay đổi lớn, nhưng lớn nhất vẫn là tình yêu trên hành trình sau này của gia đình mình. Cảm ơn tất cả mọi người đã dõi theo, đã dành tình cảm và nhiều sự yêu thương cho gia đình Nhi - Thắng. Chúng mình vẫn luôn trân quý bằng cả lòng chân thành nhỏ bé của mình".

Đông Nhi chia sẻ thêm về tình hình sức khoẻ hiện tại: "Hiện tại, sau 2 ngày nằm lại viện theo dõi, tình hình sức khoẻ của Nhi đã ổn định trở lại. Cảm ơn mọi người đã tạo cho Nhi một không gian hồi phục tốt ngoài sức tưởng tượng từ cơ sở vật chất đến tinh thần.

Cũng nhờ những sự tư vấn của mọi người mà trộm vía sau khi sinh, sữa của Nhi cũng về nhanh hơn một chút. Gửi đến cô gái bé bỏng của ba mẹ: 'Winnie, ba mẹ đã hiểu được cảm giác lúc nào cũng cảm thấy nhớ con ra sao rồi'".

Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-3Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-4Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-5Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-6Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-7
Ông Cao Thắng luôn túc trực, chăm sóc và an ủi Đông Nhi

Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-8Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-9Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-10Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-11Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-12Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-13
Loạt ảnh hiếm hoi Đông Nhi trong phòng sinh, hé lộ dung mạo con gái-14
Dung mạo con gái Đông Nhi phần nào được bật mí

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dong-nhi-dang-loat-anh-hiem-hoi-trong-phong-sinh-dung-mao-con-gai-duoc-he-lo-59864.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất