Đông Nhi diện crop-top khoe vòng 2 nhưng vẫn không thoát nổi nghi vấn mang thai

Đây là bộ trang phục được Đông Nhi diện vào tháng 10 năm ngoái, nhưng so với thời điểm đó thì hiện tại vòng 2 của nữ ca sĩ đã tăng size.

Dịch Covid-19 đang khiến nhiều người phải ở nhà liên tục. Không để thời gian trôi qua một cách tẻ nhạt, mới đây cộng đồng mạng lan truyền một trào lưu độc đáo, khuyến khích mọi người ăn mặc đẹp chỉ để... đi đổ rác.

Bắt kịp xu hướng, chiều 19/4, nữ ca sĩ Đông Nhi cũng đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại cảnh trang điểm cầu kỳ, lên đồ "lồng lộn", xách túi hiệu... chỉ để xuống nhà vứt rác. "Chuẩn bị ngủ trưa thì nhớ ra quên đổ rác", giọng ca Bad Boy hài hước đính kèm clip trên trang cá nhân.


Clip: Đông Nhi lên đồ "lồng lộn"... chỉ để đi đổ rác.

Tuy nhiên, giữa thời điểm vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng thì vòng 2 của nữ ca sĩ đặc biệt gây chú ý. Theo đó, bà xã Ông Cao Thắng không ngại diện crop-top để khoe eo, tự tin thả dáng trước ống kính.

Mặc dù vậy, theo đánh giá của dân mạng thì vòng eo của nữ ca sĩ đã tăng size hơn trước khá nhiều.

Đông Nhi diện crop-top khoe vòng 2 nhưng vẫn không thoát nổi nghi vấn mang thai-1Đông Nhi diện crop-top khoe vòng 2 nhưng vẫn không thoát nổi nghi vấn mang thai-2
Vòng eo kém thon gọn của bà xã Ông Cao Thắng trong video mới nhất.

Được biết, đây chính là bộ trang phục đã được Đông Nhi diện vào liveshow Khắc Việt vào tháng 10 năm ngoái. Thời điểm cách đây 6 tháng, bộ cánh ôm sát cơ thể này đã tôn lên vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ, vòng 2 vô cùng thon gọn. Tuy nhiên nếu so sánh với hiện tại, có thể thấy rõ thân hình Đông Nhi "màu mỡ" hơn.

Đông Nhi diện crop-top khoe vòng 2 nhưng vẫn không thoát nổi nghi vấn mang thai-3Đông Nhi diện crop-top khoe vòng 2 nhưng vẫn không thoát nổi nghi vấn mang thai-4
Bộ trang phục được Đông Nhi diện trong một đêm diễn cách đây 6 tháng, nhưng vòng 2 khác biệt mới là điểm thu hút sự chú ý.

Tuy nhiên đây mới chỉ là suy đoán của dân mạng. Ai nấy hy vọng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ sớm giải đáp thông tin bầu bí đang nhận được sự quan tâm.

Trước đó (tối 16/4), mạng xã hội lan truyền hình ảnh Đông Nhi tại một phòng khám thai tư nhân. Được biết đây phòng khám của một bác sĩ giỏi nằm tại Quận 3, TP.HCM.

Theo hình ảnh ghi nhận thì đi cùng với cô còn có ông xã Ông Cao Thắng, cả hai bịt khẩu trang che chắn cẩn thận. Mặc dù vậy, thông qua vóc dáng và nét mặt thì người hâm mộ đều đoán được đây chính là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. 

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng xác định đây chính là phòng khám thai mà họ đã từng đến. Dân mạng đồng thời cho biết, nơi này uy tín nên rất đông sản phụ lựa chọn để khám thai định kỳ. 

Đông Nhi diện crop-top khoe vòng 2 nhưng vẫn không thoát nổi nghi vấn mang thai-5Đông Nhi diện crop-top khoe vòng 2 nhưng vẫn không thoát nổi nghi vấn mang thai-6
Hình ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại một phòng khám thai bị rò rỉ cách đây ít ngày.

Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi Vbiz vẫn chưa chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất